“Tìm cái gì quan trọng đồ vật sao?”
“Không phải lạp. Lần trước xã hội khoa thí nghiệm, Hikaru chỉ lấy tám phần, kết quả tiêu vặt tiền đều bị a di khấu hạ. Hắn tưởng mua tân ra trò chơi, liền muốn tìm điểm thoạt nhìn tương đối đáng giá bảo vật ra tay. Shindo gia gia kho hàng thu không ít đồ cổ, Hikaru làm ta hỗ trợ tìm.”
Nói lên lần trước xã hội khoa thí nghiệm, Fujisawa Chiho tự nhận là không bình thường phát huy, bài thi bộ phận đề mục siêu cương, nhưng tổng thể đổi thang mà không đổi thuốc, khóa ngoại thích hợp bổ sung quá tương quan tri thức là có thể đủ giải đáp. Bởi vì mấy ngày này nàng vẫn luôn ở để ý khoảng thời gian trước nhi đồng danh nhân chiến cờ vây tái kì phổ, chậm trễ không ít chuyện.
Nàng tổng cảm thấy trong trận chung kết bàn kia một tay nhốt đánh vào lúc sau, nhất định có tuyệt diệu chuẩn bị ở sau. Lúc ấy chỉ bằng kỳ cảm hạ ra tay mới, mạc danh cảm giác là tuyệt hảo một bước, nhưng xem sau lập tức ý thức không đúng, đây là một vô ý siêu cấp hoãn tay. Cho dù sau lại bên trái lộ khơi mào chiến đấu, ý đồ kéo vào loạn chiến, cũng không có thể đem vứt bỏ mục số sát trở về. Hoàn toàn lãng phí phía trước trung bụng đem đối phương cờ hình đục lỗ ưu thế, thắng cờ hạ thành thua cờ.
Thất bại trong gang tấc bắt được á quân nhưng thật ra tiếp theo, tìm không ra trực giác cho rằng diệu thủ sau chiêu, liền vẫn luôn tới cửa chỉ đạo Hakuchou Tứ đoạn cũng phủ định nàng trực giác, làm nàng cảm thấy thập phần thất bại.
“Như vậy a, vậy các ngươi cuối cùng tìm được rồi cái gì?”
“Hikaru tìm được rồi một cái thực cũ xưa cờ vây dùng bàn cờ, đại khái là Hikaru gia gia trước kia dùng quá. Ta không hiểu, cảm giác cùng cờ năm quân đài không có gì khác biệt.”
Đề cập Fujisawa Chiho am hiểu, nàng đạo lý rõ ràng: “Có cờ đôn cờ vây bàn cờ, nhất tiện nghi cũng ít nhất muốn bốn vạn ngày nguyên trở lên. Nếu là phỉ mộc chế thành bàn cờ, chính là người bình thường đều mua không nổi hàng xa xỉ. Nếu chỉ là đơn thuần có điểm niên đại lão bàn cờ, đại khái cũng có nhất định cất chứa giá trị đi, sau đó đâu?”
“Nguyên lai thực sự có khả năng bán ra giá cao tiền nha, Chiho ngươi hiểu biết đến thật nhiều.”
Fujisaki Akari bừng tỉnh đại ngộ, Shindo Hikaru không phải tùy tiện phiên phiên, mà là vì tiêu vặt nghiêm túc ở đào bảo.
“Cờ vây xem như ta yêu thích chi nhất, ngày thường cho mời lão sư tới trong nhà giảng bài, cho nên hiểu được hơi chút nhiều một ít. Sau đó đâu, sau lại đã xảy ra sự tình gì sao?”
“…… Dọa người sự tình.”
“Ân?”
Fujisaki Akari do dự một đoạn thời gian, ánh mắt bay tới thổi đi, tựa hồ tìm không thấy gắng sức điểm, cuối cùng vẫn là quyết định đem nàng chứng kiến nói cho bạn tốt, nàng thấp giọng nói hết ——
“Hikaru nói cái kia bàn cờ thượng có như thế nào đều sát không xong vết máu giống nhau lấm tấm.”
Fujisawa Chiho sửng sốt, biểu tình nghiêm túc, để sát vào nghe.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...