Những lời này há là đại nghịch bất đạo bốn chữ đơn giản như vậy? Thái y dọa tay run lên, đồ dược muỗng nhỏ trực tiếp ấn ở thối rữa miệng vết thương thượng.
Một cái tát đại miệng vết thương, bị năng trực tiếp tứ phía đều là nhăn lại thịt, bén nhọn muỗng nhỏ trực tiếp quát ở nổi lên tới thịt thượng, có thể nghĩ có bao nhiêu đau.
"Vi thần đáng chết ——" thái y sợ tới mức lập tức quỳ trên mặt đất.
Khang Hi chỉ kéo kéo khóe miệng, đôi mắt sau này đảo qua: "Lên, tiếp tục thượng dược."
Thái y run rẩy xuống tay bò dậy, mới vừa đem tay phóng đi lên, bên ngoài bỗng nhiên truyền đến tiểu thái giám thanh âm: "Vạn tuế gia, Đức phi nương nương tới."
Lý Đức toàn ánh mắt hướng Khang Hi kia xem, liền thấy vạn tuế gia giơ tay đem trên người quần áo kéo tới, một bên nhàn nhạt nói: "Làm Đức phi tiến vào." Thái y cong eo, yên lặng đem thân mình thối lui đến một bên.
Đức phi tiến vào thời điểm liền thấy vạn tuế gia ở sửa sang lại quần áo, nàng hướng thái y kia nhìn lướt qua, làm bộ lơ đãng nói: "Như thế nào tuyên thái y, vạn tuế gia chính là thân mình không khoẻ?"
Thái y không dám đáp, ánh mắt hướng vạn tuế gia kia nhìn lại.
Khang Hi tướng lãnh khẩu cuối cùng một viên nút thắt khấu thượng, nhàn nhạt nói: "Không có gì, trẫm hôm qua cưỡi ngựa vặn bị thương cánh tay, mới kêu thái y lại đây nhìn xem."
Thái y cúi đầu.
Đức phi đem ánh mắt đặt ở giường nệm biên trên sạp, kia mặt trên phóng rõ ràng là bị phỏng dược.
Giữa sườn núi kia tràng liệt hỏa, bọn thị vệ suốt phác cả đêm, bãi săn mọi người ai không biết?
Tuy không ai gặp qua quá trong lời đồn bị vạn tuế gia ôm đến long trướng trung vị kia, nhưng người nọ là ai Đức phi trong lòng biết rõ ràng. Nàng lược hạ ánh mắt, trên mặt mang theo cười: "Vạn tuế gia vẫn là phải bảo trọng long thể mới là."
Khang Hi không lý bên, chỉ hỏi: "Sao ngươi lại tới đây?"
"Huệ quý nhân không biết phạm vào chuyện gì, hiện tại còn quỳ gối bên ngoài." Đức phi thanh âm ôn hòa, "Hiện tại là ở ngoài cung, phi tần phạm tội nháo đến mọi người đều biết, thật sự là có tổn hại hoàng gia thanh danh."
Khang Hi rũ xuống đôi mắt, không lý, chỉ hỏi: "Đức phi lại đây làm gì?"
Đức phi trên mặt biểu tình bất biến, vẫn là vẻ mặt mỉm cười: "Đại a ca tới bổn cung này cầu tình, tần thiếp không biết đã xảy ra chuyện gì, cố ý lại đây hỏi một chút."
"Đại a ca còn dám đi ngươi kia cầu tình?" Khang Hi cười lạnh một tiếng từ ghế trên đứng lên, "Chính hắn làm chuyện gì, chính mình không biết?" Lúc trước huệ quý nhân dâng lên kia bức họa, nhìn lên chính là đại a ca tay.
Thái Tử chính là Đông Cung chi chủ, trừ bỏ huynh đệ còn có ai có thể từ Dục Khánh Cung bắt được đồ vật?
Khang Hi không phải không biết, chẳng qua không đi cùng đại a ca so đo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...