Trữ Tú Cung
Bên ngoài truyền đến phượng loan xuân ân xe thanh âm, thanh âm thanh thúy dễ nghe, xa tiền treo hai xuyến chín khúc liên hoàn bội, ngọc trên có khắc tế văn, trung gian chạm rỗng.
Gió thổi qua vang, rót tiến kia chạm rỗng ngọc bội trung, phảng phất là trăm chim hót kêu, dễ nghe lại đặc thù.
Xe này thanh âm, hách tần cũng là nghe quán, nghe vậy đem trong tay điểm tâm hướng trên bàn một phóng, ánh mắt sáng lên liền đi xuống đi hỏi: "Chính là Hoàng Thượng phiên bổn cung thẻ bài?"
Vừa dứt lời, trong phòng mặt im ắng.
Nàng bên người cung nữ phỉ thúy sắc mặt có một lát khó xử, tiến đến hách tần bên người nhẹ nhàng nói hai câu: "Nương nương, ngài đã quên, chúng ta mua được Kính Sự Phòng vương trung, đem tô thường ở thẻ bài đặt ở đằng trước."
"Này một chút Kính Sự Phòng người còn không có tới, đại khái là sự thành."
"Thành...... Thành?" Hách tần mắt trông mong nhìn bên ngoài, nghe thanh nhi Kính Sự Phòng thái giám quẹo vào đi tới lệ cảnh hiên sau mới thu hồi ánh mắt, bang một tiếng đem trong tầm tay bình hoa hướng trên mặt đất một tạp: "Như thế nào một lần liền thành."
Phỉ thúy sợ bên ngoài người nghe thấy thanh nhi, lại sợ chủ tử sinh khí thương thân, liên thanh an ủi nàng: "Chủ tử, ngài muốn yên tâm."
"Ngài là một cung chủ vị, tô thường ở được sủng ái, tổng giống vậy quá người khác đi." Phỉ thúy tiến lên nhẹ nhàng nhéo hách tần vai: "Nói nữa, vạn tuế gia thương tiếc ngài, Trữ Tú Cung vẫn luôn không có người khác, lần này tuyển tú tô thường ở thông thường ở đều là ngài tự mình tuyển."
"Gia thế kém nhưng bộ dạng hảo, đắn đo ở trong tay cố sủng ngày sau vạn tuế gia tới chúng ta Trữ Tú Cung nhật tử không phải càng nhiều."
Hách tần tuy có sủng, nhưng chung quy vẫn là so bất quá nghi phi nương nương, tuổi lớn còn không an phận, dưới gối lại có hai vị hoàng tử.
Nàng tưởng lại thăng một thăng vị phân, chung quy là khó. Liền suy nghĩ cái biện pháp, học học khác một cung chủ vị, tìm chút gia thế kém tới cố sủng, tô thường ở tuyển tú ngày ấy phải vạn tuế gia coi trọng, nàng liền thảo qua đi.
"Thôi, đạo lý bổn cung đều hiểu." Hách tần bỏ qua một bên phỉ thúy niết nàng bả vai tay: "Chẳng qua nhất thời chuyển bất quá cong mà thôi."
Nàng nhẹ nhàng liêu liêu mí mắt, đôi mắt hướng lệ cảnh hiên phương hướng nhìn lại: "Chỉ mong cái kia tô thường ở là cái nghe lời." Mang theo hộ giáp ngón tay nhẹ nhàng nhéo nhéo, ngữ khí rét run: "Bằng không bổn cung không ngại ô uế tay mình."
Lệ cảnh hiên nội, tô thanh thu đã nghe thấy được thanh nhi, tiến hoàng cung thời gian lâu như vậy, này phượng loan xuân ân xe thanh âm nàng không phải lần đầu tiên nghe thấy, nhưng mỗi lần đều là đi tiếp hách tần, chưa từng có giống hôm nay như vậy ngừng ở lệ cảnh hiên, kia phảng phất trăm điểu tề đề thanh âm nàng lần đầu nghe như vậy rõ ràng.
Vương trung tự mình mang theo người tiến vào, quỳ xuống nói hỉ: "Tô thường ở đại hỉ, Hoàng Thượng hôm nay phiên ngài thẻ bài."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thanh xuyên chi thiên kiều bá mị ( xuyên thư ) (End)
Ficción GeneralTác giả: Nghĩa sở Phân loại:Mặt khác loại hình Trạng thái: Đã hoàn thành ✅ Tiểu thuyết tóm tắt: Diễn sổ con trung luôn là ái xướng: Gia thế thanh bần, bơ vơ không nơi nương tựa kiều kiều nữ. Hạnh nhân mắt, mày lá liễu, kiều khiếp khiếp đứng ở kia...