Got A Baby With School Heartthrob
by: sha_sha0808 Ash Simon
CHAPTER 43
Unedited...
"Paano kayo nagkakilala ni Kean?" tanong ni Yna. Nasa terraza sila at nakaupo. Tinatamad na si Yna kaya tinawagan na lang niya si Ann para batiin ito. Malayo na ang mansion ng mga Lacson para puntahan niya ang kakambal.
"C-Common friend po," magalang na sagot ni Irene. Nahihiya siyang aminin ang lahat. Paano kung mas lalong magalit ito sa kaniya? Napatingin siya sa ilaw sa bawat poste ng mansion. Ang laki ng bahay nina Kean. Two storey at ang lawak pa ng pool. Ang kuwarto nga ni Kean, kasing laki na ng bahay nila.
"Sa isang party. One night stand at hindi na kayo nagkita pang muli pagkatapos at nabuntis ka nang hindi alam ni Kean?" pagsalaysay ni Yna. Hula lang niya iyon pero parang ganoon na nga siguro ang nangyari.
"O-Opo," nauutal na sagot ni Irene. Narinig niya ang pagbuntonghininga ni Yna.
"Huwag mong saktan ang anak ko," wika ni Yna, "Ngayon lang 'yan nagmahal kaya huwag mo sanang lokohin."
"H-Hindi ko naman po sasaktan si Kean, mahal ko po siya," pag-amin ni Irene. Sa kanilang dalawa, si Kean lang naman ang manloloko.
"Salamat. Hayaan mo, gagabayan namin siya para matuto sa pagnenegosyo. Sana huwag ka lang mabuntis ulit para hindi kayo mahihirapan. Tama na muna si Ariana. Saka na lang kapag nakatapos na kayo," bilin ni Yna at napasulyap sa dalaga. Maganda si Irene, simple lang at walang kulurete sa katawan. Kaya siguro na-inlove ang anak niya rito.
"S-Salamat po, Tita. Hindi ho ako mabubuntis," wika ni Irene. Kahit paano, medyo okay na ang pag-uusap nila ng ina ni Kean.
"Ehem!"
Napalingon ang dalawa nang may tumikhim sa likuran nila.
"Mommy? Lumalalim na ang gabi, matulog na po kayo," sabi ni Kean at naupo sa tabi ni Irene. Alas onse na pero gising pa rin sila.
"Tulog na ba ang apo ko?" tanong ni Yna.
"Yes, Mom."
"Saan ba siya matutulog? Puwede bang tabi na lang kami?" pakiusap ni Yna.
"Ikaw po ang magtimpla ng gatas sa hating-gabi?" tanong ni Kean.
"Oo, nagigising naman ang daddy mo," nakangiting sagot ni Yna. Ang tagal na nilang hindi nakaalaga ng baby kaya nami-miss na niya.
"Sige, ilipat ko na lang," pagsang-ayon ni Kean.
"Naku, iiyak po si Ariana at pagod ho kayo," sabat ni Irene.
"Ano ka ba, okay lang. Gusto kong makatabi sa pagtulog ang apo ko," ani Yna. Siniko ni Kean si Irene at sinenyasan. Baka kasi magtampo na naman si Yna. Kailangan pa muna nilang makuha ang loob nito.
"S-Sige po, sa inyo na lang siya matulog," pagpayag ni Irene kaya tuwang-tuwa na pumasok si Yna at pinakuha sa katulong ang apo.
"Mommy? Hindi ka pa ba inaantok?" tanong ni Kean at humikab saka inunat ang mga kamay pataas. Nang bumaba ay nasa balikat na ni Irene dumaong.
"Medyo inaantok na nga ako," sagot ni Irene.
"Matulog na tayo, Mommy. Alam kong pagod ka," yaya ni Kean at tumayo. Sumunod naman si Irene sa kaniya. Habang palapit sa pintuan, pabilis naman nang pabilis ang pagtibok ng puso ni Kean.
Pinihit niya ang seradura, pinauna niyang pumasok si Irene.
"Ikaw na ang mauna sa shower room, mommy," wika ni Kean. Kaninang nakipag-usap ito sa mommy niya, inihanda na niya ang isusuot na pantulog ni Irene.
Nang makapasok na si Irene, saka naman niya inihanda ang isusuot tapos inayos ang higaan kahit na maayos naman talaga. Basta iyong wala talagang gusot na makikita."Okay na, ikaw naman," sabi ni Irene nang makalabas kaya tumayo si Kean at parang robot na nagmarcha palapit sa shower room.
"Ano ang nangyari do'n?" bulong ni Irene at naupo sa tapat ng salamin saka sinuklay ang mahabang buhok.
Nahiga siya sa kama dahil ang tagal lumabas ni Kean. Nagtakip siya ng kumot hanggang leeg lang. Ang totoo, kinakabahan siya lalo na ngayong dalawa lang sila sa kuwartong ito. Dagdagan pa ng sobrang nipis na nighties na inihanda ni Kean para sa kaniya. Isang tuwad lang yata, makikita na nito ang singit niya. Kailangan talaga niya ng kumot dahil walang brassiere na ibinigay si Kean.
Tumalikod siya nang maramdaman ang pagbukas ng shower room. Niyakap niya ang hotdog pillow at napakagat sa ibabang labi.
" God? Tulungan mo po ako ngayong gabi," usal ni Irene. Sana makakaya niya ang mangyayari o sana ay makatulog kaagad si Kean.
Napahigpit ang pagkayakap niya sa unan nang umuga ang kama dahil nahiga si Kean. Pigil na pigil ng dalaga ang hininga. Ang bango ng mokong. Pinakiramdaman niya si Kean. Hindi ito gumagalaw at hindi nagsasalita pero sigurado siyang gising pa ito dahil sa sunod-sunod na buntonghininga.
Hinila ni Kean ang malapad na kumot para share sila ni Irene.
"M-Mommy?" tawag ni Kean at niyakap siya kaya napapikit si Irene. Boses pa lang nito, tumayo na ang balahibo niya. Naramdaman niya ang mainit na mga labi nito sa balat kanang braso niya.
"Mommy? Mahal kita," bulong ni Kean at hinila ang kumot na nakatakip sa katawan ni Irene.
"K-Kean? Patayin mo na ang ilaw, matutulog na tayo," pakiusap ni Irene pero mas lalong idinikit ng binata ang katawan sa likod ni Irene.
"Gusto kong nakabukas ang ilaw, mommy," wika ni Kean na umakyat ang mga halik sa batok ng dalaga matapos hawiin ang buhok nito.
Iniharap siya ni Kean. Tatalikod pa sana si Irene pero agad na napigilan ni Kean at niyakap siya.
"Mommy? Ang ganda mo," ani Kean at hinalikan siya sa noo. Napapikit si Irene pero muling dumilat para pagmasdan ang guwapong mukha ni Kean. She traced the contours of his face with her finger. Ke lalaking tao pero ang lambot ng balat nito. Bagong ahit din kaya wala siyang mahipong balbas.
"M-Mommy?" he moaned and grabbed her hand na humahaplos sa pisngi nito.
"K-Kean..." she murmured.
Napabangon ng bahagya si Kean para mapagmasdan ang mukha ni Irene nang maayos. He smiled when her face flushed red.
"Mommy Irene?"
"Hmm? Daddy Kean?"
"B-Boom boom paw," pabulong na sagot ni Kean. Hinawi niya ang ilang hibla na buhok na tumatakip sa mukha ng kasintahan.
"Eh--kuwan--Kean!" Nanlaki ang mga matang wika ni Irene nang pumaibabaw ang binata sa kaniya.
"Sige na, one round lang," sabi ni Kean at isiniksik ang mukha sa leeg ni Irene.
"Ang bigat mo, daddy," reklamo ni Irene. Ang laking bulas kaya ni Kean kaya hindi siya makagalaw.
"Sige na, please. Isang boom boom paw lang," pakiusap ni Kean at nagpagaan pero nasa leeg pa rin ni Irene ang mukha niya. Umayos siya at humarap kay Irene.
"Kean kasi--"
"Mommy? Pananagutan naman kita, promise. Sige na, miss na talaga kita," pagsusumamo ng binata at tinanggal ang tali sa bewang ng nighties ni Irene. Actually, ito talaga ang pinagamit niya para madali lang sa kaniyang hubaran ito.
Hindi tumututol si Irene. Hinahayaan lang niya si Kean sa ginagawa nitong paghubad sa kaniya. Napatakip siya sa dibdib nang tuluyang matanggal ni Kean ang nighties niya.
Wala pa naman siyang bra. Kinuha ni Kean ang mga kamay ni Irene kaya bumulaga sa kaniya ang maputi at may kalakihang boobs nito.
Yumukod siya para halikan ang kanang dibdib nito.
"K-Kean..." sambit ni Irene nang sipsipin ng kasintahan ang nipple niya habang ang isang kamay ay nagmamasa ng sa kabila.
Napasabunot si Irene sa buhok ni Kean. Hindi siya makapaniwala pero heto ngayon si Kean, para itong batang sumasamba sa pares ng bundok niya.
Tumigil si Kean at agad na tumayo. Napalunok ng laway si Irene sa nakikita. Si Kean, hubo't hubad sa harapan niya. Para itong kauna-unahang lalaki sa mundo na lumabas sa biyak na kawayan. Walang saplot at tanging kakisigan, kapogian at malaking sandata ang maipagmamayabang.
"Mommy?" Pumatong si Kean kay Irene, "I love you."
Masuyong hinalikan niya ang dalaga sa mga labi. Ngayon lang niya ito naramdaman. Ang init ng katawan, ang excitement at ang kaba habang nakapatong sa ibabaw ng malambot at mainit na katawan ng isang dalaga.
"Ouch!" daing ni Irene nang pumasok si Kean sa kaniya, "K-Kean, m-masakit."
"M-Mommy?"natarantang tanong ni Kean at hinawakan sa magkabilang pisngi si Irene, "B-Bakit? S-Sobrang sakit ba?"
Umiling si Irene. Mas masakit pa rin noong una nila ni Kean pero hindi maiwasang makaramdam siya ng sakit ngayon. Si Kean lang naman ang nakagamit sa kaniya at medyo matagal na iyon. Oo nga't normal delivery si Ariana pero pagkatapos ay tinahi naman ng doctor kaya medyo masikip na.
Sa abot ng makakaya, dahan-dahang itinulak ni Kean ang sarili sa loob ni Irene habang yakap ito. Kinagat ni Irene ang balikat ni Kean para hindi mapasigaw.
"M-Mommy? Nakapasok na," bulong ni Kean na hindi gumagalaw. Hinayaan muna niyang maka-adjust si Irene sa kalakihan at haba niya. Excited na siya kaya lalong tumigas ang alaga niya.
Nang medyo okay na si Irene, maingat na iginalaw niya ang sarili sa paraang hindi masaktan ang kasintahan.
"M-Mommy, oooh. Shit!" bulong ni Kean at sinipsip ang leeg ng dalaga. Hindi na nagrereklamo si Irene kaya medyo binilisan niya pero nandoon pa rin ang pag-iingat.
"M-Mommy? Ang b-bango mo..."puri ni Kean. Ang sarap ng lasa ni Irene. Manamis-tamis na malinamnam. Basta. Kahit saang sulok ng katawan na madadaanan ng dila at mga labi niya, walang sayang. Si Irene lang ang babaeng sobrang sarap dilaan at tikman. Kaya nga naadik siya noong firstime nila e. Ganitong-ganito rin ang pakiramdam niya. Ang kaibahan lang ay lasing siya noon pero ngayon, hindi na at mahal na mahal na nila ang isa't isa.
"Mommy? Aaah. S-Sarap..."
"K-Kean, ang ingay mo," bulong ni Irene dahil palakas nang palakas ang ungol nito. Baka may mapadaan sa labas at marinig sila.
BINABASA MO ANG
Got A Baby With A School Heartthrob(Kean&Irene)
RomanceMahirap pero kakayanin. Kapag isa ka nang ina, hindi pwede ang ayaw mo na lalo na kung hindi naman sumusuporta ang ama ng anak niya? Paano kung malaman nila na ang school heartthrob at kinababaliwan ng iilan ay isa na palang ama? Pero paano kung hin...