Chương 5: Câu dẫn

7.1K 658 161
                                    

Thấy sự mất giá của Jungkook ở ngay trước mặt, tự nhiên Taehyung lại cảm thấy mất hứng. Anh đưa tay gõ lên đầu cậu.

"Thật không có liêm sỉ! Cậu nghĩ chạm vào gương mặt đẹp trai của tôi mà dễ hay sao?"

Cái con người này mức độ tự luyến còn cao hơn độ cao của sóng thần. Cậu tặc lưỡi, lắc đầu: "Tôi không thèm cái mặt đẹp trai của anh. Thật tốn thời gian. Vào nhà thôi!"

Jungkook nắm tay Taehyung bước vào nhà. Nhìn thấy hai người đầu tiên là Kim Seokjin, hắn nhìn qua đoán được ngay tình hình và chặn trước mặt cả hai.

"Jungkook! Em đã đi quá giới hạn rồi đó! Đừng lôi người vô tội vào chuyện này!"

"Huyng! Anh nên dừng lại ở bổn phận là quản gia của Jeon gia đi! Hơn nữa, em không lôi người vô tội vào chuyện của em và bố. Anh ấy đến đây thật sự là để ra mắt!"

Nói rồi, Jungkook dựa hẳn người vào ngực Taehyung, giọng nói cũng theo đó mà khiến anh tí thì bị rớt vai ngay trong phút đầu: "Anh nói với anh ấy đi!Chúng ta yêu nhau mà phải không?"

"Diễn xuất quả không tồi!" - Taehyung thầm nghĩ trong đầu.

Anh cũng nên hỗ trợ cậu vì dù sao sau này cũng sẽ trở thành người trong nhà. Taehyung mỉm cười, đưa tay ra tỏ ý bắt tay với Kim Seokjin.

"Tôi là Kim Taehyung! Chúng tôi thật sự có ý định kết hôn. Mong anh đừng hiểu lầm!"

Seokjin cau mày, sự hoài nghi hiện rõ trên khuôn mặt. Nhưng dù sao đến đây rồi cậu ấy cũng là khách quý nên hắn theo lệ bắt tay đáp lại: "Chào cậu! tôi là Kim Seokjin. Quản gia của Jeon gia."

Vừa lúc, Jeon Jung Im từ trong phòng bước ra. Thấy một người con trai lạ lẫm ở trong nhà mình thì có chút nhướng mày đánh giá. Xong đi đến, tỏ ra mến khách theo đúng phong thái của một vị chủ tịch trân quý.

"Không biết cậu là..."

"Chào chủ tịch! Đã nghe danh tiếng của ngài từ lâu mà bây giờ mới có cơ hội để gặp mặt. Cháu là  Kim Taehyung, bạn trai Jungkook!"

"Bạn trai?"

Jeon Jung Im xíu thì ngã ngửa, cũng may ông kịp thời lấy lại phong độ. Quay hẳn người sang, trừng mắt với Jungkook, dù cho âm thanh có nhỏ nhẹ nhưng rõ ràng là ông đang gằn từng chữ.

"Cậu bạn của con đúng là có khiếu hài hước!"

Thấy biểu cảm của ông, Taehyung nhếch mép cười. Giờ anh đã hiểu Jeon Jungkook kiếm anh, dựng lên thỏa thuận này chỉ để chọc điên bố mình. Cậu nhóc này thì ra vẫn còn quá trẻ con. Dù sao cũng đã đi đến nước này rồi. Bằng mọi cách anh cũng phải khiến cho ông ta đồng ý mà gả Jungkook cho anh.

"Không biết phu nhân đâu rồi ạ? Cháu nghĩ chúng ta cần ngồi lại để nói chuyện!"

Jeon Jung Im cố gắng nhẫn nhịn, bảo Kim Seokjin kêu bà Jeon ra.

Cả ba cùng ngồi vào chiếc bàn rộng quá khổ nhà anh. Jungkook đắc ý, nói thầm vào tai Taehyung: "Anh làm tốt lắm!"

Vừa dứt câu đã bị giật mình khi nhận ra Taehyung vòng tay ra phía sau ôm trọn lấy vòng eo nhỏ của cậu. Chẳng hiểu sao cậu tự nhiên lại thấy mắc cỡ. Cậu đã ôm biết bao nhiêu cô gái, đã cùng trên giường với biết bao nhiêu người nhưng chỉ vì hành động của một người con trai mà cảm thấy mặt mình như sắp phun trào dung nham.

[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ