Chương 23: Đêm đầu tiên (H)

6.4K 462 100
                                    


Trên giường bệnh thân ảnh của hai người con trai cuốn lấy nhau không một khe hở. Từ lúc câu nói ấy thoát ra từ Jungkook, Taehyung gắt gao ôm lấy cậu, không hiểu vì lí do gì mà Jungkook cảm nhận được vòng tay anh ôm lấy cậu có hơi run nhẹ. Hay là do cậu tưởng tượng?

Jungkook kéo anh ra, đến lúc tay cậu áp lên má anh thì Jungkook mới phát hiện ra không phải anh run mà chính bản thân cậu mới là người không ổn. 

"Con mẹ nó! Mình bị làm sao thế này?" - Jungkook tự đập vào cánh tay mình, nổi cáu.

Điệu bộ đó của cậu lại thêm lần nữa khiến anh bật cười thành tiếng. 

"Anh hi vọng thời điểm này không phải là quá sớm!"

Không vồ vập, cũng không mạnh bạo, cánh môi Taehyung từ từ tiến lại, áp vừa trọn lên cánh môi đang khẽ mở của Jungkook. Ôi! Cái cách hôn này của anh khiến Jungkook rùng mình. Không phải khó chịu, không phải muốn bài trừ mà nó quá đê mê khiến cậu ước muốn rằng cái khoảnh khắc này đừng dừng lại. Vị ngọt ngào, dai dẳng này thật khiến đầu óc Jungkook muốn mụ mị, chìm đắm không có ý định tìm lối thoát.

Bàn tay thon dài của anh ở gáy cậu vừa từ từ kéo Jungkook nằm xuống, vừa từ từ xoay người cậu xuống dưới thân anh. Mọi hành động của anh đều ân cần, nhẹ nhàng đến mức phải khi bàn tay anh chạm tới chiếc bụng phẳng lì của cậu, Jungkook mới nhận ra anh bây giờ đã hoàn toàn đè toàn bộ cơ thể lên người mình.

"Phải rồi. Anh ấy là chồng mình. Mình thích anh ấy! Đến lúc này rồi không thể nào nói hai chữ: Dừng lại được nữa." - Vừa nghĩ dứt, Jungkook đã choàng tay ôm lấy cổ Taehyung, nghiêng đầu đáp trả nụ hôn của anh giúp nó sâu hơn, mê đắm hơn.

Rời khỏi môi cậu, Taehyung cúi xuống hôn lên xương quai xanh gợi cảm của Jungkook đang ẩn hiện sau lớp áo phông mỏng. Anh hôn qua trái rồi qua phải, hôn từ cằm lại đi xuống cổ, từ cổ lại chồm người lên cắn mút trái dâu tây đã hơi sưng ửng hồng kia. 

Tay Taehyung kéo áo Jungkook lên và cậu cũng rất biết cách hợp tác mà giơ thẳng hai tay lên giúp thao tác của anh dễ dàng hơn. Chiếc áo rơi xuống đất, nửa thân trên của người con trai dưới thân mình chắc khỏe hơn anh tưởng nhưng nó lại mang một nét quyến rũ, mời gọi khó cưỡng.

Taehyung hôn lên ngực trái, rồi hôn lên ngực phải của Jungkook thật nhẹ nhàng. Anh đợi cậu khẽ rên lên một tiếng mới bắt đầu dùng đầu lưỡi của mình chơi đùa phần nhụy hoa đã vì khoái cảm mà ngóc đầu lên. Khi nơi đó đã nhuốm đầy thứ dịch vị hơi nhớt nhát của anh, Taehyung dùng hai chiếc răng cửa cắn nhẹ, đầu lưỡi như đang nô đùa với chúng.

Khoái cảm của cậu bị đẩy lên một cách khó lường, Jungkook ôm lấy đầu anh, từng ngón tay đan xen vào từng lọn tóc đen bóng kia bấu nhẹ. 

"Không được!" - Trong đầu thoáng chốc xuất hiện tiếng chuông báo động.

Jungkook cắn chặt môi, nhưng càng làm thế tiếng rên của cậu càng bị va đập với phần răng đẩy lại mà phát ra lại càng thêm gợi tình. Taehyung luyến tiếc rời khỏi nơi giúp đầu lưỡi anh thỏa mãn kia, cúi xuống hôn lên bụng Jungkook. Cơ bụng Jungkook khá săn chắc mang lại cảm giác có phần gì đó kì lạ, nhưng dùng lưỡi để cảm nhận thì lại rất kích thích.

[Hoàn][TaeKook] Bỉ ngạn đong sương (Phần 1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ