38. Đệ 38 cục

6 1 0
                                    

Fujisawa Satoshi cùng Fujisawa Chiho nói có người gặp nhau, là chỉ Akiyoshi Akira, hắn lưu lại tin tức tiết lộ sau được đến này gia đình địa chỉ, liên hệ phương thức cập ngắn nhỏ một câu ——

“Có một cái về màu trắng | cú mèo truyền thuyết quan trọng tin tức, tường thấy.”

Fujisawa kỷ lựa chọn ở tiểu kỳ nghỉ ngày thứ nhất bái phỏng Akiyoshi gia. Vị này gia đình bối cảnh không sai biệt lắm nhưng cùng chân chính danh môn vọng tộc đánh đồng, Akiyoshi gia tộc vị cư ngành giáo dục muốn giác, đối giáo dục trung cấp rất có lực ảnh hưởng, gia tộc thành viên trung có một người ở huyện giáo dục ủy ban, một người ở thị giáo dục ủy ban, còn có một vị hiệu trưởng.

Akiyoshi gia dinh thự cổ kính, Nhật thức nhà trệt vây quanh thụ li, u thanh sân truyền đến róc rách tiếng nước, hai người đến giấy môn rộng mở thông gió đối diện đình viện góc phong cảnh phòng, người hầu đưa lên tinh xảo cùng thức điểm tâm cập khảo cứu nước trà, men hoa văn màu họa trang trí sứ ly hoa văn giản lược, Fujisawa Satoshi biện không ra giá trị nhiều ít giá, nhưng tuyệt đối giá trị không phỉ.

Hắn đi thẳng vào vấn đề: “Akiyoshi - kun, ngươi sở nắm giữ quan trọng tin tức, có cái gì trao đổi điều kiện sao?”

Fujisawa Satoshi lấy tài liệu gặp phải không ít khó kết giao đối tượng, thiệt tình thành ý thường thường yêu cầu ngang nhau trao đổi, vị này không đi tầm thường lộ thiếu niên, bề ngoài nhìn như chính trực rộng rãi, thực tế…… Hắn khẽ cười một tiếng, dứt khoát đem lời nói mở ra giảng, thẳng chọc mấu chốt, không để lối thoát.

“Fujisawa lão sư như thế nào sẽ như vậy tưởng đâu, ta chính là ngài trung thực thư mê.” Akiyoshi Akira vẻ mặt thuần lương, “Ta không chỗ nào cầu, đơn thuần hy vọng kế tiếp giảng thuật chuyện xưa có thể vì ngài sáng tác dệt hoa trên gấm mà thôi.”

“Ai nha, ta đây trước cảm tạ Akiyoshi - kun.”

*

Liền tính internet cờ vây tiềm long phục hổ, cất giấu ba cái cụ đứng đầu kỳ thủ chuyên nghiệp trình độ nghiệp dư người yêu thích hiển nhiên không hiện thực, thân kinh bách chiến tôi luyện cờ nghệ cập quen thuộc cờ vây tác phong, fujiwara cái này tài khoản sau lưng mười có tám | chín là Toya lão sư.

Danh nhân đối internet cờ vây thái độ từ trước đến nay không phải thực chính diện, cho rằng internet người sử dụng ngư long hỗn tạp, kỳ lực so le không đồng đều, quá nhiều đấu cờ sẽ rơi chậm lại tự thân nhạy bén trình độ cập kỳ lực, hắn đối Toya Akira sử dụng máy tính cùng Kansai kỳ thủ chuyên nghiệp đánh cờ bất trí cùng không, đối Fujisawa Chiho cơ hồ trầm mê trong đó tắc uyển chuyển nhắc nhở quá vài lần, nhân học cờ thói quen dưỡng thành đặc thù trường cờ phương thức vẫn chưa ảnh hưởng đến nàng, nàng hiểu được khắc chế, còn có vốn không quen biết cờ hữu cập lão sư giúp đỡ, vui với nuôi thả.

Mà hắn là lập với chức nghiệp cờ đàn đỉnh hiện thế mạnh nhất kỳ sĩ, có thể nào bại bởi nghiệp dư người chơi.

Ogata Seiji ngồi ở xoay tròn ghế biên chú ý bàn mặt phát triển biên trinh thám, danh nhân sẽ tiến hành internet đấu cờ, cơ bản có thể xác định là bởi vì Fujisawa Chiho. Chức nghiệp thế giới thâm nhập hiểu biết internet cờ vây nhiều vì viện sinh cùng thấp đoạn kỳ thủ chuyên nghiệp, cao đoạn ít ỏi không có mấy, hắn là một cái, đối cờ vây giới tình báo không gì không biết Ichiryu kỳ Thánh là một cái, giới hạn trong tinh lực cập khách quan nguyên nhân, lên mạng tần suất so thấp.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ