53. Đệ 53 cục

10 1 0
                                    

Fujisawa Chiho đối với tự quen thuộc ôm có thiên nhiên hảo cảm, chớ luận Ichiryu kỳ Thánh cười ha hả hòa ái bộ dáng, vững vàng phòng vệ bảo vệ cho tam đại danh hiệu trung xuất sắc tiền thưởng tối cao, lực ảnh hưởng lớn nhất kỳ Thánh danh hiệu, không thể nghi ngờ thực lực, còn là chống đỡ không được siêu ái nói chuyện phiếm kỳ Thánh kia liên châu pháo thức hỏi chuyện.

Amano tiên sinh thỉnh hai vị lấy kỳ viện vì bối cảnh, mặt đối mặt liêu một lát thiên, nàng căn bản không lo lắng tẻ ngắt khả năng tính. Nàng trong lòng vô cùng ngạc nhiên, kỳ Thánh thế nhưng là cái dạng này tính cách, đứng đầu kỳ sĩ bất tận giống danh nhân bình tĩnh tự giữ, phong cách khác nhau.

“Ngươi là Fujisawa, Toya tiên sinh tân thu môn sinh? Toya tiên sinh vận khí thật tốt, năm nay muốn bước vào chức nghiệp cờ vây thế giới, bị chịu chờ mong tân tinh toàn xuất từ hắn môn hạ. Fujisawa này đây đệ nhị danh thành tích thông qua kỳ thủ chuyên nghiệp khảo thí, ta nhớ không lầm chứ.” Tuy giá trị vào đông, Ichiryu kỳ Thánh lại tay không rời phiến, thao thao bất tuyệt, “Hôm nay đánh cờ đừng khẩn trương, đem ta trở thành bình đẳng cờ hữu đối đãi thì tốt rồi, thỉnh ngươi nhiều chỉ giáo.”

Fujisawa Chiho rốt cuộc cắm thượng một câu: “Thỉnh Ichiryu lão sư nhiều chỉ giáo, ta nhất định toàn lực ứng phó. Ngài hẳn là không nhớ rõ, nhưng ta may mắn cùng ngài ở trên mạng đánh cờ quá.”

“A, internet cờ vây?” Ichiryu kỳ Thánh cầm cây quạt gõ hắn tròn tròn đầu trọc, làm bừng tỉnh đại ngộ trạng, “Ngươi ID là?”

“chiho, c-h-i-h-o.”

Ichiryu kỳ Thánh không thể nghi ngờ là cờ vây giới vạn sự thông, nối tiếp xúc ít internet cờ vây hiểu biết cũng không thiếu, trên mạng thực lực xuất sắc người sử dụng nick name nắm giữ đến rõ ràng, đối hàng năm sinh động chiho có chút ấn tượng: “Ta nhớ rõ. Lại nói tiếp, ngươi lão sư năm trước cũng ở trên mạng hạ quá cờ. Ta trùng hợp gặp phải, tưởng nói gia hỏa này thật là không biết trời cao đất dày tiểu quỷ, dám can đảm giả mạo thiên hạ đệ nhất Toya Koyo chi danh giả danh lừa bịp, vì thế liền cùng hắn hạ một ván.”

Ichiryu kỳ Thánh cùng Toya danh nhân ở trên mạng dùng tên thật đăng ký tài khoản đánh cờ, ichiryu vs toya koyo kia một ván, tuy kỳ Thánh nhân nhận sai thân phận mà lơi lỏng, bị danh nhân trảo chuẩn thời cơ không lưu tình chút nào mà công kích, nhưng vẫn có thể xem là trình độ xa cao hơn bình thường nghiệp dư người yêu thích internet danh cục, tự nhiên mà vậy truyền lưu thành câu chuyện mọi người ca tụng.

Nàng thiệt tình hướng tới: “Kì phổ ta xem qua, hai vị lão sư đều rất lợi hại!”

“Kết quả ‘ thật là Toya tiên sinh! Thật muốn không thông hắn chạy đến trên mạng làm gì! ’. Sau lại biết hắn mới vừa cùng một người nghiệp dư kỳ sĩ đấu cờ quá, nhìn kì phổ thật là dọa nhảy dựng, xuất sắc cực kỳ, tuyệt đối là đứng đầu kỳ sĩ thế kỷ đại chiến a! Bất quá sau lại Toya tiên sinh cùng vị kia thần bí kỳ sĩ fujiwara lại không online. Nghe nói Toya tiên sinh nguyên bản là vì giúp môn sinh tìm bãi, kia một ván sử dụng tài khoản là fujisawa—— chính là Fujisawa ngươi a.”

“Làm ngài chê cười.”

Hai người chiếu quy củ ở kỳ viện trước chụp hảo kỷ niệm chiếu, dời bước u huyền chi gian.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ