"Liền thứ này?"
Giường nệm thượng, ôn biết hứa giơ trong tay bình nhỏ nhìn thoáng qua, trên dưới nhìn vài biến cũng chưa nhìn ra cái gì đa dạng.
"Ngươi nhìn xem." Nàng tùy tay đem đồ vật đưa cho phía sau miên sương mù, người sau tiếp nhận mở ra nghe nghe: "Xác thật là hảo dược." Nàng cái này hơi hiểu một chút y thuật người thoáng nghe một chút, đều có thể nhận ra bên trong hơn mười dạng hảo dược liệu.
"Xác thật là phế đi điểm tâm tư." Ôn biết hứa nói cười một tiếng, hướng miên sương mù kia nhìn nhìn: "Chẳng qua bổn cung có này dược cũng vô dụng, người nọ...... Đến tột cùng là ai đâu?"
"Có thể làm Đức phi nương nương đều cam nguyện khuynh đảo......" Ôn biết hứa chống cằm cười một tiếng: "Bổn cung nhưng thật ra thật sự muốn biết."
Nàng dứt lời liền đứng dậy, hạ giường nệm: "Mang lên hai hộp điểm tâm, chúng ta đi Dưỡng Tâm Điện một chuyến."
***
Duyên Hi Cung ly Dưỡng Tâm Điện liền nửa chén trà nhỏ công phu, hôm nay ôn biết hứa nhưng thật ra tâm tình hảo, đi tới quá khứ.
Vừa đến Dưỡng Tâm Điện cửa, không thành tưởng gặp được đại a ca ra tới.
Ôn biết hứa hôm nay ăn mặc một thân màu đỏ trang phục phụ nữ Mãn Thanh, kiều diễm ướt át nhan sắc, diễm lệ lại trương dương. Đại a ca nhìn thấy, đi phía trước đi bước chân ngừng lại, cung thân mình nói: "Ôn tần nương nương mạnh khỏe."
"Đại a ca." Ôn biết hứa gật gật đầu: "A ca đây là từ Dưỡng Tâm Điện ra tới?"
"Là," đại a ca gật gật đầu, mang theo phía sau thái giám nghiêng đi thân mình: "Nương nương thỉnh." Ôn biết hứa như suy tư gì nhìn hắn một cái, theo sau cười lướt qua hắn đi phía trước phương đi.
Ngang sau người đi đến nhìn không thấy, ôn biết hứa mới thở dài.
"Chủ tử," miên sương mù hỏi: "Ngài đây là làm sao vậy?"
Ôn biết hứa thoáng nghiêng đầu: "Ngươi vừa mới xem đại a ca, cảm thấy hắn như thế nào?"
Miên sương mù nháy đôi mắt nghĩ nghĩ, nhàn nhạt nói: "Tựa hồ là quá có lễ chút, nhìn nhưng thật ra cùng xưa nay thực không giống nhau." Đại a ca lỗ mãng, không có tâm nhãn, người như vậy cơ hồ là muốn nói cái gì liền nói cái gì, tàng không được tâm tư.
"Ngươi đều đã nhìn ra." Ôn biết hứa lạnh ánh mắt đi phía trước đi: "Càng sẽ cắn người cẩu càng sẽ không kêu, hắn như vậy sợ là nghẹn cái gì hư đâu."
"Kia chủ tử......" Miên sương mù hơi khẩn trương nói: "Trước có Đức phi, sau có đại a ca, sợ là chúng ta khó lòng phòng bị a."
"Mặc kệ." Lời nói chi gian hai người đã muốn chạy tới Dưỡng Tâm Điện cửa, canh giữ ở cửa tiểu thái giám rất xa thấy hai người lập tức xuống dưới nghênh đón, ôn biết hứa biên đi phía trước đi biên nhàn nhạt nói: "Bất quá là giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền."
***
Đại a ca vượt bước đi hảo xa, nhân tài bỗng nhiên ngừng lại.
Đi theo hắn phía sau chạy chậm tiểu thái giám sát không được xe, đầu bỗng nhiên một chút đụng vào hắn phía sau lưng thượng, xoa phát đau cái trán: "Nô tài đáng chết, nô tài đáng chết."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiction généraleTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...