Chương 3: Cấp bậc

7.6K 676 268
                                    

Kim Taehyung không tỏ ra ngạc nhiên mà đáp luôn: "Hai thằng con trai kết hôn. Tôi được gì?"

"Chỉ cần anh đóng kịch tốt trước mặt người ngoài. Nhà cửa, tiền bạc , mọi thứ, anh không phải lo làm việc khổ sở kiếm cơm nữa. Anh muốn bao nhiêu tôi đưa bấy nhiêu! Với điều kiện chúng ta trên danh nghĩa vợ chồng chỉ trong mắt người khác, còn cuộc sống riêng của ai người đấy lo. Thế nào đã đủ với anh chưa?"

Thì ra cậu ta muốn che mắt người đời bằng việc kết hôn với một người con trai để có thể thản nhiên mà ăn chơi vung tiền phía sau. Gia đình đúng là một lá chắn hoàn hảo. Được làm con rể nhà họ Jeon, được ngàn người cung phụng mình trên đầu, nắng không đến da, mưa không đến đầu. Quả là không tồi! Vụ thương lượng này còn giúp anh có tiếng nói đối với BH nữa, sẽ giúp được đại ca.

Taehyung rất tự nhiên đi vòng qua người Jungkook ngồi nhàn nhã vắt chân lên ghế.

"Được! Nhưng tôi cũng có một điều kiện."

"Điều kiện gì?"

"Tôi muốn một chức nhân viên nhỏ ở BH cho một người bạn. Nếu cậu giúp cậu ấy có một chân việc trong BH thì thỏa thuận của chúng ta coi như được kí. Đơn giản thế thôi."

Jungkook không nghĩ ngợi gì lập tức đồng ý. Tưởng gì chứ làm một nhân viên quèn ở một phòng ban không quan trọng cũng là có cái mác nhân viên BH rồi. Nếu điều kiện chỉ có thế thì quá đơn giản. 

"Cậu cần hợp đồng để đảm bảo chứ?"

"Không cần! Tôi tin con trai của Jeon Jung Im, người thừa kế của tập đoàn BH sẽ giữ chữ tín."

Taehyung đứng dậy ngó quanh phòng một lượt. Đúng là phòng VIP, chiếc giường ở phòng ngủ khá rộng, ba người ngủ cũng đủ sức chứa. Anh thầm nghĩ có lên bắt đầu kế hoạch của mình ngay bây giờ hay không. Taehyung đút tay vào túi quần, mân tay chạm nhẹ vào thứ anh đã chuẩn bị, nó vẫn ở trong đó.

"Jeon thiếu gia! Không có hợp đồng thì chúng ta cũng nên chạm cốc một chút thay cho việc ký tên lên giấy chứ nhỉ?" 

Người con trai này không phải ranh ma quá mức chứ. Anh ta không những không tỏ ra một chút kiêng dè nào với địa vị của cậu, lại còn có sự tự tin vượt mức người thường. Jungkook tỏ ra chút nghi ngờ và Kim Taehyung nhận ra điều đó, lập tức lên tiếng.

"Cậu cũng biết điều kiện của tôi rồi. Tôi lại còn nuôi thêm một đứa bạn chưa có việc làm. Tự nhiên có người vứt cục tiền vào mặt mình như thế không lẽ tôi lại nỡ lòng nào mà từ chối. Tôi có thể từ chối rượu chè, gái gú chứ không từ chối tiền."

 Kim Taehyung nói không phải là không có lí. Cũng có thể anh ta đang nói thật, có lẽ cậu đang đánh giá anh ta quá cao rồi. Con người ai cũng vậy thôi, tiền chính là thứ dùng để nói chuyện và quyết định tất cả.

Trong đầu đột nhiên nghĩ đến việc cả hai đều là con trai, Jungkook khoái trí.

"Gu con gái của anh là gì? Muốn tôi kiếm cho mấy em để thỏa mãn không? Anh thích ngực to, mông cong hay thích mức vừa phải nhưng vẫn ngon miệng? Chỉ cần anh nói thích, thế nào tôi cũng đáp ứng được cho anh!"

[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ