Taehyung không lái xe mà một mình đi bộ, anh cứ thế rảo bước, không chắc bản thân đang đi đâu. Những ngọn đèn ven đường chiếu hắt cái bóng dáng cô độc của anh trên nền đất, cứ khoảng năm giây là đôi vai ấy khẽ run nhẹ vì cái gió lạnh buốt mang theo hơi ẩm phả vào người.
Tự cảm nhận nhịp đập của bản thân, Taehyung đưa tay lên trước ngực. Phải rồi, bây giờ nó đang đập một cách bình thường, nhưng rồi không biết đến lúc nào nó sẽ tự nhiên đứng lại. Lúc đó sẽ không còn cảm giác đau đớn nữa, cũng không còn sợ sẽ bị tổn thương nữa. Và...sẽ không còn được gặp lại người ấy nữa.
Tiếng chuông điện thoại kéo Taehyung ra khỏi đống suy nghĩ tiêu cực. Nhìn tên Min Yoongi hiện trên màn hình, anh mới nhận ra rằng sẽ gặp hắn sau khi bắt giữ Jeon Jung Im.
"Em nghe đây hyung!"
"Em đang ở cái xó xỉnh nào vậy hả? Còn không mau mau đến đây! Anh đã đợi em mấy tiếng đồng hồ rồi. Chuyện này không thể chậm trễ đâu Taehyung."
Nghe giọng cũng đủ biết hắn ở đầu giây đang vô cùng sốt ruột, còn có một chút nóng giận. Taehyung cũng không chần chừ nữa nhanh chóng bắt taxi đến Jiang bang. Chắc chắn Min Yoongi đã điều tra được vụ của Kim Seokjin.
Jiang bang,... ...
Vừa ra khỏi taxi, Taehyung đã nhìn thấy Min Yoongi đứng trước cửa sắc mặt không mấy thoải mái đang đút tay vào túi quần nhìn anh. Hàng lông mày hắn khẽ nhíu lại, ném cho Taehyung ánh nhìn như muốn tiến đến đấm vào mặt anh.
Vụ việc lần này có vẻ vô cùng căng thẳng. Taehyung còn chưa tiến lại gần hắn, Min Yoongi đã lên tiếng đầy sốt ruột.
"Em đã thỏa thuận điều gì với Jeon Nam Yin?"
Câu hỏi của hắn làm Taehyung hơi đơ người. Đến cả việc này mà hắn cũng có thể có thông tin. Quả thực Min Yoongi một chút tầm thường cũng không có, so với việc dễ dàng có được vị trí đứng đầu của một băng đảng thì moi thông tin từ Jeon Nam Yin còn đáng sợ hơn.
"Làm sao hyung biết được em có giao kèo với lão ta?"
"Tên tài xế đâm Kim Seokjin bỏ chạy là người lão ta thuê để giết em. Em đã làm gì khiến lão ta muốn lật kèo hả? Dây dưa vào Jeon Nam Yin chỉ có con đường chết thôi Taehyung, vậy mà em còn không biết điều giúp hắn ta giữ lại đống tài sản bất hợp pháp kia? Em có tỉnh táo không vậy hả?"
Jeon Nam Yin muốn giết anh? Mày Taehyung cau chặt lại, anh vẫn chưa đem vụ Jeon Jungkook là con nuôi, bị ông ta bạo hành và lợi dụng ra tòa thì sao lão ta đã muốn giết anh. Anh cũng đã giúp lão không mất khối tài sản nếu vậy lí do muốn giết anh là gì?
Kim Taehyung là bị chính chiếc Katana của Jeon Nam Yin đâm suýt chết...
Như ngộ ra điều gì đó, Taehyung thở hắt ra, cười mà như không: "Thì ra là vậy! Hắn đã đạp chết biết bao nhiêu người dưới chân để leo lên vị trí hiện tại. Hắn ta lợi dụng người khác để hám lợi cho bản thân và rồi sẽ trừ khử khi đạt được mục đích. Đúng là em đã hồ đồ!"
"Bây giờ em mới nhận ra hay sao hả? Việc Jeon Jungkook là con nuôi và bị hành hạ chỉ cần luật sư Hong là đủ. Nhờ em khối tài sản kia đường đường chính chính được giữ lại. Vậy thì với lão ta em còn có tác dụng gì nữa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)
FanfictionCP: Taehyung x Jungkook "Việc của anh là chỉ cần nằm dưới thân tôi mà rên thôi!" "Đây là giường của tôi. Anh xuống chuồng chó mà ngủ!" "Em nghĩ tôi cho phép em nằm trên ư? Đừng hòng!" "Một là tự cởi, hai là tôi xé giúp em. Em chọn đi!" (...) Nếu như...