Juanczo's
Napatigil sa pakikipag-usap si Juanczo sa manager ng DK Coffee Shop na si Gabbrielle Mendel nang may marinig na tunog ng cellphone di kalayuan sa kanila. May kalakasan iyon kaya't napabaling siya para hanapin kung sino ang nag-mamay ari noon.
Dumako ang tingin niya sa babaeng kausap niya kanina na pinsan pala ni William Alonzo. Si William ang in- charge sa pag-facilitate ng fundraising event nila ngayong araw na nagaganap sa loob ng DK Arena.
Bahagya pa siyang nairita sa mga ito kanina sapagkat nakaharang ang babae sa entrance ng shop habang may pinagdidiskuyunan ito at si William.
Saglit siyang hindi nakahuma kanina nung humarap sa kanya ang pinsan ni William na si Stevie. Hindi niya alam na may maganda pa lang pinsan ang lokong yon. Sabagay gwapo rin naman talaga ang isang yon.
Pero ang higit na pumupukaw sa kanya ay ang napakaganda nitong mata. She has that round brownish pair of eyes na parang nanghahalina kung makatingin. A well pointed nose na bagay na bagay sa maganda nitong mukha.
Bagay na bagay din dito ang suot nitong navy blue cocktail dress na humahakab sa makurba nitong katawan paired with a pair of four-inch stilleto walking confidently and gracefully.
Para itong nasa catwalk kanina habang naglalakad. That's why he immediately captivated by that woman kahit na nga ba sa malayo pa lang niya ito nakikita. Galing siya sa DK Admin para hanapin si William at nakita nga niyang nasa labas lang pala ito ng coffee shop at mukhang nakikipag-asaran sa guest nila na pinsan pala nito.
She's a head turner! Napansin din kasi niyang hindi lang siya ang nakapansin ng kagandahang taglay nito sapagkat nakita niyang nakatutok rin dito ang tingin ng iba pang kalalakihan na nasa labas ng coffee shop kasama ng iba pang member ng DKRC.
Alam niyang kahit naka make up ito ay natural pa din ang kagandahan nito. And he's looking forward to see her bare face. Mas maganda pa siguro itong tignan kung walang kolerete sa mukha.
He doesn't like the idea of putting make-up and other beauty products in girls faces. Para kasi sa kanya, ang mga cosmetic products na pampaganda are not safe for human skin. Nakuha niya ang ganoong kaisipan sa Mommy niya. Hindi rin kasi ito fan ng beauty products. They're into natural beauty.
And this girl he's looking at possessed the beauty of a goddess. Even if she's wearing a make-up. Alam niyang napakaganda nito.
Nakita niyang hinugot nito ang cellphone at sinagot ang tawag.
"Yes mom. Yup I'll be there in maybe after thirty minutes. Ah-huh. Of course not. I'm just literally here outside, in a coffee shop to be exact. Yes. Magkakape lang ako Mommy. Okay. Yeah. Copy that Mom. Bye."
Rinig niyang pakikipag-usap nito sa mula sa cellphone. Nakasisiguro siyang guest ito sa fundraising event nila sa loob ng arena at isa ring bidder. May yellow ribbon kasi itong naka-pin sa kaliwang bahagi ng dress nito malapit sa dibdib.
Napalunok siya ng matanaw na naman ang cleavage nito. Medyo kumikinang-kinang pa iyon kapag natatamaan ng ilaw kaya mas lalong nakaka-agaw ng pansin at nakadagdag lalo sa taglay nitong alindog. Nakasisiguro siyang may ipinahid na kung ano roon para mas lumitaw ang kurba noon.
I wonder what would it feels like if her mountains landed on my hands and that perfectly curved waist of hers.
Wait! What?! Pinagnanasaan ko ba ang pinsan ni William?
Sita niya sa kanyang isip habang nararamdamang unti-unting nabubuhay ang kanyang pagkalalaki sa pagtitig pa lamang dito. He's having a freaking boner just by looking at William's cousin!
BINABASA MO ANG
The Mayor
RomanceMATURE CONTENT | R18 | SPG | Complete Juanito 'Juanczo' Vergara II Stevielyne Alonzo also known as Stevie Doré is a total performer. She can act, sing and she's a very good dancer. She has everything that every woman like her could ask for. Wealth...