Now Playing: Falling in love by Six Part Invention
Nakahiga ako ngayon sa kama ko habang pinapakinggan ang kanta. Naging favorite ko na kasi 'yan. Feeling ko kasi bawat lyrics tumatagos sa puso ko.
You and me we got along just fine
but deep inside I know there is more
Oo tama. I know there is more.
Right next to you I know your the right one.
Sana nga. I hope you're the right one. Kaso hindi eh, malabo. Sobrang labo.
Can't fight this feeling I'm taking chances now.
In my heart I feel that this is something real
I don't wanna let this moment go.
"Why oh why do I feel this way? When I'm with you I feel so alive. Why oh why will I hide away? I can't help it I'm falling inlove, with you," sabay ko sa kanta.
Grabe para akong baliw dito. Feel na feel ko 'yung pagkanta habang mag-isa ako.
What if I fall in love? What if I made you mine?
I wanna know if you be there by my side...
Ayan 'yung part na nahit ko 'yung high notes eh kaya tuwang tuwa 'yung judges. Naalala ko na naman tuloy 'yon. The reason why it has a beautiful outcome is because I'm singing it with all my heart and emotions. Base sa pagkanta ng isang tao ay malalaman mo kung ito ba ay nanggaling sa puso at emosyon niya o kung dahil iyon lang ba ang gusto niyang kantahin.
Magaling ang mga manganganta na kahit walang pinagdadaanan ay maayos nilang nakakanta ang isang awit. Ngunit nag-iiba at nagiging mas makahulugan ang kanta kapag kusa mo itong nadarama at kasalukuyan mong nararanasan. Mas maganda at mas damang-dama rin ng bawat manonood ang nais mong ipahiwatig.
Why oh why do I feel this way?
When I'm with you I feel so alive
Why oh why will I hide away?
I can't help it I'm falling in love
with you...
Naalala ko noong binanggit ko mga salitang iyon. Nakatingin ako kay Jake at nakatingin din siya sa'kin. Habang pinagsisigawan nila ang pangalan ni Brent, iba naman ang pangalang sinisigaw ng puso ko.
Masyado kong nabigyan ng meaning 'yung tingin niya sa'kin. Umaasa ako na may ibig sabihin iyon. Masyado akong naging kampante sa nararamdaman niya sa'kin.
YOU ARE READING
Until When?
Teen FictionFrom high school classmates to unexpected friendships, Alexa and Jake will experience the ups and downs of their platonic relationship and how will they overcome it. Their experiences from their unexpected friendship will lead them to an unexpected...