Đa tạ mật tần tỷ tỷ."
Ôn biết hứa mặt mang mỉm cười nhìn nàng liếc mắt một cái, ngoan ngoãn hướng bên người nàng đi đến.
Hai người trên mặt đều mang theo ý cười, từ trên mặt tới xem một chút đều nhìn không ra trước một thời gian mâu thuẫn. Tuy không thân thiết, nhưng cũng không không cho than một tiếng hảo kỹ thuật diễn.
"Nay cái nếu là ngươi sinh nhật, này diễn khiến cho ngươi tới điểm." Ôn biết hứa mới vừa ngồi xuống, phía trước nhất nghi phi nương nương liền nói một câu. Theo sau bên người nàng cung nữ liền đem kịch bản tử lấy tới đưa cho ôn biết hứa.
Ôn biết hứa cảm tạ nghi phi nương nương, xốc lên kịch bản tử tùy ý phiên phiên liền đóng lại.
Nhìn đã ở xướng trên đài nhẹ giọng nói: "Nếu đã ở xướng, liền chờ này diễn xướng xong."
Nàng vừa mới chuẩn bị đem kịch bản tử buông, bên người mật tần lại đem bàn tay qua đi.
Tay nàng vừa vặn liền tiến đến kịch bản tử bên cạnh, ôn biết hứa chỉ có thể quay đầu: "Mật tần tỷ tỷ?"
"Cho ta nhìn một cái." Mật tần ngữ khí rất là cường thế, tay còn đi phía trước lại duỗi một bước.
"Mật tần ——" nghi phi quay đầu, hướng hai người trên người nhìn liếc mắt một cái, "Hôm nay là ôn tần sinh nhật, ngươi tại đây nháo cái gì?"
Lệ thường ở ngồi ở mặt sau, nhìn mấy người động tĩnh quay đầu hỏi bên người người: "Ta như thế nào nhìn nghi phi nương nương có chút thiên vị ôn tần? Bất quá là muốn cái kịch bản tử thôi."
Có cảm kích tiến đến miệng nàng biên nhỏ giọng nói: "Ngươi biết cái gì? Lần trước nghi phi mười một a ca xảy ra chuyện, cuối cùng bắt được là hách tần việc làm, trong đó giống như liền có ôn tần nương nương ra lực."
"Còn có bực này sự?" Lệ thường ở vẻ mặt kinh ngạc.
"Cũng không phải là, ngươi không nhìn thấy hiện tại liền tính là ôn tần như vậy được sủng ái nghi phi cũng chưa nói một câu sao? Lấy nghi phi dấm vị dựa theo dĩ vãng đã sớm phát tác, còn không phải niệm nàng lúc trước về điểm này hảo."
Lệ thường suy nghĩ đến ngày thường nghi phi tùy hứng, hiểu biết gật gật đầu.
Lại nhìn ở nàng lão phía trước ôn tần: "Nàng mà khi thật là hảo phúc khí."
"Nghi phi tỷ tỷ, bổn cung chẳng qua là muốn nhìn thượng liếc mắt một cái mà thôi." Đối mặt nghi phi nương nương chất vấn, mật tần như cũ là bất động thanh sắc.
Ôn biết hứa đối mặt nàng duỗi lại đây tay, chỉ phải đem kịch bản tử thả đi lên, khóe miệng một câu cười: "Không có việc gì, nếu tỷ tỷ muốn nói, cho ngươi là được.".
"Ôn tần nay cái còn xem như hiểu chuyện." Mật tần vừa lòng tiếp nhận tới, xả ra một cái ngoài cười nhưng trong không cười biểu tình.
Lại liếc mắt một cái cũng chưa xem trong tay kịch bản tử.
Lung tung lật vài tờ, mang theo hộ giáp tay ở mặt trên một lóng tay, nói: "Xướng cái này." Nàng bên người cung nữ chi tình nghe nói liền ngoan ngoãn "Ai" một tiếng, thật sự qua đi phân phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...