Trữ Tú Cung
Hậu cung có rất nhiều mẫu bằng tử quý, nương hài tử dọc theo đường đi vị sự tình. Thông thường ở tuy rằng không thế nào chịu vạn tuế gia đãi thấy, nhưng có bụng rốt cuộc quý giá, Nội Vụ Phủ cũng không dám trì hoãn, hết thảy chi phí đều là khẩn tốt nhất dùng.
Nàng tháng lớn không thể đi ra ngoài, nay cái muốn ăn cay, minh cái muốn ăn toan.
Hậu thiên lại muốn xem hoa mai.
Ma Khang Hi không kiên nhẫn, trực tiếp đem nhà ấm trồng hoa trung tân đào tạo ra tới màu vàng tịch mai thưởng cho nàng, này màu vàng tịch mai chính là năm nay mới đào tạo ra tới tân chủng loại, năm rồi đều không có.
Một cổ não đều cho thông thường ở, thông thường ở được thể diện, nói thẳng: "Vạn tuế gia thưởng mai, mời các vị tỷ muội lại đây cùng nhau nhìn một cái."
"Này vạn tuế gia nhưng chính thật chăng muội muội này một thai, này đó màu vàng hoa mai tổng cộng liền không như vậy vài cọng, vạn tuế gia cư nhiên làm nhà ấm trồng hoa nô tài đều dọn đã đến Trữ Tú Cung." Nói lời này chính là kính tần vương giai thị, nàng là Khang Hi mười sáu năm liền phong tần vị, sớm liền bắt đầu hầu hạ vạn tuế gia người, hiện như 30 tả hữu, không tuổi trẻ nữ tử kiều nộn lại cũng độc đáo xinh đẹp.
Kính tần tuy là tần vị, một cung chi chủ.
Nhưng nhân nàng tuổi lớn không được sủng ái, bên người không một đứa con, hiện giờ vẫn là ở tại nghi phi dực Khôn trong cung.
Nghe kính tần nói xong, ngồi ở phía trên ninh quý nhân châm chọc cười một tiếng: "Kính tần nương nương trừ bỏ ngày lễ ngày tết ngày thường cũng không ra dực Khôn cung, hôm nay nhưng thật ra bởi vì một gốc cây hoa mai ra tới, mà khi thật là hiếm lạ."
Kính tần tuổi tác lớn, đã nhiều năm trước liền mất sủng ái, suốt ngày súc ở dực Khôn cung không ra, nhưng cũng biết nói này ninh quý nhân ỷ vào gia thế hảo, đem các nàng này đó không được sủng đều không bỏ ở trong mắt.
Nghe vậy nhàn nhạt nói: "Bổn cung xác thật là chưa thấy qua loại này nhan sắc hoa mai, làm muội muội chế giễu."
Ninh quý nhân che miệng, cười một tiếng: "Y muội muội xem, sợ là bởi vì nhìn thấy thông thường ở có thai, kính tần là có khác sở đồ mới đến." Ninh quý nhân lá gan đại, nói chuyện luôn luôn là không buông tha người.
Nàng không lấy một cái mất sủng tần đương một chuyện, làm trò như vậy nhiều nô tài mặt nói làm kính tần xuống đài không được.
"Như thế nào sẽ......" Kính tần kéo kéo khóe miệng, có hai phân xấu hổ: "Thông thường ở có cái gì làm bổn cung có điều đồ......"
Nàng nói xong, lại ở giữa ninh quý nhân lòng kẻ dưới này, đôi mắt hướng thông thường ở kia đảo qua, dừng ở kia tròn tròn trên bụng nói: "Đương nhiên là bởi vì nàng trong bụng kia khối thịt a......"
Y theo lệ thường, thông thường tại vị phân quá thấp, liền tính là sinh hài tử cũng không thể lưu tại bên người.
Dĩ vãng cái này tình huống giống nhau là chính mình trong cung chủ vị ôm đi nuôi lớn, nhưng là hiện tại Trữ Tú Cung chủ vị hách tần không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Aktuelle LiteraturTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...