chương 106

787 13 0
                                    

vĩnh cùng cung

Trần thị ngồi ở trong một góc cả người súc trở thành một đoàn, mông ngồi ở giường nệm thượng lại chỉ dám ai thượng như vậy một chút ít, đầy mặt khẩn trương thường thường hướng giường nệm thượng nhìn lại.

Trong phòng một mảnh hoan thanh tiếu ngữ, chỉ thấy phía trước nãi ma ma chính ôm còn ở trong tã lót thập thất a ca đứng ở một bên, Đức phi nằm nghiêng ở giường nệm thượng kia mang theo hộ giáp ngón tay vươn đi ở thập thất a ca trên mặt trêu đùa.

Kia loá mắt đến phản quang hộ giáp thứ Trần thị đôi mắt đau, đầu quả tim nhi huyền cao cao, sợ Đức phi nhất thời mạnh tay đâm thủng thập thất a ca mặt.

"Chúng ta thập thất a ca sinh quả thực hảo, khuôn mặt nhỏ cùng vạn tuế gia cực kỳ giống." Đức phi trên mặt mang theo cười, ngón tay lại nhẹ nhàng hướng lên trên di, Trần thị đầu quả tim không ngừng nhảy lên, mắt nhìn kia mang theo hộ giáp tay đều phải duỗi đến thập thất a ca trên mặt, nàng lúc này mới nhịn không được hét to một tiếng: "Nương nương ——"

Đức phi tay hư hư ngừng lại, ngón tay thu nạp đôi mắt đi xuống xem: "Làm sao vậy? Sợ bổn cung bị thương ngươi thập thất a ca?"

"Nương nương nói nơi nào lời nói." Trần thị đứng lên, khóe miệng xả ra một tia miễn cưỡng cười: "Tần thiếp...... Tần thiếp là sợ thập thất a ca quá sảo, quấy rầy nương nương nghỉ ngơi." Nàng một bên nói, một bên ý bảo ma ma đem thập thất a ca ôm đi.

Nhưng bên người chính là Đức phi, ma ma nào dám? Đứng ở tại chỗ chút nào cũng không dám động, ôm thập thất a ca tay đều đang run rẩy.

"Trần quý nhân sợ là không có nói thật ——"

"Nương...... Nương nương." Trần thị cúi đầu, trên mặt mồ hôi lạnh chảy ròng, Đức phi híp hai mắt chờ nàng trả lời, mắt nhìn trong phòng không khí càng ngày càng cương, liền ở Trần thị hai đầu gối mềm nhũn sắp quỳ xuống thời điểm, bên ngoài bỗng nhiên có động tĩnh.

Vĩnh cùng cung thái giám gần đây bẩm báo: "Nương nương, Lý công công tới."

Đức phi đôi mắt đi xuống một rũ, trong miệng nhàn nhạt nói: "Nay cái tính ngươi vận khí tốt, trước tiên lui đi xuống đi." Trần thị kia treo tâm cuối cùng là thả xuống dưới, hoảng không sẽ bị loạn mang theo thập thất a ca liền đi ra ngoài.

Lý Đức toàn cười tủm tỉm đi vào tới, "Nương nương, vạn tuế gia phân phó nô tài làm ngài đi Dưỡng Tâm Điện một chuyến."

Đức phi đầy mặt ôn hòa đi xuống dưới: "Công công, vạn tuế gia nhưng nói có chuyện gì?"

"Lão nô không biết, nương nương vẫn là đi theo nô tài qua đi đi, vạn tuế gia còn ở Dưỡng Tâm Điện chờ nương nương đâu." Đức phi theo Lý Đức toàn hướng Dưỡng Tâm Điện đi đến, từ nơi xa nhìn lại liền thấy vạn tuế gia chính cúi người ở long án thượng, tay cầm bút lông không biết ở viết chút cái gì.

Đức phi rũ xuống mi mắt, khom lưng hành lễ: "Tần thiếp khấu kiến vạn tuế gia."

"Đức phi tới, đứng lên đi." Khang Hi ngẩng đầu triều phía dưới Đức phi vẫy tay: "Lại đây, trẫm cho ngươi xem dạng đồ vật." Đức phi nhìn thấy, khóe miệng nhưng thật ra thiệt tình thực lòng xả ra một tia cười ra tới, vẻ mặt kinh hỉ nói: "Vạn tuế gia muốn cho tần thiếp nhìn cái gì? Như vậy cao hứng?"

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ