Chương 49

852 13 0
                                    

"Nha ——" một tiếng kiều a, ôn biết hứa sợ tới mức vội vàng đem tay ôm Khang Hi cổ.

Khang Hi đem nàng lôi kéo ngồi ở chính mình trên đùi, bàn tay hạ phóng chính là ôn biết hứa thêm vào mềm mại vòng eo, thấy nàng bị dọa đến vẻ mặt sợ hãi nhắm mắt lại, Khang Hi liền cảm thấy buồn cười.

Duỗi tay tiến lên nhẹ nhàng điểm điểm nàng cằm: "Tới như thế nào cũng không cùng trẫm nói một tiếng?"

"Vạn tuế gia dọa đến tần thiếp." Ôn tần đô cái miệng, vẻ mặt không cao hứng, Khang Hi véo véo nàng quai hàm thượng thịt: "Ngươi này trả đũa công phu trẫm xem như kiến thức tới rồi, rõ ràng là ngươi tưởng dọa trẫm, hiện tại càng muốn nói là trẫm dọa tới rồi ngươi."

"Tần thiếp mặc kệ," đặt ở hắn trên cổ cánh tay lại buộc chặt: "Nếu không phải vạn tuế gia, tần thiếp quả quyết sẽ không bị dọa đến."

"Hảo hảo hảo ——" Khang Hi nhìn nàng vẻ mặt bất đắc dĩ, "Ngươi nói là trẫm dọa đến ngươi, đó chính là trẫm dọa tới rồi ngươi."

Ôn tần nghe thế, từ hắn trên đùi ngồi dậy, một đôi mắt sáng lấp lánh: "Kia vạn tuế gia muốn như thế nào bồi thường tần thiếp?"

Khang Hi cảm thấy nàng này vẻ mặt chờ mong bộ dáng rất thú vị, đồng thời cũng muốn biết nàng rốt cuộc tìm chính mình muốn cái gì, đôi tay ôm nàng eo, thân mình sau này một dựa, hỏi: "Nghĩ muốn cái gì? Trẫm nghe một chút."

Y hắn tới tưởng, muốn bất quá là đồ trang sức, châu báu linh tinh.

Vừa nghe hắn này hảo thương lượng ngữ khí, ôn tần hắc bạch phân minh giống như lưu li hạt châu đôi mắt quay tròn vừa chuyển, đối thượng Khang Hi đôi mắt làm nũng: "Vạn tuế gia muốn trả lời tần thiếp một vấn đề." Nàng nói, còn giơ lên một ngón tay ở trước mặt hắn quơ quơ.

"Nga?" Khang Hi ôm nàng eo, đem nàng hướng chính mình bên người kéo: "Cái gì vấn đề, nói cho trẫm nghe một chút."

Ôn biết hứa rúc vào hắn bên người: "Tần thiếp nghe nói lại muốn tới tân nhân?" Nàng nói, lông mày giơ giơ lên, xem giống Khang Hi thời điểm trên mặt có như vậy chút khẩn trương.

Khang Hi duỗi tay véo véo nàng cằm, chỉ cảm thấy như tay trơn trượt, không chút để ý hỏi: "Ai nói cho ngươi." Hắn nói xong liền nghĩ đến Huệ Phi mới chân trước mới ra đi, ánh mắt lạnh lùng: "Là Huệ Phi nói?"

Ôn biết hứa đối thượng hắn ánh mắt, vẻ mặt vô tội, lắc đầu: "Vạn tuế gia đừng oan uổng Huệ Phi tỷ tỷ."

"Bất quá là tần thiếp tới thời điểm cách bình phong nghe xong hai miệng thôi."

Tuy ôn tần giải thích, nhưng Khang Hi từ lúc bắt đầu nhận định chính là Huệ Phi nói, hiện tại nghe ôn tần giải thích liền cảm thấy nàng là ở vì Huệ Phi thoái thác, rũ mắt đi xuống vừa thấy, quả nhiên nhìn thấy ôn tần sắc mặt có chút khẩn trương.

Sờ sờ nàng phía sau lưng cho an ủi, Khang Hi ôn thanh giải thích: "Thạch đáp ứng cha thạch hoài ngọc, thượng sổ con nói thạch thị từ nhỏ thể nhược, tiến cung còn chưa một năm liền chết bất đắc kỳ tử mà chết, hắn thật cảm thấy hổ thẹn."

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ