Jungkook cố gắng bình tĩnh lại, đặt nhẹ đầu Taehyung xuống đất. Vì ở phòng không có nước lọc nên cậu liều rót rượu ra cốc cho viên thuốc vào miệng nhai. Cái đắng chát của thuốc làm Jungkook tí nữa thì nôn ra. Cậu bịt miệng, uống một ngụm rượu lớn giữ lại rồi tiến lại kê đầu anh lên đùi mình.
Dù có hướng suy nghĩ tiêu cực nhưng Jungkook vẫn đặt tay lên nhân trung của anh, thở phào khi biết Taehyung vẫn còn thở.
Jungkook cúi xuống, nhẹ tay tách môi anh ra, đặt môi mình lên môi anh rồi truyền thuốc đã hòa vào với rượu sang cho anh. Cũng may là Taehyung vẫn còn ý thức, anh thật sự nuốt thứ nước với vị khó tả đó xuống.
Cậu nhìn gương mặt anh dần trở lại bình thường, thở phào mà quên cả việc gọi xe cấp cứu. Jungkook nhìn anh như đắm chìm, cậu vuốt phần tóc mới đó đã dính bết mồ hôi của anh, chẳng hiểu sao ngay lúc này cậu lại muốn đánh anh một trận. Đưa lọ thuốc kia lên nhìn, ánh mắt sửng sột không khỏi hiện ra.
"Morphine. Bệnh của anh ấy đau đến mức nào mà phải dùng morphine chứ? Kim Taehyung, anh! Đến nước này rồi mà anh vẫn còn muốn tỏ ra mình ổn trước mặt em nữa hay sao? Anh định cứ thế ôm đau chịu một mình hay sao hả? Rốt cuộc bệnh của anh..."
Lúc này, Jungkook mới sực nhớ ra. Cậu nhanh chóng tìm điện thoại để gọi cấp cứu. Nhưng có lẽ vì sự ngọ nguậy, tay chân luống cuống của cậu nên Taehyung đang gối đầu trên đùi bị động mơ màng mở mắt.
Jungkook còn chưa kịp bấm đến số thứ hai cổ tay đã bị anh nắm chắt lấy. Thấy Taehyung gắng gượng ngồi dậy, giật lấy điện thoại cậu nhìn vào con số đầu tiên trên màn hình anh cũng biết được cậu đang làm gì. Taehyung lập tức tắt nguồn điện thoại, rồi vô cùng tự nhiên đút vào túi quần mình. Dù hơi khó khăn nhưng anh vẫn đứng dậy được.
"Tạm thời tôi sẽ giữ điện thoại của em."
Nhìn kẻ đang cố tỏ ra mình ổn kia, Jungkook cắn môi đứng phắt dậy, chép miệng.
"Được. Nhưng điện thoại là vật bất ly thân của tôi. Anh giữ nó thì anh cũng phải giữ cả tôi."
"Em..."
Taehyung nhìn cậu một lượt rồi thở dài. Bản tính cố chấp của cậu có lẽ sẽ chẳng một ai hay chẳng tác động nào có thể thay đổi được. Đôi co với cậu có thêm mấy tiếng nữa cũng chỉ tốn thời gian mà không có kết quả.
Đặt tay lên túi áo ngực, Taehyung nhíu mày nhận ra lọ thuốc biến mất. Sự lo lắng hiện rõ ngay trên trán của anh đã bị Jungkook nhìn thấy. Cậu cười khuẩy, cầm lấy lọ thuốc đưa lên.
"Anh đang tìm cái này phải không?"
"Em đừng làm loạn nữa! Đó không phải đồ chơi đâu. Mau đưa cho tôi!"
Jungkook không những né được tay anh, cậu còn nhét lọ thuốc vào bên trong quần hất mặt: "Thôi xong. Xin lỗi anh! Nó bẩn mất rồi. Có lẽ anh phải mua lọ thuốc khác thôi. Anh còn tiền chứ hay là để tôi đền cho anh lọ khác?"
Tiếng thở dài lần nữa phát ra từ anh. Sự cố chấp của Jungkook đúng là anh có quen nhưng không phải cái vô lý nào của cậu anh cũng đều nhẫn nhịn được. Dù biết cậu làm thế là chỉ muốn giữ chân anh nhưng cậu lại cho lọ thuốc cứu vớt sinh mạng anh vào nơi đó thì có hơi thái quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Việc của anh là chỉ cần nằm dưới thân tôi mà rên thôi!" "Đây là giường của tôi. Anh xuống chuồng chó mà ngủ!" "Em nghĩ tôi cho phép em nằm trên ư? Đừng hòng!" "Một là tự cởi, hai là tôi xé giúp em. Em chọn đi!" (...) Nếu như...