"Anh thường ở bất quá là đá Duyên Hi Cung một cái chậu hoa, đã bị vạn tuế gia phạt, này ôn quý nhân tính tình nhìn không giống như là cái dễ chọc."
Vĩnh cùng trong cung, Đức phi cung nữ lục bình ở cùng chủ tử đáp lời.
Ôn quý nhân bị chịu sủng ái, thật sự là gây chú ý, liền tính là vĩnh cùng cung không có cố tình qua đi hỏi thăm, bảy nghe tám nghe cũng nghe nói không ít.
Đức phi đứng ở trước tấm bình phong mặt, hoa hảo nguyệt viên hàng thêu Tô Châu bình phong thật sự là xinh đẹp loá mắt, càng thêm sấn Đức phi mặt mày nhàn nhạt, cúi đầu nhìn trước mặt hình tròn thật lớn sứ Thanh Hoa bình, lại hướng bên trong nhìn thượng liếc mắt một cái là có thể thấy bên trong mấy cái ngón tay dư lớn lên màu đỏ tiểu ngư.
Đức phi trong tay bắt lấy cá thực, một bên rải một bên nhàn nhạt nói: "Nàng là quý nhân, anh thường ở bất quá là cái thường ở, nếu đụng phải tự nhiên muốn mượn cơ hội lập uy."
"Nhưng......" Cung nữ yết hầu lăn lăn: "Bất quá là cái quý nhân." Vị phân lại không cao, lập uy phong cho ai xem.
"Quý nhân?" Đức phi lòng bàn tay buông lỏng, trong tay cá thực rớt non nửa ở bể cá, vừa mới liền ăn không ít tiểu ngư lại phía sau tiếp trước ủng đi lên.
Nàng cau mày tâm nhìn thủ hạ cá, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Liền tính hiện tại là quý nhân, cũng thực mau liền không phải."
"Chủ tử?" Lục bình trương trương, vẻ mặt không thể tin tưởng: "Ý của ngươi là, ôn quý nhân muốn đi lên trên?" Nàng giơ lên ngón tay, hướng lên trên mặt chỉ chỉ.
Ôn biết hứa hiện tại đã là quý nhân, nếu là lại hướng lên trên nói, nhưng chính là một cung chủ vị.
Lục bình cảm thấy không thể tin tưởng: "Nhưng ôn quý nhân tiến cung cũng không đến một năm, hơn nữa...... Hơn nữa đến bây giờ cũng không con nối dõi." Nhớ trước đây, chủ tử, nghi phi, mật tần, lúc trước cái nào không phải đối nhau hạ hoàng tử mới bị phong tần?
Ngắn ngủn một năm đã bị phong làm tần vị, này tấn chức tốc độ cũng quá nhanh.
Nhớ trước đây, chủ tử mới vừa sinh hạ Tứ a ca thời điểm, cũng bất quá là cái quý nhân. Lục bình những lời này ở tạp ở trong cổ họng, do dự đã lâu lại thật sự không dám nói ra khẩu.
"Liền tính vạn tuế gia không nói, ngươi nhìn hiện tại lấy ôn quý nhân được sủng ái trình độ liền biết chuyện này cũng nhanh." Thủ hạ con cá ăn hoan, Đức phi nhìn thấy lúc sau liền đem trong tay còn thừa toàn bộ rải đi xuống.
Con cá không biết no, lại bắt đầu phía sau tiếp trước cướp ăn.
"Cũng không nhất định." Lục bình không nghĩ ôn quý nhân bò quá nhanh, há miệng mạnh mẽ biện giải.
Đức phi lại nhìn bể cá cá lắc đầu nói: "Không mấy ngày rồi......"
"A? Chủ tử, ngài nói cái gì không mấy ngày rồi?"
Đức phi vỗ vỗ tay, nhẹ giọng nói: "Ta nói ly ôn quý nhân sinh nhật, không mấy ngày rồi." Ôn quý nhân sinh nhật là tháng năm 25, cẩn thận một số nói cũng liền dư lại không đến mười dư thiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...