chương 81

811 12 0
                                    

Khang Hi ánh mắt phức tạp đi xuống xem, đối diện ôn tần rũ xuống mi mắt nhìn không ra trên mặt biểu tình, nhưng...... Chung quy sẽ không thực hảo là được.

Lý Đức toàn khẩn trương hướng vạn tuế gia kia nhìn lại, sợ vạn tuế gia lúc này phát hỏa.

Nhưng cũng may Khang Hi chỉ là sắc mặt đổi đổi, đầy mình khí thế nhưng ngạnh sinh sinh nghẹn trở về.

Theo sau khẽ cắn môi, cư nhiên nghe lời lại tiếp tục ngồi trở lại trên long ỷ, quay mặt đi: "Vậy kêu thái y lại đây." Hắn nói xong liền hướng phía sau một dựa, đôi tay đáp ở hai bên trên tay vịn.

Ngón tay buộc chặt, ngón cái thượng đều phiếm rất nhỏ bạch.

Lý Đức toàn gật đầu vội vàng kêu bọn nô tài đi truyền thái y, Khang Hi nguyên bản thấp hèn tới đầu hướng lên trên nâng, hắn nhìn sẽ đứng ở trung ương ôn biết hứa, nhẹ giọng nói: "Đỡ ôn tần trở về ngồi xuống."

Ôn biết hứa không hé răng, chỉ triều vạn tuế gia hành lễ, tay đáp ở miên sương mù cánh tay thượng, trở về đi đến.

Nàng mới vừa ngồi xuống, chương tần ngay cả vội quay đầu, sườn khai thân mình nhẹ giọng hỏi nàng: "Thế nào, còn hảo?"

Ôn biết hứa vén lên mí mắt hạ tràn đầy mưa gió, nàng nhìn nguyên bản quỳ trên mặt đất Trần thị, bởi vì khả năng có mang long duệ Lý Đức toàn đã tự mình tiến lên đem Trần thị cấp đỡ lên.

Xem hiểu ánh mắt nô tài vội vàng chuyển đến ghế, Trần thị một tả một hữu bị bọn thái giám đỡ, chính ôm bụng ngồi ở ghế trên. Nàng bạch một khuôn mặt, hai mắt chi gian mang theo khẩn trương.

"Không có việc gì ——" ôn biết hứa thật sâu phun ra một hơi.

Thái y tới cũng còn xem như mau, mới vừa quỳ trên mặt đất đã bị Khang Hi kêu lên, Khang Hi giơ tay chỉ vào một bên Trần thị: "Đi, cho nàng nhìn một cái."

"Vi thần tuân mệnh." Thái y nhìn thấy Trần thị tuy là một thân cung nữ trang phục, nhưng lại đôi tay ôm bụng, liền biết này nên đem cái gì mạch,

"Cô nương, còn thỉnh ngài đem bàn tay ra tới."

Thái y tay mới vừa đáp ở Trần thị mạch tượng thượng, trong phòng nói chuyện thanh âm đều nhỏ không ít, đại bộ phận người ngừng thở hướng Trần thị kia xem, cũng có tiểu bộ phận người chuẩn bị xem diễn, đem ánh mắt dừng ở ôn tần trên người.

"Nếu là cái kia cung nữ thật sự có, xem ôn tần ngày sau như thế nào tại hậu cung tự xử."

"Cái này sợ là mặt trong mặt ngoài đều không có." Có người che miệng nở nụ cười.

"Ôn tần tự được sủng ái bắt đầu liền bá chiếm vạn tuế gia không bỏ, nhưng lại là cái cái gì đều sẽ không hạ vắt cổ chày ra nước, nguyên lai vạn tuế gia ngoài miệng không nói, kỳ thật trong lòng cũng ghét bỏ ôn tần hoài không thượng hài tử."

Này đó chọc nhân tâm oa tử nói không ngừng từ ôn biết hứa phía sau toát ra tới, cố tình những người đó tinh thực, biết đem thanh âm phóng tiểu, vạn tuế gia ngồi cao, là nghe không thấy.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ