chương 59

762 12 0
                                    

Thiên thu đình

"Thái Tử tiễn pháp so lần trước tới nói, hình như là tiến bộ không ít." Thanh âm này khổng võ lại hữu lực, thô cuồng trung gian bên trong còn hàm chứa ý cười. Người tới một thân màu xanh đen kính trang, biên nói chuyện biên nâng lên nắm tay tại bên người người trên vai chùy một quyền đầu: "Ly kinh phía trước ngươi tiễn pháp còn ở ta dưới đâu, bất quá kẻ hèn nửa năm đều mau thắng ta."

Nam tử nói đến này, ha ha ha cười to một tiếng.

Lại hung hăng hướng bên người người trên vai nhéo một phen.

Thái Tử Dận Nhưng run lên lên men bả vai, vẻ mặt bất đắc dĩ cười cười, hắn nay cái hiếm thấy xuyên một thân kính trang, màu trắng tương kẹp đạm lục sắc. Hai người cùng từ luận võ tràng ra tới, đại a ca một thân chật vật, mồ hôi đầy đầu.

Mà Thái Tử còn lại là sợi tóc rối loạn một chút, nhưng lại toàn thân thoải mái thanh tân, chỉ là đứng ở vậy thanh nhã giống như thanh trúc.

"Đại ca nói đùa, ngươi tiễn pháp ngay cả hoàng a mã đều khích lệ quá, cô có thể so không được." Dận Nhưng quay đầu triều bên người người cười cười: "Chỉ là đại ca sức lực cũng quá lớn chút, véo cô bả vai hiện tại đều sinh đau."

Dận Nhưng nói, mặt triều đại a ca vặn vẹo bả vai, mặt mày ôn hòa còn mang theo ý cười.

"Ngươi a chính là quá gầy." Đại a ca Dận Thì nhìn nhìn chính mình to rộng bàn tay, hào phóng cười lên tiếng: "Từ nhỏ đến lớn đều là dáng vẻ này, nhưng là cưỡi ngựa bắn tên mọi thứ đều là thượng đẳng."

"Đại ca quá khen." Thái Tử Dận Nhưng thấp giọng cười cười, tiếp tục đi phía trước đi đến.

Mới từ luận võ tràng ra tới, lúc này hai người cả người khô nóng, nói đùa hai câu sau cũng không có nói nữa tâm tư, mê đầu tiếp tục đi phía trước đi.

Đại a ca lại trộm quay đầu hướng Thái Tử trên người nhìn thoáng qua, thầm nghĩ: "Ngạch nương cũng không biết tưởng cái gì, cư nhiên phi làm ta đem Thái Tử đưa tới này tới."

Hắn từ nhỏ liền nghe Huệ Phi nói, thả ngạch nương cũng phân phó, đại a ca nay cái sáng sớm liền tiến cung đem Thái Tử kéo đi luận võ tràng, hai người so một buổi sáng chân đều là run rẩy.

Nghĩ vậy, hắn lại hướng Thái Tử cánh tay thượng xem qua đi, trong lòng líu lưỡi, nguyên bản hắn văn không tốt, huynh đệ chi gian số hắn văn học kém cỏi nhất, hoàng a mã luôn mắng hắn mãng phu.

Đại a ca nghĩ vậy, sờ soạng một phen đầu, trong lòng bi thương.

Nghĩ đến vừa mới ở luận võ tràng Thái Tử tài bắn cung liền sắp vượt qua chính mình, ngày sau hoàng a mã định lại nhiều một cái mắng hắn lý do, đại a ca nghĩ vậy, lại là phiền muộn thở dài.

"Đại ca? Làm sao vậy?" Dận Nhưng thấp giọng cười cười, quay đầu nhìn bên người vẻ mặt phức tạp đại a ca, thanh nhã như ngọc thanh âm tại đây mùa hè cho người ta một cổ nhàn nhạt lạnh lẽo.

"Không có việc gì." Phản ứng lại đây Dận Thì chạy nhanh phất phất tay.

"Nhị đệ, chúng ta đi nhanh chút bãi." Dận Thì lắc lắc đầu không hề miên man suy nghĩ, luận võ trở về một thân mồ hôi dính ở trên người khó chịu khẩn trương, hắn nhẹ nhàng nâng tay cầm quần áo kéo tới một chút, ngón tay phía trước nói: "Hướng Ngự Hoa Viên đi, lộ thiếu điểm."

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ