Duyên Hi Cung
Vạn tuế gia hôm qua là nghỉ ở Duyên Hi Cung, vừa mới lại phái tiểu thái giám tới nói muốn tới Duyên Hi Cung dùng bữa.
Ôn biết hứa vì một cung chủ vị, trong cung cũng có chính mình phòng bếp nhỏ, chẳng qua đại đa số thời gian đều là ăn Ngự Thiện Phòng thiện, rất ít ở phòng bếp nhỏ lăn lộn.
Về việc này, Khang Hi phía trước còn hỏi quá vài lần, ôn biết hứa lại lắc đầu không nói lời nào.
Vài lần xuống dưới, hắn liền cho rằng là lần trước mật tần hạ tránh tử canh hại chuyện của nàng trong lòng còn có bóng ma, lúc ấy chỉ duỗi tay sờ sờ nàng đầu, không tiếng động an ủi vài câu, lại vỡ không có nói mật tần một câu.
Nay cái ôn biết hứa tâm tình thập phần hảo, Dưỡng Tâm Điện tiểu thái giám đi rồi lúc sau, nàng lười biếng từ giường nệm thượng đi xuống tới: "Đi đem phòng bếp nhỏ thu thập một chút, bổn cung hôm nay muốn đích thân vì vạn tuế gia làm một đạo điểm tâm."
Khang Hi thích ăn ngọt, mỗi lần tới ôn biết hứa đều sẽ làm người ở Ngự Thiện Phòng điểm vài đạo ngọt nị điểm tâm.
Nhưng Khang Hi lại thập phần tự hạn chế, lại thích mười lần bên trong cũng chỉ ăn như vậy một hai lần, trừ phi là bởi vì tâm tình thật sự thực hảo.
"Chủ tử, ngài nhưng cho tới bây giờ không có hạ quá bếp." Ôn biết hứa nói còn chưa nói xong, cái thứ nhất đứng ra phản đối ngược lại là tựa vân, nàng cúi đầu nhìn ôn biết hứa cặp kia nhỏ dài tay ngọc, vẻ mặt rối rắm: "Nếu là khái nơi nào hoặc là chạm vào nơi nào, nhưng như thế nào cho phải?"
"Bổn cung lại không phải sứ, sao có thể nói chạm vào hư liền chạm vào hỏng rồi?" Ôn biết hứa duỗi tay tiến lên nhéo nhéo tựa vân cằm: "Được rồi, đi Ngự Thiện Phòng giúp ta lấy chút tốt nhất táo đỏ tới, ta đợi lát nữa phải làm mứt táo củ từ bánh cấp vạn tuế gia."
Tựa vân bĩu môi, nghe lời chạy tới.
Kỳ thật nơi nào muốn ôn biết hứa tự mình động thủ? Vừa nghe chủ tử muốn đi phòng bếp nhỏ, mãn viện tử thái giám cung nữ đều kinh động, miên sương mù một tấc cũng không rời đi theo ôn biết hứa phía sau, e sợ cho nàng lộng bị thương chính mình.
Buổi tối, Khang Hi lại đây thời điểm liền thấy ôn tần vẻ mặt thần thần bí bí.
Rất xa nhìn thấy hắn liền vẻ mặt vui mừng đón lại đây, đỏ bừng khuôn mặt nhỏ thượng một mảnh hỉ khí dương dương, nàng kéo Khang Hi cánh tay làm nũng nói: "Nay cái tần thiếp vì vạn tuế gia chuẩn bị kinh hỉ, vạn tuế gia đoán xem là cái gì?"
Khang Hi cười một tiếng, duỗi tay tiến lên kháp một phen nàng cái mũi: "Trẫm còn không có vào nhà, như thế nào biết ôn tần cho trẫm chuẩn bị cái gì thứ tốt?"
"Vạn tuế gia đoán xem xem." Mặt sau còn đi theo nô tài, ôn tần lại hiếm thấy bắt đầu làm nũng, giơ tay loạng choạng hắn quần áo, một đôi hắc bạch phân minh xinh đẹp trong ánh mắt còn lóe quang.
"Là cho trẫm vẽ họa?"
Khang Hi một tay ôm trong lòng ngực người, tâm tình rất tốt cúi đầu hỏi: "Vẫn là cho trẫm thêu túi thơm?" Hắn nói xong lúc sau liền nhăn lại mi, những việc này giống như ôn tần một kiện cũng chưa vì hắn đã làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Tiểu Thuyết ChungTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...