"Tô thường ở?"
Khang Hi ấn đường vừa nhíu? Hơi kém không có nhớ tới.
Lý Đức toàn nhìn thấy, chạy nhanh cong trên eo trước nhỏ giọng nói: "Vạn tuế gia, là ở thanh trúc lâu lúc ấy khi dễ ôn quý nhân vị kia."
Về lần đầu tiên đi thanh trúc lâu thấy ôn quý nhân cảnh tượng Khang Hi vẫn là có ấn tượng, cũng thuận thế nhớ tới vị kia tô thường ở.
Đáp ở trên long ỷ ngón tay điểm điểm, mắt lạnh nhìn quỳ trên mặt đất ninh quý nhân: "Lời này như thế nào nói lên?"
Ninh quý nhân vừa muốn há mồm, lại thấy vạn tuế gia một phen chụp ở long ỷ trên tay vịn: "Nếu là thật sự còn có một người nói, hách tần lúc ấy như thế nào không nói?"
Mười một a ca chết, liền tính hách tần theo sát đi, Khang Hi nhớ tới vẫn là cảm thấy cách ứng.
Thời gian dài như vậy tới, bên người người ai cũng không dám đề chuyện này, ninh quý nhân khen ngược một hai phải hướng vạn tuế gia miệng vết thương thượng rải muối.
Lý Đức toàn cảm thấy ninh quý nhân ở chính mình tìm đường chết.
Nhưng ninh quý nhân lại không để bụng, nàng ghét nhất chính là tô thanh thu như vậy kiều nhu chán ghét bộ dáng, lần này bắt được đến cơ hội thế tất muốn giết chết nàng không thể.
"Vạn tuế gia, tần thiếp đều không phải là nói hươu nói vượn." Ninh quý nhân cấp chính mình tráng thêm can đảm tử, nói có sách mách có chứng: "Này đó đều là hách tần nương nương bên người phỉ thúy chính miệng nói cho tần thiếp."
Phỉ thúy giam giữ ở thẩm hình tư, nghi phi cũng chưa cạy ra hách phỉ thúy miệng, không cần tưởng đều biết ninh quý nhân phế đi bao lớn kính.
Khang Hi nghe vậy, nhìn ninh quý nhân ánh mắt lạnh hơn không ít.
Qua sẽ quay đầu triều Lý Đức toàn nói: "Đi đem phỉ thúy dẫn tới."
Lý Đức toàn hành lễ đi ra ngoài, trong phòng an tĩnh chỉ có than hỏa thường thường thiêu nứt bạch bạch thanh.
***
Một canh giờ phía trước
Trữ Tú Cung lệ cảnh hiên
Tú lan đi Ngự Thiện Phòng lấy bữa tối trở về.
Vào đông phong tuyết đan xen, gió lạnh một thổi là có thể làm người cả người một cái giật mình.
Tú lan đem thiện hộp đổi đến bên trái, giơ lên đông lạnh phát tím tay phải đặt ở bên miệng ha một hơi.
Rụt rụt trên người cũng không giữ ấm áo bông, một đường chạy chậm đi lệ cảnh hiên.
Kẽo kẹt một tiếng đẩy ra đại môn, trong phòng một cổ sặc người yên vị trào ra tới, tú lan che miệng ho khan hai tiếng, đem hộp đồ ăn đặt ở trên bàn, hướng bên trong hô một câu: "Chủ tử, nên dùng bữa."
Chờ nàng đem đồ ăn đều dọn xong, trong phòng mặt vẫn là không có động tĩnh.
Thật sâu thở dài, hướng nội điện đi đến, xuyên qua một cánh cửa mành liếc mắt một cái liền nhìn thấy quỳ trên mặt đất chủ tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...