"Tần thiếp không có ——"
Ôn biết hứa cúi đầu, quỳ gối Khang Hi trước mặt.
Khang Hi đại giương chân nhìn dưới thân người, nửa rũ xuống đi mi mắt tràn đầy lạnh nhạt, đen tối một mảnh thấy không rõ bên trong dấu diếm tình cảm.
Cứ như vậy nhìn đã lâu, Khang Hi mới ngẩng đầu: "Nếu ôn tần nói không có, đó chính là không có......"
"Vạn tuế gia ngài nhưng trăm triệu không thể tin vào ôn tần lời nói của một bên." Mật tần cả người bén nhọn, ra tiếng đánh gãy Khang Hi nói.
"Mật tần ——" Khang Hi vén lên đôi mắt hướng nàng kia thoáng nhìn, thanh âm đã là mang lên giận dữ.
Nhưng mật tần nếu bắt được chứng cứ, lại như thế nào sẽ dễ dàng buông tha? Mở miệng càng thêm hùng hổ doạ người: "Ôn tần như thế được sủng ái, bụng nhưng vẫn không có động tĩnh vạn tuế gia chẳng lẽ liền không cảm thấy kỳ quái?"
"Huống chi tần thiếp cũng không đơn giản là lời nói của một bên, tần thiếp là có nhân chứng vật chứng mới dám nói những lời này."
Khang Hi ánh mắt lại dừng ở ôn biết hứa trên người, đế vương không có độ ấm, lẳng lặng nhìn ôn biết hứa yếu ớt cổ, theo sau nói: "Tiết thái y."
Tiết thái y là Thái Y Viện xem phụ khoa một tay, xem qua trong cung không ít các nương nương, nữ nhân mạch tượng ở trong tay hắn nhìn lên liền biết.
"Vi thần ở ——" Tiết thái y tiến lên vài bước.
Khang Hi nâng lên ngón tay ôn biết hứa, nhàn nhạt nói: "Cho nàng nhìn xem ——"
"Hoàng Thượng ——" vẫn luôn quỳ trên mặt đất ôn biết hứa đột nhiên đột nhiên ngẩng đầu lên, trong mắt hồn nhiên đều là không thể tin tưởng: "Vạn tuế gia đây là không tin tần thiếp?"
"Ôn tần." Khang Hi dời đi ánh mắt nhìn về phía nơi khác: "Chỉ là làm thái y nhìn xem."
Mà đứng ở một bên nghi phi đột nhiên đứng ra, nhẹ giọng nói: "Vạn tuế gia, ngài hiện tại làm trò nhiều người như vậy mặt làm người cấp ôn tần bắt mạch, vô luận đem ra cái gì đây đều là không tín nhiệm ôn tần."
Nghe được lời này, Khang Hi ánh mắt quả nhiên trầm trầm, nghi phi suy tư một phen lúc sau lại tiếp tục khuyên: "Nói nữa, nay cái này vừa ra đối vạn tuế gia cùng ôn tần chi gian cảm tình cũng có ảnh hưởng."
Nghi phi thốt ra lời này xong, chỉ thấy Khang Hi đặt ở trên tay vịn ngón tay nhẹ nhàng gõ hai hạ.
Mà đứng ở một bên Tiết thái y ra tiếng dò hỏi: "Vạn tuế gia?"
Vẫn luôn quỳ mật tần thấy Khang Hi ánh mắt cư nhiên bắt đầu do dự, sợ tới mức vội vàng vội hô một câu: "Vạn tuế gia ——"
Khang Hi không lý nàng, cũng không thấy một bên nghi phi, đôi mắt dừng ở quỳ thẳng tắp ôn biết hứa trên người, chỉ thấy nàng lưng cốt đĩnh thẳng tắp, giống như một đóa Thiên Sơn tuyết liên hoa.
Giống như là lần đầu tiên thấy nàng như vậy.
Khang Hi thân mình sau này một dựa, trầm giọng hỏi: "Ôn tần, ngươi nói đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
General FictionTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...