Chương 44

897 16 0
                                    

Trần thị kia mười ngón nhỏ dài tay chính phủng khay chậm rãi đi lên tới, không biết là vạn tuế gia khí thế quá mức cường đại, vẫn là tâm lý quá độ khẩn trương.

Nguyên luyện tập quá mấy chục biến ngắn ngủn một khoảng cách, nàng lại khống chế không được cả người phát run, Trần thị không dám nhìn ngồi ở nàng trước mặt nam nhân, đế vương trời sinh khí thế, quang vẫn là nhìn thượng liếc mắt một cái đều có thể làm nhân tâm thẳng run lên.

Lại cho nàng một cái lá gan, nàng cũng không dám xem một cái.

Nàng cúi đầu, hơn nữa Khang Hi đôi mắt vừa lúc hướng Huệ Phi kia nhìn.

Chờ chung trà đều buông xuống, vạn tuế gia lăng là không có hướng trên mặt nàng xem qua liếc mắt một cái, Trần thị vẻ mặt khẩn trương, vô thố ánh mắt nhìn một cái hướng Huệ Phi kia xin giúp đỡ.

Người sau trong mắt hiện lên một tia cảnh cáo, lại cũng chỉ đến trước ý bảo làm nàng đi xuống.

Huệ Phi tiến cung hơn hai mươi năm, Khang Hi thực sự đã quên nàng là nào một ngày tiến cung, đại a ca đều như vậy lớn, nhưng hai người nói tri tâm lời nói thời điểm thật sự là quá ít.

Hai người ngồi ở cùng nhau, Huệ Phi đầu tiên là cấp Khang Hi đầy một bầu rượu: "Vạn tuế gia, ta hai đều đã lâu không ngồi ở cùng nhau hảo hảo trò chuyện."

Nàng tuổi càng lúc càng lớn, vạn tuế gia tới nàng trong cung thời gian liền càng ngày càng ít, trong cung mỹ nhân nhiều đếm không xuể, liền tính tuổi trẻ thời điểm nàng cũng từng bị thịnh sủng quá, đến tuổi này cũng chỉ dư lại điểm hồi ức.

Khang Hi nghe vậy, cũng gật gật đầu: "Đúng vậy, trẫm nhớ rõ ngươi tuổi trẻ thời điểm, đàn cổ đạn cực hảo."

Huệ Phi xuất từ Chính Hoàng Kỳ nạp dọa thị, gia thế hảo, giáo dưỡng ra tới nữ nhi cũng là một cái so một cái xuất sắc, Huệ Phi hiểu biết chữ nghĩa, thả đạn đến một tay đàn cổ.

Tuổi trẻ thời điểm cũng từng bị vạn tuế gia phủng ở lòng bàn tay bên trong, bất quá thời gian dài, hơn nữa trong cung nữ nhân nhiều, ngược lại là so ra kém cung nữ xuất thân bò lên tới Đức phi.

Huệ Phi nghĩ vậy thời điểm, mê mang ánh mắt lại dần dần thanh tỉnh.

Trên mặt lại mang theo cười nói, một bên cấp Khang Hi trong chén rượu lại bỏ thêm tràn đầy một ly: "Vạn tuế gia nếu muốn nghe nói, tần thiếp hiện tại liền đạn thượng một khúc là được." Huệ Phi nói xong, buông bầu rượu phất tay làm người đem đàn cổ đưa lên tới.

Đỡ cái bàn đứng lên, Huệ Phi uống lên hai ly rượu mặt hai bên phiếm đỏ ửng, quay đầu triều Khang Hi xuy cười nhạo nói: "Vạn tuế gia có thể tưởng tượng nghe?"

Khang Hi đem trong tầm tay chén rượu giơ lên, một ngụm buồn hạ, hai mắt chi gian lại như cũ tràn đầy thanh tỉnh: "Trẫm muốn nghe, Huệ Phi đạn."

Huệ Phi nghe vậy, đầy mặt ý cười lại thâm vài phần, sóng nước lóng lánh chi gian mang theo ôn nhu, ngồi ở đàn cổ trước mặt, đem ngón tay mang theo hộ giáp nhất nhất lấy xuống dưới.

Nàng phất tay ở đàn cổ thượng huy một phen, tốt nhất đàn cổ âm sắc cực hảo.

Huệ Phi lúc này mới vừa lòng, ngẩng đầu nhìn đối diện mặt Khang Hi, thấy hắn nửa dựa vào thân mình hơi hơi sau này một ngưỡng, trong tay giơ chén rượu ánh mắt lại từ trên người nàng dời đi.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ