@aurum

10 0 0
                                    

Guys, I know your confused about the story. Nagtataka siguro kayo kung bakit may mga names nang characters na mula sa mga animes?

Nasa title na kasi mismo ang magiging plot nang kwento. Tignan nyo ang title. Animenia diba? Animenia, came from the word Anime. Kaya sana naman ay hindi kayo magtaka kung bakit ganoon na lang na may character or character names mula sa mga Anime movies.

Isa pa nga pala. Hindi porque ginamit ko ang names nang characters, doesn't mean na wala akong respeto sa mga tunay na gumawa nang names. Wala akong binago sa tunay nilang mga names, ganoon parin sila, yung nabago lang, eh yung mga kaganapan nila sa buong kwento. At bagong plots sa buhay nila, not related to their real movies.

They didn't totally changed. Ang nakapag pabago lang sa kanila, ay yung bagong story na ito. Sana naman naiintindihan nyo ang punto ko. Ayokong dumating sa point na iba bash nyo ang story na ito dahil lang sa mga characters. Kaya inuunahan ko na kayo. They are one of my favorite characters, kaya nandito sila. And the fact na ginamit ko sila, is not for plagiarism, but because of my title and plot of this story.
They are my inspiration for this story, kaya ko ito naisulat.
Although there are some spoilers for the newbie watchers of every Anime movies that will be introduced here. Isa pa, ay may mga sarili akong characters dito.

Kaya kung ayaw nyo man sa story na ito, bahala kayo. Basta ako nagsusulat lang nang gusto kong isulat. Nasa inyo na yun kung babasahin niyo siya o hindi.

Again, if you don't like the story, it's your choice. You can choose to stop reading this and find another story, or continue everything that you've started. Di ko kayo pinipilit. It's up to you golden readers of mine.

For now, yun nalang muna ang sasabihin ko. Baka kasi gusto nyo palang basahin ang kwento at ako lang ang napaparanoid dito. But, let me know in the comments for what you think. Para naman maipaliwanag ko nang maayos kung still confused parin kayo.

Thank you for reading my notification, also, for rreading this story. Hope you like it, and don't forget to

Vote
Comment
and
Share

Keep supporting golden readers. Love you all as always.

WRITTEN BY:
YourAuthorDessA

©All rights reserved
2020

Animenia: School Of Aura [Completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon