chương 101

997 15 0
                                    

"Long trong lều mặt vị kia chính là vạn tuế gia đầu quả tim người trên, nếu là có cái ngoài ý muốn, đại gia mệnh nay cái nhưng đều đến bồi tại đây."

Lý Đức toàn đứng ở màn bên ngoài, lui tới thái giám cung nữ hắn đều liếc mắt một cái không nháy mắt thủ, chỉ sợ vạn nhất có cái ngoài ý muốn, nếu là cái dạng này lời nói, vạn tuế gia chẳng phải là muốn điên?

Trong phòng, bà mụ cùng thái giám là đã sớm chuẩn bị tốt, màn bên trong thường thường truyền đến nữ nhân chịu đựng đau hút khí cùng rên rỉ.

Bên trong đều đi vào nửa canh giờ, lại là một tiếng tru lên cũng chưa nghe thấy.

Lý Đức toàn nghĩ vậy, ánh mắt hướng bên cạnh Khang Hi kia nhìn lướt qua, chỉ thấy vạn tuế gia thẳng tắp ngồi ở ghế trên, một bàn tay bóp chặt tay vịn, mu bàn tay mặt trên gân xanh hiện lên, thủ đoạn rõ ràng còn đang run rẩy.

Nửa rũ đầu, căng chặt cằm cứng đờ có độ cung.

"Hô ——" Lý Đức toàn trong đầu phóng không một hơi, hậu cung phi tần sinh con nhiều như vậy thứ, còn là lần đầu thấy vạn tuế gia như vậy khẩn trương.

Vạn tuế gia để ý cùng lo lắng như vậy rõ ràng, Lý Đức toàn nhìn thanh súc ở trong góc tĩnh quý nhân tự nhiên cũng nhìn thanh, nàng ghen ghét đem sau nha tào cắn bạch bạch rung động.

Quay đầu lặng lẽ quay đầu triều phía sau cung nữ phân phó hai câu.

Cung nữ gật gật đầu, nghe lời sau này đi, không hai bước trùng hợp gặp phải chính hướng tới đi tới Đức phi.

Tĩnh quý nhân cung nữ đánh bạo tiến lên "Nương nương, chúng ta chủ tử để cho ta tới nói cho nương nương, ôn tần đang ở sinh sản." Đức phi chính là nghe thấy được tiếng gió mới ra tới, gợi lên khóe miệng gật gật đầu "Bổn cung đã biết."

Đôi mắt lại hướng vạn tuế gia nhìn lại "Tần thiếp khấu kiến vạn tuế gia." Nàng đi xuống hành lễ, ngồi ở ghế trên Khang Hi như là không nhìn thấy, cũng không kêu khởi, Đức phi khóe miệng cứng đờ một lát, liền chính mình đứng dậy.

Khóe mắt dư quang lại nhìn về phía một bên đại a ca.

"Ôn tần muội muội thân mình luôn luôn đều hảo, liền tính sinh con là đại sự vạn tuế gia cũng không cần như vậy lo lắng." Đức phi ngữ khí ôn hòa, khuyên thượng như vậy hai câu nhưng thật ra làm người đi theo thả lỏng lại.

Khang Hi vẫn là căng chặt mặt, một lát cũng chưa thả lỏng.

Đức phi tự thảo mất mặt, không hề hướng phía trước thấu, Lý Đức toàn phủng ly chung trà qua đi, Khang Hi vừa muốn vươn tay liền thấy màn mành bị người từ sau xốc lên. Khang Hi lập tức từ ghế trên đứng lên, vội vàng tiến lên hai bước hỏi đi ra thái y "Ôn tần như thế nào?"

Thái y quỳ xuống nói "Hồi vạn tuế gia, nương nương thân mình không thuận, xin hỏi chính là đã chịu kích thích?"

Khang Hi nghe xong, tràn đầy lệ khí đôi mắt lập tức liền hướng tĩnh quý nhân kia nhìn lại, trợn to hai mắt nội tràn đầy màu đỏ tơ máu như là muốn ăn thịt người, tĩnh quý nhân sợ tới mức sau này liên tiếp lui vài bước.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ