Chương 10: Lễ cưới...

5.7K 544 170
                                    

"Cậu là Park Jimin, bạn của Taehyung phải không?"

"Dạ vâng. Em là Park Jimin! Cảm ơn anh đã giúp em chuyển đồ. Anh là?"

"Tôi là quản gia của nhà họ Jeon. Họ Kim, tên Seokjin!"

Giọng nói và nụ cười ấm áp ấy làm thiện cảm của cậu đối với người con trai này dâng trào, không khoa trương mĩ miều mà khiêm tốn một cách vừa phải.

"Em có thể gọi anh là hyung được chứ?"

Trong một khoảng giây phút ngắn ngủi nào đó, Jimin nhận thấy sự thất thần trên gương mặt anh. Có phải là khác thường không? Chỉ là một lời đề nghị bình thường như thế mà có thể khiến một người trở nên hồn bay đi chơi hay sao?

Cậu khẽ cau mày, giọng buồn buồn.

"Nếu anh không đồng ý thì..."

"Không. Đương nhiên là được rồi! Cảm ơn cậu!" - Kim Seokjin lập tức ngắt lời, cười rộ.

"Cảm ơn sao?"

"Không có gì!"

Kim Seokjin đập tay lên vai Jimin hai cái: "Cậu nghỉ ngơi đi! Có lẽ Taehyung và Jungkook cũng sắp về rồi. Ba người có thể cùng nhau dùng bữa tối."

Dù là cảm giác được anh đang che dấu điều gì đó nhưng do cả ngày chuyển đồ thật sự làm người Jimin mỏi nhừ, cậu gật đầu, nhanh chóng nằm phịch xuống giường nhắm mắt lại. Nhìn gương mặt bình yên của đứa trẻ trên giường, khóe môi Seokjin tự động hé cười hạnh phúc.

"Ngủ ngon nhé! Cảm ơn em! Cảm ơn em đã trở về, Park Jimin!"

(...)

"Anh nói Park Jimin đã chuyển tới đây rồi sao?"

Nghe Seokjin thông báo, Taehyung tỏ ra bất ngờ thái quá. Vì sao à? Jimin chẳng hề nói với hắn một tiếng. Tự nhiên lại có cảm giác bực bội, khó chịu khi biết mình là người cuối cùng hay việc này.

Seokjin và Jungkook khó hiểu nhìn nhau, chẳng ai hiểu cái sự giận hờn vô cớ của hắn. Taehyung chạy thẳng lên phòng Jimin, lỗ mãn đạp tung cửa làm Jimin đang yên giấc bị tiếng động lớn làm giật mình.

"Park Jimin! Cậu phải nói với tôi một tiếng trước khi đến đây chứ!"

Dường như đã quá quen với sự kì lạ này của hắn, Jimin đứng bật dậy, chẳng thèm để ý còn có thêm hai người cùng hắn đi lên ở phía sau mà ôm chầm lấy cổ hắn.

"Tôi nhớ cậu quá! Vì biết cậu rất bận nên tôi mới không nói!"

"Gì thế kia?" - Jungkook đứng ngay phía sau nhìn cảnh tượng mùi mẫn kia, cắn mạnh môi: "Shh! Chết tiệt!"

Ngay lập tức cậu tiến nhanh lại, cầm lấy cánh tay Jimin trên cổ Taehyung giật mạnh ra, đanh giọng.

"Bỏ tay của anh ra khỏi người anh ấy!"

Jimin bật cười, lùi lại. Đứa trẻ này là đang ghen sao?

Hắn thấy Jungkook nổi giận vô cớ, chộp lấy cổ tay cậu, kéo mạnh về phía mình, ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng cậu: "Cậu làm cái quái gì vậy?"

"Anh tiếc sao? Để tôi bù!"

Dứt câu, Jungkook nhớn người hôn một cái chụt vào môi hắn, nháy mắt: "Tôi đền cho anh rồi đó!" - Rồi khoác cánh tay hắn, kéo ra khỏi phòng.

[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ