"Một mạng để một mạng?"
Hách tần nguyên bản thượng kiều môi lập tức đi xuống, không thể tin tưởng hỏi lại một câu: "Ngươi thấy rõ ràng, thật sự là đông tuyết?"
"Là." Phỉ thúy gật đầu, nguyên tưởng rằng đã bị xử tử người cư nhiên còn sống, phỉ thúy tự mình cũng sợ tới mức không nhẹ, run giọng nói: "Là nàng, nô tỳ xem thật thật nhi."
Hách tần bước chân không tự giác sau này lui hai bước, thẳng đến đỡ mặt bàn mới đứng thẳng.
Nàng đôi tay nắm chặt, cắn răng cẩn thận suy nghĩ sẽ, hỏi: "Tiểu Lục Tử đâu? Kêu hắn tới gặp bổn cung."
"Nương nương." Phỉ thúy khó xử phe phẩy đầu: "Hiện tại căn bản tìm không thấy Tiểu Lục Tử." Tiểu Lục Tử là bọn họ đặt ở mười một a ca bên người nhãn tuyến, nhân là gần người hầu hạ, mới có thể mỗi ngày ở mười một a ca dùng ăn cơm canh bên trong thêm kim phấn.
Hách tần sắc mặt bắt đầu trở nên trắng, môi run run hai hạ bắt đầu nói: "Dựa theo bổn cung tính toán mười một a ca mỗi ngày dùng ăn số lượng, ít nhất cũng là ở sinh nhật lúc sau mới bắt đầu phát bệnh, như thế nào bỗng nhiên trước tiên?"
Nàng ánh mắt phạm thẳng ra bên ngoài nhìn: "Hiện tại Tiểu Lục Tử tìm không thấy, đông tuyết cũng không chết." Sau lưng rốt cuộc là ai, mượn tay nàng đem chuyện này đi phía trước đẩy một phen.
"Đây là muốn đem bổn cung đưa vào chỗ chết a!"
Hách tần trước một giây còn nhân nghi phi bi thương quá độ mà kinh hỉ, sau một giây liền bắt đầu phát hiện chính mình trên đầu chính huyền thanh đao.
Thả kia dao nhỏ tùy thời tùy chỗ đều có thể rơi xuống, chém vào nàng trên cổ, muốn nàng tánh mạng.
"Nương nương, muốn hay không nô tỳ đi cầu xin Thái Tử?" Phỉ thúy bỗng nhiên mở miệng, lúc này có thể cứu hách tần cũng cũng chỉ có Thái Tử.
"Thái Tử? Bảo thành?" Hách tần thẳng lăng lăng tròng mắt sáng ngời, rồi lại thực mau rũ xuống tới, lắc đầu nói: "Không, không được."
"Nương nương, lúc này cũng liền Thái Tử có thể cứu ngươi a." Phỉ thúy khóc lớn, còn tưởng khuyên bảo.
Hách tần lại thê thảm cười, thân mình nửa mềm dựa vào bên cạnh bàn: "Bổn cung làm hại đồng dạng là vạn tuế gia nhi tử, liền tính là Thái Tử tới cầu cũng làm theo không làm nên chuyện gì."
Hách tần nhắm mắt lại, gắt gao cắn sau nha tào: "Quả nhiên là bổn cung coi thường cái này ôn quý nhân." Nói xong lời cuối cùng ba chữ thời điểm, hách tần trong giọng nói tựa như hàm khối băng, làm lạnh cũng không tế với sự.
***
Dực Khôn cung
Mười một a ca nguyên là nghi phi nhỏ nhất hài tử, tự nhiên là chịu sủng ái một ít.
Nghi phi trời sinh tính tình sảng khoái, dù cho biết này hậu cung dơ bẩn sự, nhưng chưa từng nghĩ đến cư nhiên có người dùng ở chính mình nhi tử trên người.
"Nương nương vẫn là không chịu ăn cái gì?" Đi vào đưa đồ ăn cung nữ lại nguyên dạng bưng ra tới, bích lan nhìn liếc mắt một cái nàng trong tay bưng thiếp vàng hồng sơn khay, bên trong cơm canh nhìn cũng chưa động quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Художественная прозаTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...