Đức phi giờ phút này khí ruột đều phải thanh, nơi nào còn có tâm tư có lệ hai người? Không kiên nhẫn làm các nàng cút đi, đừng ở chỗ này ngại nàng mắt.
Tĩnh quý nhân trên mặt bất động thanh sắc, mặc không lên tiếng gật đầu đi ra ngoài.
Nhưng thật ra Trần thị, thấp trên mặt hiện lên một tia may mắn, vội Anh Quốc mang theo ma ma ôm thập thất a ca đi ra ngoài.
Liền tính hai người đều là Đức phi chuẩn bị, hiện giờ lại như vậy quẫn cảnh, tĩnh quý nhân cũng là khinh thường cùng nàng cùng đi cùng một chỗ, Trần thị mang theo thập thất a ca, lẳng lặng đi ở nàng phía sau, hai người ly ba thước lớn lên khoảng cách.
Nàng giờ phút này trong lòng tưởng đúng là tĩnh quý nhân mới vừa nói hai câu lời nói.
Thái Tử cùng ôn tần chi gian quan hệ, người khác không biết nhưng nàng lại rõ ràng, Thái Tử tìm hồi lâu người rõ ràng chính là ôn tần, nhi tử cư nhiên nhớ thương thượng chính mình hoàng a mã phi tử, như vậy sự nếu là để lộ ra nhỏ tí tẹo nói, sợ là trò cười lớn nhất thiên hạ.
Không nói đến, việc này đối ôn tần tới nói, đối bất luận cái gì một cái trên đời thượng nữ tử tới nói, rõ ràng chính là tai họa ngập đầu.
Trần thị chớp chớp mắt, nghĩ đến khi đó mới gặp Thái Tử, người nọ một thân thẳng đĩnh trường bào, thuần tịnh màu xanh biếc xiêm y, ôn tồn lễ độ, phía sau dương quang lướt qua đầu tường đánh vào hắn trên vai, kia trương màu ngọc bạch mặt nàng đến bây giờ còn nhớ rõ.
Lâu không nháy mắt mí mắt mang theo chút chua xót, Trần thị cúi đầu thở dài một lát, chung quy vẫn là nhẫn không dưới tâm nhãn mở to mở to hai người như vậy tính kế.
Trần thị trở về lúc sau không bao lâu, liền phái bên người bên người cung nữ đi một chuyến ngự trà phòng ăn, đến bữa tối thời điểm, ôn biết hứa theo thường lệ điểm ngày xưa nếm ăn kia mấy thứ điểm tâm.
Miên sương mù tiến lên tiếp nhận thời điểm, một cái lạ mắt tiểu thái giám lặng lẽ tắc phong thư cho nàng.
Nàng bất động thần sắc nhận lấy, đám người sau khi ra ngoài liền lập tức trở về ôn biết hứa, hiến đi lên.
Ôn biết hứa mở ra nhìn liếc mắt một cái liền thấu ánh nến đem phong thư thiêu cái sạch sẽ, nàng không rên một tiếng, nhưng nguyên bản trắng như tuyết tiếu lệ một khuôn mặt đã giận dữ lên, miên sương mù tới gần bên người nàng nhỏ giọng hỏi: "Chủ tử? Chính là phát sinh chuyện gì?"
Ôn biết hứa dài quá trường miệng, cuối cùng vẫn là yên lặng nói: "Trần thị đưa tới thư từ, nói là Đức phi thiết kế làm ta cùng với Thái Tử gặp mặt ——"
Từ ôn biết hứa bởi vì kia phó bức họa li cung lúc sau, miên sương mù sẽ biết một ít cùng Thái Tử không minh bạch liên hệ, thấy chủ tử sắc mặt không tốt, cũng phỏng đoán nói Đức phi đám người là tưởng cũ kế trọng tới, lợi dụng Thái Tử tới dọn đảo chủ tử.
Phong thư đã bị lửa đốt không còn một mảnh, trong phòng một cổ đốt trọi sau hương vị, ôn biết hứa một bên xuống dưới mở ra tử đàn hộp từ lư hương thêm một khối hương, một bên nhàn nhạt nói: "Ngày mai chính là thi đình, ta kia chưa thành gặp mặt ca ca cùng ta chính là song bào, Thái Tử nếu là thấy hắn diện mạo nói sợ là thực mau là có thể điều tra ra."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Fiksi UmumTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...