"Chủ tử, hách tần này vừa ra nhưng đem nghi phi nương nương cấp khí không rõ."
Ôn biết hứa sáng sớm khiến cho Tiểu Nguyên Tử đi Khôn Ninh Cung xin nghỉ, Tiểu Nguyên Tử cơ linh, nói xong lúc sau không đi, nhưng thật ra đụng phải lớn như vậy một sự kiện.
Nghi phi nương nương cùng hách tần sáng sớm liền lộng lớn như vậy vừa ra, Tiểu Nguyên Tử không cần hỏi thăm cũng nghe cái thất thất bát bát, sấn người không chú ý lưu hồi Duyên Hi Cung trở về nói cho ôn biết hứa nghe.
Nghi phi tính tình đanh đá, ỷ vào hàng năm có sủng lại tùy hứng, ôn biết hứa từ không tiến cung sẽ biết, tuyển tú thời điểm vụng trộm xem qua liếc mắt một cái, thực sự là cái không thể nhiều mỹ nhân.
Như vậy một cái mỹ nhân dưới gối còn có ba vị hoàng tử, hàng năm có sủng còn tính Quách Lạc La.
"Cũng liền hách tần ỷ vào cùng Thái Tử về điểm này tình cảm, càng muốn đi trêu chọc nàng." Ôn biết hứa mặt mày nhàn nhạt, chỉ đang nói đến Thái Tử hai chữ thời điểm, sắc mặt không thay đổi ngữ khí lại lạnh một ít.
Cùng Thái Tử kia một đời, tuy rằng đoản.
Nhưng nhìn vẫn luôn ôn nhuận nho nhã người đến cuối cùng lại nhớ thương chính mình hoàng a mã phi tử, đem chính mình làm thế thân.
Ôn biết hứa trước tiên ở nhớ tới, còn cảm thấy ghê tởm.
"Việc này không liên quan chuyện của chúng ta, ngày sau vẫn là ít đi dính chọc." Ôn biết hứa cúi đầu phân phó, nghi phi tuy rằng tùy hứng lại là cái ái hận rõ ràng tính tình, nàng nếu không đi chủ động trêu chọc nghi phi tự nhiên sẽ không chủ động đối nàng như thế nào, cho nên ôn biết hứa nhưng thật ra không sợ.
Ngược lại là hách tần, làm trời làm đất, trong mắt dung không dưới người, sớm liền đem chính mình dịch đi thanh trúc lâu, hiện nay lại cùng tô thanh thu trộn lẫn ở bên nhau, ngày sau không thể thiếu phải cho chính mình giày nhỏ xuyên.
"Không nói các nàng," ôn biết hứa lười biếng nằm ở mỹ nhân sụp thượng, bàn tay đến phía sau nhéo nhéo còn ở nhức mỏi eo: "Miên sương mù, ta làm ngươi đưa đi cấp thạch đáp ứng đồ vật, ngươi đưa đi không có."
Nàng hôm qua thừa sủng, vạn tuế gia lại tấn vị phân, qua không một hồi lại có nước chảy ban thưởng hướng Duyên Hi Cung đưa.
Thạch đáp ứng đối vạn tuế gia cái gì tâm tư, ôn biết hứa chỉ là nhìn thượng liếc mắt một cái liền biết, bên này chính mình hỉ khí dương dương thăng chức, nàng kia có vẻ liền quạnh quẽ chút.
Liền cẩn thận từ những cái đó ban thưởng trung chọn tốt hơn tặng qua đi, phần lớn đều là tốt nhất thuốc bổ, thạch đáp ứng trước kia bệnh nặng bị thương thân mình, đảo cũng dùng.
Ôn biết hứa này phiên gần nhất là xem thạch đáp ứng tuổi còn nhỏ, tưởng nhiều.
Thứ hai, là không nghĩ cấp chính mình thụ cái địch, tốt xấu đều là ở tại một cái trong cung, nếu là sinh ra ý xấu tới, muốn so người khác khó phòng.
Tiền tài linh tinh có thể cho dư, ôn biết hứa chưa bao giờ bủn xỉn.
"Đưa đi." Miên sương mù thấy ôn biết hứa xoa eo, biết được chủ tử đây là đêm qua thừa sủng khó chịu, vội vàng đi lên thế nàng xoa xoa: "Thạch đáp ứng vui mừng nhận lấy, nói là gần nhất thân thể không tốt, không tới cùng ngài nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...