chương 108

797 10 0
                                    

Duyên Hi Cung

Chiếu cố chương tần ngủ hạ lúc sau, ôn biết hứa phóng thấp tiếng bước chân cùng miên sương mù ra bên ngoài gian đi: "Ngươi tìm người thu thập một chút thiên điện, trước làm chương tỷ tỷ trụ hạ." Đắp tay vịn ngồi ở giường nệm thượng: "Đến nỗi vạn tuế gia nơi đó, ta tự nhiên sẽ đi nói."

Miên sương mù thấy ôn biết hứa vẻ mặt khuôn mặt u sầu, gật đầu nói: "Chủ tử, yên tâm đi, ngươi nói nô tài đều nhớ rõ." Há miệng thở dốc, do dự một lát vẫn là nói: "Chủ tử, ngài cảm thấy chương tần nói nhưng đều là thật sự?"

Hậu cung phi tử cùng người có tư, như vậy sự đừng nói là đặt ở hoàng gia, liền tính là bình dân bá tánh cũng là trăm triệu không chấp nhận được.

Ôn biết hứa rũ mi, ánh mắt hướng miên sương mù kia thoáng nhìn, sau một lát nàng bỗng nhiên nở nụ cười: "Vì cái gì không phải thật sự?" Nằm nghiêng thân mình thả lỏng, ôn biết hứa cả người cả người đều phiếm lười biếng.

Thân mình đi phía trước khuynh đôi tay giao điệp đặt ở trên tay vịn, đỏ bừng sắc môi thoáng hướng lên trên gợi lên, một đôi xinh đẹp con ngươi tràn đầy hứng thú: "Thiện lương cao khiết Đức phi nương nương, trong cung mười mấy năm giữ gìn lên thanh danh, nếu là thật sự cõng vạn tuế gia có người nói."

Nghĩ đến phía trước đủ loại, ôn biết hứa một đôi câu nhân khóe mắt chậm rãi nổi lên nguy hiểm: "Kia mới thật thật là có trò hay nhìn." Ôn biết hứa nghĩ đến Đức phi kia trương giả nhân giả nghĩa mặt, đặt ở trên mặt bàn ngón tay một chút một chút gõ lên.

Buổi tối, Khang Hi theo thường lệ tới Duyên Hi Cung.

Ôn biết hứa hôm nay tâm tình phá lệ hảo, sớm liền đánh đèn lồng ở Duyên Hi Cung cửa chờ, Khang Hi ngồi long liễn lại đây, rất xa thấy đứng ở cửa người lập tức làm long liễn buông, không chờ đình ổn liền đi qua.

Hắn một phen cầm ôn biết hứa tay, cúi đầu: "Hôm nay nhưng thật ra thú vị, khi nào gặp ngươi ra tới nghênh quá trẫm?" Hắn thấy bên người người nhĩ tiêm hồng hồng, nhéo nhéo lòng bàn tay lại đem người buông xuống.

"Hôm nay tần thiếp có việc cầu vạn tuế gia, tự nhiên là muốn nịnh bợ một phen." Ôn biết hứa trong mắt mang theo cười, cùng Khang Hi một trước một sau hướng nội điện đi đến: "Chương tần trong cung phát sinh chuyện lớn như vậy, nàng ban đầu thân mình vốn là không hảo hiện giờ ở kia trong cung sợ là càng khó dưỡng bệnh."

"Tần thiếp làm chủ, làm chương tần tỷ tỷ ở thiên điện ở xuống dưới, vạn tuế gia nhưng cho phép?"

Ôn biết hứa lúc này ngữ khí mềm mại, lại ngọt lại nhu, Khang Hi trong lòng mềm nhũn cơ hồ là lập tức liền phải đáp ứng xuống dưới, trên mặt lại không hiểu thanh sắc: "Nga?" Không đáp ứng, vừa nói vừa đi phía trước đi.

Vẫn còn không hai bước, ống tay áo đã bị người bắt được, Khang Hi theo hành đoạn dường như tay xem qua đi, liền thấy vừa mới còn mềm như bông người tá ngụy trang, cong môi chớp một chút đôi mắt, nghiêng đầu gương mặt tươi cười doanh doanh hỏi: "Vạn tuế gia thật sự không đồng ý?"

Nàng sắc mặt mang cười, nhưng là trong mắt lại mang theo một tia lạnh băng cùng nguy hiểm, giống như là —— giống như là vẫn luôn kiều mềm cừu lộ ra nó răng nanh, nhưng nàng quên mất nàng đối diện chính là chân chính lão hổ.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ