Ngày gần đây trong triều sự vội, Khang Hi tới hậu cung số lần liền thiếu lên.
Cẩn thận tính một chút, ước chừng bốn năm ngày không có tới Duyên Hi Cung, liền ôn biết hứa đây đều là như vậy trạng huống, người khác vậy càng không cần nói chuyện.
"Vạn tuế gia đều đã lâu không có tới chúng ta nơi này." Tựa vân phe phẩy trong tay cây quạt, mặc không lên tiếng nói một câu.
Nàng tuy là vô tâm chi câu, nhưng là miên sương mù lại so với nàng cẩn thận không ít, nghe xong vội vàng kéo nàng một phen, theo sau hướng ôn biết hứa phương hướng xem qua đi, chính là sợ ôn biết hứa nghe xong những lời này thương tâm.
Miên sương mù nhìn lướt qua ôn biết hứa, còn không có nhìn kỹ nàng biểu tình, cửa liền truyền đến tiếng vang.
Kính Sự Phòng công công tiến lên nói: "Nô tài khấu kiến ôn tần nương nương, vạn tuế gia nay cái phiên ngài thẻ bài, nương nương mau chút chuẩn bị chuẩn bị."
Tiểu thái giám lời nói tràn đầy không khí vui mừng, như vậy tới báo tin vui hảo sai sự, là không ít người thượng vội vàng tới đoạt, hắn lần này là dựa vào quan hệ mới có thể đến ôn tần nương nương Duyên Hi Cung báo tin vui, chính là hy vọng có thể tại đây hậu cung nhất được sủng ái ôn tần nương nương trước mặt có thể hỗn cái mặt thục.
Nhưng không nghĩ tới chính là, ôn tần nương nương trên mặt vẻ mặt cao hứng kính nhi đều không có, cả người mềm như bông, chỉ làm bên người cung nữ cho hắn lệ hành ban thưởng.
Tiểu thái giám vẻ mặt thất vọng, thu liễm khởi trên mặt biểu tình sau này lui xuống.
Hắn muốn nơi nào là bạc?
Đi rồi hai bước, lại bang một tiếng đánh hạ chính mình đầu: "Ta nói như thế nào nương nương không hưng phấn đâu, này hậu cung vẫn luôn là nương nương nhất được sủng ái, vạn tuế gia phiên thẻ bài đã phiên thói quen, ôn tần nương nương có thể hưng phấn mới là lạ."
Chờ Kính Sự Phòng tiểu thái giám đi rồi, ôn biết hứa bỗng nhiên phân phó nói: "Đợi lát nữa vạn tuế gia tới tới, cấp bổn cung thượng một chén nước ô mai."
"A?" Tựa vân vẻ mặt bất đắc dĩ: "Chủ tử, ngươi vừa mới không phải là nói không uống sao?"
Ôn biết hứa trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái: "Ta là không uống, nhưng ngươi phải cho ta đưa, vẫn là phải làm vạn tuế gia mặt đưa, nghe thấy không?"
Tựa vân không hiểu, nhưng là nàng lại nghe lời nói, ngoan ngoãn gật gật đầu: "Chủ tử, nô tỳ đã biết."
Vì thế, đêm nay Khang Hi lại đây thời điểm, đã nghe đến trong phòng một cổ nước ô mai hương vị, hắn thích ăn đường, không mừng toan, vì thế đối toan vị phá lệ rõ ràng.
"Nay cái uống nước ô mai?" Hắn nắm ôn biết hứa tay cầm nắm, cúi đầu hướng nàng kia nhìn thoáng qua: "Như thế nào mấy ngày không thấy, mặt đều gầy không ít?"
"Thời tiết nhiệt, uống lên một chút." Ôn biết hứa gật gật đầu, đem vạn tuế gia hướng giường nệm thượng mang: "Vạn tuế gia lại đây còn nhiệt? Muốn hay không cởi giày thấu thấu chân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...