chương 121

876 13 0
                                    

Ngày mùa hè, ve minh.

Thời tiết mang theo một cổ tử oi bức, thái dương ánh chiều tà hạ, bóng cây tử nghiêng nghiêng đánh hạ tới, thúy lục sắc lá cây theo phong hơi hơi lắc lư.

Đức phi đầu tiên là mất chưởng quản hậu cung chức quyền, theo sau ở tại vĩnh cùng cung trần quý nhân lại dọn đi rồi, Thần phi nương nương từng bước ép sát, thế cho nên Đức phi dưới sự tức giận bị bệnh trên giường.

Thái Y Viện gần nhất thật sự là xui xẻo, Thái Tử té ngã một cái lúc sau bắt đầu đần độn, Đức phi nương nương lại được đau đầu bệnh. Hai cái đều là trong cung số một số hai chủ tử, Thái Y Viện cái nào đều đắc tội không nổi, có thể nói là vội đến xoay quanh.

Đức phi nhân duyên hảo, bị bệnh lúc sau ngày ngày đều có không ít người tiến đến vấn an, ngày mùa hè nội phòng còn ngồi tràn đầy, trong phòng phóng vài bồn khối băng đều che dấu không được kia cổ khô nóng.

Đức phi ăn mặc một thân nửa cũ trang phục phụ nữ Mãn Thanh, đầu chống cái trán nằm ở mỹ nhân trên giường.

Nàng bộ dáng là cập tốt, liền tính hiện giờ tuổi tác lớn nhưng bảo dưỡng hảo, hơn ba mươi người nhưng nhìn liền hai mươi xuất đầu như vậy. Bộ dáng cũng là kiều nhu nhỏ yếu chọc người liên, lúc này một bộ triền miên giường bệnh nằm ở kia, nhưng thật ra vô cớ làm nhân tâm sinh vài phần trìu mến.

Lui tới các phi tần đều quan tâm hai câu, đừng động có phải hay không xuất phát từ chân tâm, mặt mũi thượng quá đi liền thành.

Cũng cũng chỉ có Duyên Hi Cung, ỷ vào vạn tuế gia sủng ái, đừng nói là Thần phi tự mình, ngay cả cái nô tài cũng chưa phái qua đi nhìn một cái.

Chờ trong phòng người hoàn toàn đi rồi, vẫn luôn nửa nằm ở mỹ nhân trên giường Đức phi mới mở miệng: "Bổn cung đều bị bệnh ba ngày, vạn tuế gia một lần cũng chưa đã tới?" Chính quỳ trên mặt đất cho nàng đấm chân cung nữ cúi đầu, quả thực là sợ nương nương phát hỏa.

Lục bình đi lên trước khó xử nói: "Là ——" vạn tuế gia bị kia Thần phi nương nương cấp câu hồn, hiện tại trong mắt nơi nào còn có một chút chủ tử?

Mỹ nhân trên giường người sắc mặt lập tức lạnh xuống dưới, Thần phi từng bước ép sát, nàng sợ là rốt cuộc vô pháp xoay người, nghĩ vậy, siết chặt nắm tay hung hăng run rẩy: "Trần thị đâu? Làm người lại đây."

Lục bình há miệng thở dốc: "Chủ tử, ngài đã quên? Trần thị đã dọn đi ra ngoài." Trần thị gương mặt kia cực giống Thần phi nương nương, chủ tử có việc không có việc gì liền ái lấy Trần thị hết giận, có đôi khi nàng nhìn đều không đành lòng.

"Liền tính nàng dọn đi ra ngoài, bổn cung chẳng lẽ còn sai sử bất động nàng?" Đức phi một khuôn mặt tràn đầy âm trầm: "Làm người lại đây." Vĩnh cùng cung nô tài sốt ruột hoảng hốt đi ra ngoài bẩm báo, trở về thời điểm lại vẻ mặt khó xử nói: "Chủ tử, trần quý nhân không ở, nói là Thần phi nương nương thỉnh nàng uống trà, đi Duyên Hi Cung đi." Đến nỗi Duyên Hi Cung, các nàng nhưng không cái kia lá gan dám đi Thần phi nương nương trong cung muốn người.

"Bang ——"

Đức phi âm lãnh một khuôn mặt đi xuống tới, phất tay đem bàn con thượng bãi bình hoa quét đi xuống, gắt gao cắn sau nha tào: "Khinh người quá đáng." Lục bình đau lòng nhìn Đức phi: "Chủ tử, liền tính là có thiên đại hận, cũng không thể bị thương chính mình thân mình a."

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ