chương 60

865 13 0
                                    

"Duyên Hi Cung?"

Đại a ca cúi đầu, nhíu mày nhìn quỳ trên mặt đất miên sương mù, trầm giọng hỏi: "Chính là vị kia ôn tần nương nương trong cung?"

Ôn tần tiến cung ngắn ngủn thời gian phải đến như thế thịnh sủng, vị nào hoàng tử không nghe nói qua hai miệng? Tuy là đại a ca dám từ chiến trường trở về không bao lâu, cũng biết Duyên Hi Cung vị kia nương nương thâm đến hoàng a mã thích.

Nghĩ đến ngạch nương lời nói, đại a ca nhìn miên sương mù ánh mắt đã không như vậy thân thiện.

Miên sương mù gật gật đầu coi như nhìn không thấy đại a ca ánh mắt, thanh âm thấp lợi hại: "Hồi a ca, nô tỳ xác thật là ôn tần nương nương trong cung."

"Đã là Duyên Hi Cung, như thế nào đến nơi này?" Đại a ca trong ánh mắt hàm chứa tức giận: "Vừa mới còn trộm tránh ở sau núi giả nghe gia cùng Thái Tử nói chuyện!"

Đại a ca cao to thanh âm tự nhiên cũng không nhỏ, rống lên có thể đem người sợ tới mức một run run.

Quỳ trên mặt đất nhân thân tử run lên.

Thái Tử đứng ở một bên chỉ cảm thấy cả người nhiệt khí, thấy thế tùy ý mở miệng nói một câu: "Bất quá là cái không hiểu chuyện cung nữ, cũng đáng đến như vậy sinh khí."

Đại a ca đến miệng nói lại nuốt đi xuống, ngạch nương cùng ôn tần chi gian như là có mâu thuẫn, nhưng là làm trò Thái Tử mặt hắn không muốn làm quá lộ liễu.

Mắt lạnh nhìn trên mặt đất miên sương mù: "Nếu Thái Tử mở miệng, gia lần này tạm tha ngươi lúc này đây."

Đại a ca vén lên vạt áo, xoay người đối Thái Tử Dận Nhưng nói: "Đi nhị đệ." Đại a ca đi phía trước đi rồi hai bước, lại thấy Thái Tử còn đứng tại chỗ, không động tác.

Dận Thì nghi hoặc đi qua đi, vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Làm sao vậy?"

"Không có việc gì ——" Thái Tử gia một bên lắc đầu một bên xoay người lại, đối với đại a ca cười một chút: "Đi."

Nói, liền cùng đại a ca một tả một hữu đi phía trước đi.

Chỉ không bao lâu, Thái Tử gia lại quay đầu hướng phía sau kia núi giả phương hướng nhìn thoáng qua.

Cũng không biết có phải hay không hắn ảo giác, hắn cảm giác núi giả mặt sau còn có một người.

Nghĩ vậy, hắn lại lắc đầu cười khẽ một tiếng, cho dù có người cũng không đánh giá nếu cái tiểu cung nữ thôi, không gì hiếm lạ.

***

Duyên Hi Cung

Ôn biết hứa trở về không bao lâu, Duyên Hi Cung nô tài liền đi truyền thái y.

Vạn tuế gia đem ôn tần nương nương phủng ở lòng bàn tay, Thái Y Viện không dám ra bất luận cái gì đường rẽ, chút nào không dám trì hoãn.

Chờ thái y hoảng loạn chạy tới, liền thấy ôn tần nương nương nửa nằm ở giường nệm thượng, nhìn biểu tình cùng ngày xưa rất có bất đồng, một trương trắng nõn trên mặt ngay cả một chút huyết sắc đều không có, môi sắc cũng trắng bệch lợi hại.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ