Thẩm Hiên cũng tham gia Quân Hành Vũ. Hắn nghiêm nghị huy động vũ khí, ánh mắt nhìn thẳng tắp phía trước.
Hắn vừa xuất hiện, Minh Thành đế liền liếc thấy Đàm Tịnh Tịnh khẽ nói gì đó với Thẩm Giai Nghi, sau đó hai người khẽ che miệng cười. Minh Thành đế cũng nhìn Thẩm Hiên cười.
Thẩm Hiên chỉ thấy giữa ánh dương quang rực rỡ, thân hình bên dưới lớp áo giáp dày chảy đầy mồ hôi đột nhiên cảm nhận được gió lạnh.
???
Chả lẽ áo giáp bị hổng chỗ nào???
Đột nhiên Minh Thành đế nhẹ xoay qua túm lấy lãng hoa uất kim hương vàng của Tịnh rồi ném hết xuống phía dưới. Miệng còn hô hào khen mấy tiếng. Đám quân nhân bên dưới thấy cử động của hoàng đế, máu nóng cứ thế xông hết lên đầu, chỉ muốn phô bày tất cả vũ dũng của bản thân ra trước mặt bệ hạ.
Đàm Tịnh Tịnh nhìn giỏ hoa đã hết có chút bất đắc dĩ, Thẩm Hiên vẫn còn cách chỗ nàng đứng một đoạn nữa. Thẩm Giai Nghi nhìn nhìn, trong lòng cười khổ đem giỏ hoa còn trong tay nàng đưa đến bên tay Đàm Tịnh Tịnh.
"Không sao, tỷ vẫn còn một ít vòng hoa nguyệt quế."
...
Ban đêm, yến tiệc rất náo nhiệt, Minh Thành đế dùng sơ bữa, uống đôi chén rượu rồi rời đi. Quần thần bên dưới nhất thời thả lỏng không ít, không khí cũng huyên náo hơn.
Đàm Tịnh Tịnh không quá thích bầu không khí như này cũng lặng lẽ lui về An Hòa điện.
Vừa đi qua góc ngoặt trước An Hòa điện, bên eo đã bị người dùng lực kéo lấy khiến cả người nàng rơi vào một vòng tay ấm áp.
"Không sợ?"
Âm thanh trầm thấp của người kia vang lên bên tai khiến Đàm Tịnh Tịnh nhẹ nghiêng đầu.
"Bệ hạ."
"Sao ngươi biết là ta?"
"Tịnh đoán."
"Đoán đúng rồi, ta muốn thưởng cho nàng."
Dứt lời liền hôn lên má nàng một cái.
Đàm Tịnh Tịnh cảm thấy, hình như cách tán tỉnh của bệ hạ không giống tán tỉnh mà giống như đùa giỡn lưu manh hơn.
"Ta đã nói với hoàng hậu là ta yêu nàng."
Minh Thành đế lại nói.
Đàm Tịnh Tịnh thở dài, tựa như ngoài ý muốn rồi lại trong dự liệu. Chuyện này nàng cũng xem như sớm đoán được một hai, bởi vì thái độ của Thẩm Giai Nghi đối với nàng đột nhiên là lạ.
Bệ hạ, người thực sự nghiêm túc sao?
Đàm Tịnh Tịnh tự hỏi, lại nghe Minh Thành đế nhẹ cười.
"Nàng xem."
Hắn xòe tay, trong lòng bàn tay là một cánh hoa uất kim hương màu vàng.
"Của nàng."
"Nàng có biết, hoa uất kim hương màu vàng ngoài biểu trưng cho thắng lợi ra thì còn ý nghĩa nào không?"
"Ta nói cho nàng biết, nó còn có một ý nghĩa khác."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đoạn Huyền Cầm (Nữ Công, Hoàn Thành)
Fiksi UmumThể loại: nữ công nam thụ, spank, ngược nữ, nam nữ đều không khiết. Cân nhắc trước khi đọc. Người viết: DVM Des bìa: @Ttshadow99 Bắt đầu đăng ngày: 26/11/2019 Ngày hoàn: 04/04/2021