Hàn Quốc kỳ viện nghiên cứu sinh chế độ cùng Nhật Bản không phải đều giống nhau.
Kỳ viện cộng chiêu mộ trăm tên nghiên cứu sinh, ấn cấp bậc chia làm một đến mười tổ, mỗi tổ mười người. Ấn bên trong thi đấu vòng tròn thành tích, trước bốn gã tấn chức, cuối cùng bốn gã hàng tổ. Mỗi năm chỉ có sáu cái định đoạn danh ngạch, trong đó một cái sẽ cho dư ở nội bộ tái bảo trì ưu thế tuyệt đối đứng đầu nghiên cứu sinh, còn lại tắc cần thiết cùng mặt khác nghiệp dư kỳ thủ tranh đoạt.
Hồng Tú Anh là trong đó người xuất sắc.
Hắn năm trước nhìn chăm chú vào tuổi hơi lớn lên Ko Yong Ha ở nghiên cứu sinh trung như cuồng phong tàn sát bừa bãi, nhanh như điện chớp gào thét mà qua, dắt bén nhọn ngạo khí cập mạnh mẽ thực lực, càng tiến thêm một bước trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp, cũng ở bàn tay to hợp cập danh hiệu chiến không ngừng bò lên.
Kiềm giữ rất nhiều tin tưởng cập chờ mong Hồng Tú Anh bắt đầu biểu hiện xuất sắc, tổ nội cầm cờ đi trước, liên tiếp tấn chức, thế không thể đỡ, bị gửi lấy kỳ vọng cao. Hắn cá tính từ trước đến nay cực không chịu thua, trong mắt chỉ có liên tiếp thắng lợi chiến tích, tin tưởng vững chắc chính mình định có thể giống Ko Yong Ha giống nhau nổi bật mà ra, chức nghiệp kiếp sống không một trôi chảy.
Suy sụp đột nhiên không kịp phòng ngừa, lần đầu tiên tao ngộ hàng tổ, Hồng Tú Anh lòng nóng như lửa đốt, đứng ngồi không yên. Tìm không ra phương pháp giải quyết hắn giống như hoàn toàn quên mất như thế nào thắng lợi, chưa gượng dậy nổi, mắt thấy cùng thế như chẻ tre Ko Yong Ha càng thêm xa xôi không thể với tới. Hắn lý giải phụ thân tri kỷ, thuận theo an bài xuất ngoại giải sầu, ở ngôn ngữ không thông Nhật Bản tạm thời dàn xếp xuống dưới, thường đi cữu cữu khai cờ vây hội sở cùng cờ khách chơi cờ, càng thêm cảm giác Nhật Bản nhân tài mới xuất hiện ít ỏi không có mấy.
Tân duệ chỉnh thể không được như mong muốn tình huống cũng nhường ra bản xã biên tập ưu sầu không thôi, có thể hứng lấy Kurata Lục đoạn nhấc lên sóng gió động trời tân một thế hệ, nhất xem trọng mới vừa thăng đến Nhị đoạn Toya Akira cùng Fujisawa Chiho, hai vị này thoả thuê mãn nguyện, không kiêng nể gì về phía vọt tới trước, liên tiếp đổi mới kỷ lục.
Kỳ thủ chuyên nghiệp dự bị trong quân đồng dạng có bị chịu chờ mong tồn tại, tỷ như tâm thái khiếm khuyết nhưng thực lực không phỉ Isumi Shinichirou, sét đánh không kịp bưng tai chi thế trở thành viện sinh thủ tịch Koshike Ochi, cập gặp vài vị cấp quan trọng tiền bối cập đông đảo bạn cùng lứa tuổi chú ý, học cờ thời gian ngắn ngủi đến nhưng cùng thiên tài kỳ sĩ Kurata Lục đoạn ganh đua cao thấp Shindo Hikaru chờ.
Ai có thể trước hăng hái trưởng thành vì chức nghiệp giới trụ cột vững vàng, liền xem cái này giữa hè kéo ra mở màn vở kịch lớn.
Amano tiên sinh lật xem Shindo Hikaru ngoại lai dự tuyển thành tích, tạm được, căn bản vô pháp cùng Toya Akira so sánh. Đi ngang qua viện sinh sư phạm lại đối Shindo Hikaru đánh giá rất tốt, đáng tiếc có điểm không được hoàn mỹ, tàn nhẫn kính hơi hiện không đủ.
Mà đề tài trung tâm nhân vật, Shindo Hikaru chính hứng thú bừng bừng mà chờ mong cùng Waya Yoshikata, Isumi Shinichirou cùng nhau đặc huấn nội dung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanficHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...