Chapter 26

288 9 0
                                    

Pleasure and desire

Matured-content! Med'yo SPG!
*Med'yo lang po, hindi naman karumaldumal! Charrr

Nagulat naman ako sa sinabi niya. Gusto pa ba nitong aprubahan ko ang kaniyang sinabi? Kaya napalingon naman ako sa kaniya.

"Huh...?" takang tanong ko.

"Hmm... I want your approval. Just one kiss, Therese," he said pleadingly.

"Tama 'yan, magsabi ka muna bago mo ako halikan. Hindi 'yong namumuro kana riyan, kakahalik sa akin," I said teasingly.

"So what's the answer?" he asked and couldn't help himself but to laughed at me

Pero pagkatapos ng tawa nito ay inilapit naman nito ang kaniyang mukha sa akin. Ilang dangkal na lang din ang pagitan nang aming mga mukha at malapit niya na akong mahalikan.

Napalunok naman ako ng des oras. 'Oh, sh*t ang gwapo ni Rafael, boyfriend ko na ba talaga 'tong tao na 'to? O nag ha-hallucinate lang talaga ako?'

Hindi ko namang mapigilang hawakan ang mukha ni Rafael. Sa bawat bahagi ng mukha nito ay sobrang perpekto. Masasabi ko ngang nasa kaniya na ang lahat. Wala kang maipipintas na kahit ano sa kaniyang mukha.

Ang dalawang kilay nitong makapal, pag magagalit o magtataka ay palaging nag sasalpukan. Ang pilik matang mahaba, na nakaka-inganyong tingnan. Ang mga mata niyang, hindi nakakasawang pagmasdan, na palaging nag-aagawan sa kulay abo at kape. Ang ilong nito na sobrang tangos, na ang sarap pisilin. At ang labi nitong, nasasabi na halikan ko siya parati.

Hindi ko namamalayang inilalapit ko na pala ang aking mukha sa kaniya. Sa pagkakataong ito ay ako na ang unang humalik kay Rafael. Ayokong magtanong pa siya sa akin, na kung puwede ba siyang humalik. Because I promised, that I'm eternally for him. And yes no one, can tear us apart.

Being with him is so perfect. I knew to myself, that Rafael will be the last one in my heart. How I wish, that there's no barrier between us. I'm happy and contented with Rafael now. He made me feel love and special. The way he do things for me is magical. I can see that he will do everything to make my life complete again.

My man, that's Guillermo Rafael Lacson. A man who'll make my heart pump so erratically, and loses myself in every single words coming out in his mouth. I don't know what to do, if something bad happens again. God knows, how crazy I am to this man. 'God, please allow me to be happy again.' I knew to myself, that there's a challenges and struggles may coming to my life soon. So I need to be ready. At sana mabilis lang akong maka-survive.

Ngayon, lulubusin ko na ang kaligayahang ito. Uubusin ko ang oras para makapiling pa si Rafael. Ito na siguro ang tamang panahon na ibigay ko ang sarili ko sa kaniya ng buong puso. Walang problemang iniisip. Kaligayan at kasiyahan lang sa oras na ito ang mamumutawi sa aking sarili.

Lumalalim na pala ang paghahalikan namin ni Rafael. Ngayon ay nakahiga na ako sa kama, nasa ilalim ako nito at nasa ibabaw ko naman siya. Hindi ko maramdaman na nabibigatan ako sa kaniya, dahil patuloy lang ito sa paghalik sa akin. Hindi ko na rin maramdaman sa sarili ko na kinakapusan ako ng hangin.

Napapapikit na lang ako sa kaniyang ginagawa. Hinahalikan ako ni Rafael sa bawat bahagi ng mukha ko. Sa noo, kilay, mata, padausdos sa tungki ng ilong ko, hanggang sa maglapat muli ang aming mga labi.

"Therese, I want..."

Pinutol ko na siya sa kaniyang sasabihin, dahil alam ko na kung ano iyon. Iminulat ko naman ang aking mga mata at nasulyapan ang pumupungay nitong mga mata. I can see in his eyes the pleasure and desire, that he wanted.

The Painful Love Of Therese (GSS #1 COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon