chương 113

826 12 0
                                    

 long liễn mới vừa hướng lên trên nâng lên, Khang Hi trên mặt biểu tình nháy mắt trầm xuống dưới.

Lý Đức toàn lén lút ngẩng đầu hướng lên trên nhìn thoáng qua, vạn tuế gia cao cao tại thượng ngồi ở long liễn thượng, hai mắt chi gian thần sắc khó lường, rũ xuống mi mắt một bóng ma, che khuất đen tối biểu tình.

Hắn khẽ không ra tiếng thở dài, Thái Tử thủ đoạn vẫn là quá non. Huống chi coi trọng ai không tốt, cố tình là coi trọng ôn tần nương nương.

Lý Đức toàn không cấm nhớ tới ngày ấy, an tĩnh trong đại điện, một thân hắc y thám tử quỳ trên mặt đất, ngày đó đại điện phá lệ an tĩnh, to như vậy cung điện tựa hồ có thể nghe thấy tiếng hít thở.

Bễ nghễ thiên hạ vạn tuế gia buông nhéo ấn đường tay, chỉ triều phía dưới nhàn nhạt nói một câu: "Chiếu trẫm phân phó trở về Thái Tử, còn lại một câu nói nhiều đều không cần phải nói."

Thám tử gật gật đầu, cong thân mình lại mặc không lên tiếng lui đi ra ngoài.

Hắn hẳn là công phu cực hảo, đi thời điểm Lý Đức toàn ngay cả tiếng bước chân cũng chưa nghe thấy. Hiện giờ xem Thái Tử bộ dáng này, hẳn là tin vào thám tử tin tức.

Chỉ là không biết này cao hứng có thể chịu đựng được bao lâu, Lý Đức toàn nghĩ vậy bỗng nhiên đối Thái Tử sinh ra vài phần đồng tình, sợ là hiện tại có bao nhiêu vui vẻ, ngày sau biết chân tướng thời điểm liền có bao nhiêu tâm như tro tàn.

Nghĩ vậy, hắn lại ngẩng đầu lên hướng vạn tuế gia trên mặt nhìn liếc mắt một cái.

Sợ là Thái Tử đau trùy tâm đến xương vạn tuế gia đều sẽ không buông tay, nhưng đồng dạng, đế vương ái càng sẽ không có buông tay hai chữ.

Hắn chỉ hy vọng, ly Thái Tử biết chân tướng kia một ngày có thể vãn một chút, chỉ cầu Thái Tử càng vãn biết càng tốt.

Đang nghĩ ngợi tới đâu, trong nháy mắt liền đến Duyên Hi Cung.

Khang Hi sợ đánh thức ôn biết hứa, chỉ làm ma ma ôm mười tám a ca đứng ở kia, chính mình thân thủ vén màn lên rất xa làm mười tám a ca nhìn thoáng qua.

Theo sau lại động tác cẩn thận lại đem mành thả xuống dưới, Khang Hi đi đến hắn qua đi mới nói: "Trẫm đều làm ngươi nhìn qua, nếu là hiện tại còn không ăn, trẫm liền phải trị ngươi tội khi quân." Trong tã lót mười tám a ca nơi nào nghe hiểu đang nói cái gì? Chớp chớp lưu li giống nhau thấu triệt đôi mắt, quay tròn đáng yêu cực kỳ.

Theo sau ma ma ôm hắn đi vào uống nãi, hắn nhưng thật ra cũng còn tính ngoan, nghe quen thuộc hương vị nhưng thật ra không ủy khuất chính mình, ngoan ngoãn ăn lên.

Khang Hi bị mười tám a ca trì hoãn một hồi, thấy hắn không có việc gì lại ngồi ở án thư cầm lấy sổ con, ma ma uy hảo nãi không biết đem mười tám a ca đặt ở nơi nào, lại nguyên dạng ôm lấy.

Mười tám a ca ngủ no rồi, lại mới vừa ăn được, lúc này đúng là có lực nhi thời điểm, không một hồi liền giơ tiểu thịt trảo ê ê a a kêu.

Lý Đức toàn thấy thế dọa sắc mặt biến đổi, vạn tuế gia xem sổ con khi nhất không thích quấy rầy, hắn vừa định tiến lên ý bảo người đem mười tám a ca ôm đi, không nghĩ tới vạn tuế gia tự mình ném xuống sổ con đứng lên.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ