chương 118

786 11 0
                                    

 Thái Tử một đường vội vàng chạy đến Dưỡng Tâm Điện, canh giữ ở cửa tiểu thái giám nhìn thấy, cách thật xa liền vội vội vàng vàng nghênh xuống dưới.

"Ai u Thái Tử gia, thái dương lớn như vậy ngài như thế nào lại đây cũng không đánh cái dù." Bọn thái giám đều là mất dương khí đồ vật, ngày thường nói chuyện làm việc tổng muốn bóp giọng nói miệng đầy giọng mới sảng khoái.

"Hoàng a mã nhưng ở bên trong?" Chính ngọ thái dương độc ác khẩn, xưa nay ôn nhuận như ngọc người lúc này lại là một ót hãn, Thái Tử lúc này lại không rảnh lo này đó, một bên hỏi một bên hướng trong đầu đi.

Tiểu thái giám vội vàng đuổi kịp: "Thái Tử gia, vạn tuế gia không ở bên trong."

"Không ở?" Thái Tử gia ấn đường nhăn lại, bước chân ngừng lại: "Hoàng a mã đi nơi nào?"

"Cũng không phải là." Tiểu thái giám vẻ mặt ý cười, cong lưng cung kính trả lời: "Vạn tuế gia đi Duyên Hi Cung, ở Thần phi nương nương kia."

Hiện giờ sủng quan hậu cung Thần phi, Thái Tử gia không biết nghe nói qua nhiều ít hồi, nghe thấy hoàng a mã nếu đi Duyên Hi Cung, Thái Tử ngực buông lỏng, lòng tràn đầy mất mát.

Ngẩng đầu khẽ thở dài một cái, đáy mắt đều là thất vọng: "Thế nhưng như vậy, kia cô lần sau lại đến."

Tiểu thái giám như cũ là vẻ mặt ý cười, cung thân mình đưa Thái Tử gia trở về đi.

Thần phi nương nương đại danh Thái Tử gia không biết nghe nói qua nhiều ít, để tay lên ngực tự hỏi hắn từ nhỏ đến lớn cũng chưa gặp qua hoàng a mã như vậy sủng ái một người quá, trân bảo sủng ái tất cả đều phủng ở người nọ trước mặt.

Hắn không biết hoàng a mã cùng Thần phi là như thế nào ở chung, nhưng thật ra nhớ rõ ở hắn tuổi tác tiểu còn không cần tị hiềm khi hoàng a mã thường xuyên đem hắn mang theo trên người, khi đó hắn nhưng thật ra trong lúc vô tình gặp được quá vài lần.

Hình như là tám tuổi thời điểm, khi đó hoàng a mã và sủng ái một cái gọi là lê quý nhân nữ tử, ngày ngày đều đi nàng trong cung, ngay cả ban ngày cũng thường xuyên gọi nàng tương bồi.

Vạn tuế gia như vậy thịnh sủng, lê quý nhân bị sủng bắt đầu đắc ý vênh váo, có một ngày hoàng a mã tuyên nàng tới hầu hạ cơm trưa, nàng đánh bạo khóa ngồi ở hoàng a mã trên đùi, đầy mặt ý cười đem trong tay chiếc đũa đưa đến hoàng a mã bên miệng.

Hắn lúc ấy rành mạch nhớ rõ, bắt đầu còn vẻ mặt ý cười hoàng a mã, ánh mắt nháy mắt liền lạnh, nguyên bản đặt ở lê quý nhân bên hông tay cũng thả xuống dưới.

Lúc sau, hắn ở hoàng a mã bên người liền rốt cuộc chưa thấy qua vị kia lê quý nhân.

Hậu cung phi tần như vậy nhiều, phì hoàn yến gầy đều có, tính cách càng là khác nhau, có ôn nhu, hoạt bát, thật cẩn thận. Nhưng không thể nghi ngờ các nàng đều dùng một loại sùng bái ánh mắt nhìn hoàng a mã.

Nhưng hoàng a mã nhìn các nàng ánh mắt luôn là nhàn nhạt, hoặc là nhiều lắm khóe mắt mang chút thú vị. Bên người những cái đó phi tần, trừ bỏ mấy cái thường tại bên người, còn lại đều là thay đổi lại đổi, cái này còn không có sủng mấy ngày, tiếp theo cái tân nhân lại nổi lên.

Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ