Lý Đức toàn một đường nơm nớp lo sợ theo sau, tới rồi Dưỡng Tâm Điện vạn tuế gia mới làm hắn nhìn.
Hắn quỳ trên mặt đất, vẻ mặt khiếp sợ vặn bung ra vạn tuế gia tay, chỉ thấy vạn tuế gia to rộng lòng bàn tay gắt gao nắm một khối mảnh sứ.
Kia khối mảnh sứ nhìn lên chính là chung trà thượng, bén nhọn rách nát địa phương đã thật sâu rơi vào thịt, lòng bàn tay cùng mười ngón gian bị hoa thượng lưỡng đạo miệng vết thương, kia thịt theo máu loãng đã phiên lên, nhìn liền nhìn thấy ghê người.
Lý Đức toàn vành mắt đều đỏ, run run rẩy rẩy: "Vạn tuế gia, ngài...... Ngài đây là tội gì?"
Hắn một bên nói, một bên nhẹ nhàng hoạt động mảnh sứ, nhưng mảnh sứ hãm quá sâu nhẹ nhàng vừa động máu loãng liền đi xuống lưu, Lý Đức toàn ngẩng đầu hướng lên trên nhìn liếc mắt một cái, lại thấy vạn tuế gia như cũ là mặt không đổi sắc.
Hắn quyết tâm, một tay đem vạn tuế gia bàn tay vuốt phẳng, một tay đem mảnh sứ bắt lấy tới.
Mảnh sứ rơi trên mặt đất, thái y cũng tới, Lý Đức toàn vội vàng rời khỏi vị trí làm thái y tiến lên, Khang Hi cúi đầu ngồi ở kia, kia bị thương tay tùy ý đáp ở đầu gối.
"Đi xuống." Hắn phất tay né tránh thái y, ngữ khí khó được mang theo trầm thấp.
Kia rũ xuống đi tay còn ở lấy máu, thái y khó xử hướng Lý Đức toàn kia nhìn: "Này......"
Lý Đức toàn hồng con mắt thấu đi lên, thấp giọng nói: "Vạn tuế gia, vẫn là làm thái y băng bó một chút......" Hắn lời nói còn chưa nói xong, liền thấy Khang Hi đem trong tầm tay chung trà bang một tiếng quét đi xuống.
Ngã trên mặt đất phát ra bang một tiếng tiếng vang thanh thúy, trong phòng nô tài toàn quỳ xuống.
"Đều cho trẫm cút đi ——"
***
Vạn tuế gia trong khoảng thời gian này, sắc mặt khó coi lợi hại.
Ngày thường thời điểm vốn là đầy mặt uy nghiêm, làm người nhìn liền sợ hãi, trong khoảng thời gian này trên mặt biểu tình càng thêm khó coi, nửa nhấp môi, cả người lạnh băng, Dưỡng Tâm Điện nô tài thấy bộ dáng này, ngày ngày đều là trong lòng run sợ.
Không biết nội tình người còn tưởng rằng vạn tuế gia là bởi vì trong triều sự tâm tình không tốt, cũng không có người dám đi chọc hắn.
Cũng duy độc chỉ có Lý Đức toàn biết, vạn tuế gia đây là bởi vì cùng Duyên Hi Cung ôn tần nương nương trí khí, lúc này mới sắc mặt khó coi thành như vậy.
Hắn đã nhiều ngày thấy vạn tuế gia như vậy, sầu sắc mặt đều trắng.
Vạn tuế gia là cái quật tính tình, Duyên Hi Cung nương nương cũng không phải cái hảo hống, hai người nháo khởi mâu thuẫn tới kỳ thật chịu khổ vẫn là bọn họ này những làm nô tài.
Ngày này, vạn tuế gia lại theo thường lệ nghỉ ở Dưỡng Tâm Điện.
Rửa mặt hảo lúc sau, vạn tuế gia liền ngồi ở giường nệm thượng cầm quyển sách nhìn, tám tháng ban ngày thời điểm còn mang theo nhiệt khí, tới rồi buổi tối thời điểm liền có chút rét run.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...