❤துணைவன் 8❤

1.2K 63 66
                                    


வானத்தில் இருந்த மேகத்திற்கு  மையிட்டு பிரம்மனே பூமியில் விட்டாரோ என எண்ணும் அளவிற்கு வானநீல நிற புடவை உடுத்தி பிரம்மாண்டமாய் அணிந்த புன்னகையுடன் தேவதையாய் நின்றவரை  உலக அதிசயமாக கண்டன விழிகள். அந்த அமைதியைக் குலைத்து அவரின்குரலே .

" ஹலோ ஸ்டுடன்ட்ஸ் !!! மை செல்ஃப்  டாக்டர் .மஞ்சு ப்ரியா.. அம் யுவர் க்ளாஸ் குவார்டினேட்டர் அன்ட் யுவர் அனாட்டமி லக்ச்சரர்" என்றார் திடமாக

" ஹே. .காய்ஸ் என்ன எல்லாரும் சைலன்டா இருக்கீங்க "என்று மஞ்சுக் கேட்டப் பின்னர் அனைவரும் கைத்தடினர்.

அவர் பேசத் துவங்க  அனைவரும் கவனமாகக் கேட்டுக் கொண்டிருந்தனர்.

" Hello guys first of all , I'm happy to see you all.Don't panic I'm not going to take any classes today. This day is totally yours and be unite and make your relationship stronger. Let all your friends happy and comfort with you. And as a coordinator I'm always support you  and be a friend with me . If any issues or any doubts don't hesitate to ask help to me. Is that clear.. Well that's all.. Now we make a intro of your friends. Come in front and start your intro guys .all the best.. I'm excited to know you all. " என்றுக் கூறிவிட்டு ஒரு இருக்கையில் சென்று அமர்ந்தார். அவருக்குப்பின் ஒரு ஒருவராக தங்களை அறிமுகப்படுத்திக் கொண்டிருந்தனர். அந்நேரம் கல்லூரி மணியடிக்க அறிமுகப்படலம் தொடரும் எனக் கூறிவிட்டு அடுத்த ஆசிரியரிடம் வகுப்பை விட்டுவிட்டு சென்றார்.

அடுத்ததாக வந்தவர் அவர் பெயரையும் அவர் என்ன எடுக்கப் போகிறார் எனக் கூறிவிட்டு பாடத்தை துவங்கினார்.

அங்கு அவர் போர்டு மற்றும் சக்பீஸிடம் போறாடிக்கொண்டிருக்க இங்கே மாணவர்களோ நித்ராதேவியிடம் டூயட் பாடிக் கொண்டிருந்தனர் .

இப்படியாக ஓரிரு  வகுப்புகள் கடக்க இப்பொழுது ப்ரேக் ஹவர்.

" ஹே. ..பட்டீஸ் நான் போய் எல்லாருக்கிட்டையும் இன்ட்ரோ ஆகிட்டுவறேன் " என்று செல்லிவிட்டு ஓடிய இனியாவை பார்த்து சிரித்துக் கொண்டனர் தோழிகள்.

அங்கே ஒரு இருக்கையில் கூட்டமாக இருக்க இவர்களின் பார்வை அங்கே திரும்பியது.

" ஹே.. .மகிழ் அங்க பாறேன் என்ன யாரயோ சுற்றி எல்லாரும் நிக்கிறாங்க . யாரது?" என்று காயத்ரி கேட்க
அதை பார்த்தனர் . அங்கே அம்சமாக ஒருவன் அனைவரிடமும் பேசிக்கொண்டிருக்க அப்போது இனியாவும் அந்தக் கூட்டத்தில் இணைந்து கொண்டாள்.

தோழனே துணையானவன் (completed) Where stories live. Discover now