Juanczo's
"What the hell is going on here!?" Malakas na sigaw ni Juanczo sa mga nagkakagulong member ng DKRC. Nakita niyang pawang putok ang mga bibig nina William at Bryce Maverick. At mukhang may kinalaman si Gabbrielle sa pinag-aawayan ng mga ito dahil nakasalubong niya itong hindi maipinta ang mukha at maluha-luha pa ang mga mata sa galit.
Nagmadali siyang makapunta dito sa DKRC makaraang tumawag si Jazon sa kanya kanina na umiiyak at sinabing nakunan raw ang asawa nito. Halata sa boses ni Jazon ang bigat ng pinagdadaanan nito sapagkat narinig pa niya itong humahagulgol sa kabilang linya.
Kamakailan lang ay naikwento nitong nalaman na ni Margaux ang tungkol sa totoong dahilan ng pagpapakasal nito kaya naman nagkaroon umano ang mga ito ng matinding away. Hindi naman niya akalaing aabot sa pagkalaglag ng anak ng mga ito ang lahat.
Pinatuloy na muna niya si Jazon sa private suite niya sa DK Hotel and Suites. Ngunit mukhang hindi lang ang problema ng kanyang pinsan ang kanyang aayusin sapagkat naabutan nga niyang nagkakagulo ang mga member ng DKRC na sa hula niya ay si William at Bryce ang pasimuno. Sapagkat si William ay inaawat at mahigpit na hawak ni Steven Lo samantalang si Bryce naman ay inaawat ni Zzayden Greene na mga miyembro rin ng DKRC.
Tumigil naman ang mga ito sa pagbubuno ng marinig ang sigaw niya.
Tumingin muna sa kanya si William habang pinupunasan ang tumutulong dugo mula sa bibig nito bago matatalim ang mga tinging muling binalingan ang kaaway na si Bryce.
"Don't you dare touch Gabbrielle again or else mas malala pa dito ang makukuha mo." Muli nitong bulyaw kay Bryce na hinihingal pa rin dahil sa galit. William spit some blood coming from his mouth before giving him an apologetic look at muling binalingan ang nagpupumilit pa ring makawala na si Bryce mula sa pagkakahawak dito ni Zzayden.
"Are you threatening me, Alonzo? I'm not gonna stay away from Gabbrielle just because you said so!" Pabulyaw din namang sagot ni Bryce kay William.
Ano bang nangyayari sa mga kaibigan niyang ito at nagkakagulo ng dahil kay Gabbrielle?
"Is there anyone here would care to tell me what the fuck is going on?" Ulit niyang tanong ng walang sumagot sa tanong niya kanina. Mukhang binabaliwala lang ng mga ito ang rules ng samahan nila. "What happened to our rule number four, eight, nine, ten ha?" Sermon niya sa mga ito.
"Why don't you ask this mother fucking bastard!?" Ani Bryce sa kanya sabay bigay ng matalim na tingin kay William
"Fuck you, Gamboa!"malakas na mura dito ni William na akma na naman sanang susugurin mabuti at maagap itong napigilan ni Steven. "Why don't you just go and fuck yourself instead huh!?"
"Oh really huh, Alonzo!" Patuya namang ganting sigaw ni Bryce.
"Yeah! 'cause you're nothing but a fucking asshole the whole time. Like your father!" Insultong sagot pa rito ni William.
Sa sinabing iyon ni William ay muli na namang sumugod dito si Bryce na mabilis nakawala sa pumipigil ditong si Zzayden para bigyan ng malakas ng suntok sa panga si William.
Ano naman kayang kinalaman ni Senator Arthuro Gamboa sa usapan? Lalo lang tuloy gumulo ang lahat para sa kanya.
"You two, enough!!" Sigaw niya muli. Nakiawat na rin siya sa mga ito ng makita niyang nahihirapan na sina Steven at Zzayden na pigilan ang mga ito. Naiirita na rin siya sa mga ito dahil wala ng respeto ang mga ito sa kanya at sa rule number four nila na never make an enemy with the members.
Mabuti na lamang at nasa secluded area sila ng DK Suites kaya naman walang mga guests na makakakita sa kaguluhang nangyayari. Wala kasing ibang pinapahintulutang makapasok rito kundi mga authorized personnel lamang.
BINABASA MO ANG
The Mayor
RomanceMATURE CONTENT | R18 | SPG | Complete Juanito 'Juanczo' Vergara II Stevielyne Alonzo also known as Stevie Doré is a total performer. She can act, sing and she's a very good dancer. She has everything that every woman like her could ask for. Wealth...