Tâm đại Shindo Hikaru lập tức tiếp nhận rồi loại này nói có lý cách nói.
Làm u linh, Fujiwara Sai có được vô hạn khả năng tính. Người sống một đời, bất quá trăm năm, mà Sai đã thật thật tại tại tồn tại ngàn năm, 140 năm trước từng gặp được cả đời vì này chấp tử Torajiro, hiện tại lại đụng tới hắn, lúc sau nói không chừng còn sẽ buông xuống đến ai trên người. Shindo Hikaru hảo thanh khuyên Fujisawa Chiho đừng áy náy.
Fujisawa Chiho nhấp khẩn miệng, không giống nhau.
Fujiwara Sai cùng Shindo Hikaru sở dĩ như thế dễ dàng tiếp thu, là bởi vì bọn họ không biết ngàn năm phóng đãng truyền thuyết. Nàng phía trước không có thể thẳng thắn, giờ phút này càng không hảo dậu đổ bìm leo.
Nàng nhớ tới hôm qua hội thảo phục bàn khi toát ra không thành thục ý tưởng.
“Fujiwara lão sư, ngài xem quá Toya lão sư phổ. Như vậy ngài cho rằng, đối thượng Toya lão sư, ngài có hay không một nửa phần thắng?”
Ít nhất yêu cầu năm thành thắng suất, mới có thể bảo đảm cái này điên cuồng kế hoạch thuận lợi, Fujisawa Chiho trong lòng âm thầm tính toán. Muốn giải quyết trước mắt tiến thoái lưỡng nan cục diện tốt nhất giải quyết phương án, chính là tìm một cái cùng Fujiwara lão sư lực lượng ngang nhau đối thủ, hình thành trường kỳ ổn định kết đối quan hệ.
Có được trác tuyệt khả năng kỳ sĩ, trước mắt nàng liền nhận thức danh nhân cập Ogata Seiji hai vị.
Ogata Seiji tuy rằng bề ngoài lãnh khốc, đối cờ vây lại tương đương nhiệt gối, cho rằng không có so nó càng thú vị sự vật, hoài một viên nóng cháy linh hồn, thả cờ nghệ tinh vi, nhưng tổng cho nàng một loại cực kỳ khôn khéo, khó đối phó cảm giác. Ở nào đó ý nghĩa thượng, trừ ra phục bàn thảo luận, nàng hy vọng tận lực tránh cho cùng hắn nhiều tiếp xúc.
Hai người so sánh với, nàng tự nhiên có khuynh hướng Toya lão sư.
Danh nhân là hiện thế mạnh nhất kỳ sĩ, đối cờ vây đầu chú vô hạn nhiệt tình, đối bàn mặt giải đọc cùng phán đoán chính xác vô cùng, vì tôi luyện cực hạn cờ nghệ, không tiếc phụng hiến cả đời.
Cùng Fujiwara Sai, quả thực là mệnh định đối thủ.
Chiến đấu không có gõ vang kèn, hết thảy đều là không biết bao nhiêu. Fujiwara Sai không dám khuếch đại.
Danh nhân đối hắn mà nói, là một cái khác đặc biệt tồn tại. Bằng thực lực của đối phương, chỉ sợ sẽ là có thể cùng hắn tranh đoạt cuối cùng thắng bại nửa mục đích đối thủ. Đụng tới muốn dùng cờ vây không hề câu thúc đánh cờ đối thủ, lại bất hạnh vô pháp làm đối phương nhận thức chính mình, này phân không thể nhúng tay, can thiệp hiện thực tịch mịch, thật sự buồn khổ. Lúc này nghe nói Fujisawa Chiho hỏi chuyện, hắn kích động hô to: “Ta tưởng hạ! Ta tưởng cùng hắn chơi cờ! Làm ơn tất làm ta cùng hắn chơi cờ!”
Shindo Hikaru bị Sai kịch liệt cảm xúc ảnh hưởng, hắn bất đắc dĩ mà đỡ đầu, làm Sai bình tĩnh, sau đó hướng Fujisawa Chiho chuyển đạt này mãnh liệt ý nguyện.
“Ngày hôm qua buổi chiều, Ogata tiên sinh đem Fujiwara lão sư đối du Thất đoạn kì phổ đưa tới Toya lão sư hội thảo thượng, chính là thứ sáu tuần trước vãn đối Hàn Quốc kỳ thủ kia một ván. Toya - kun bởi vì cảm giác quen thuộc, hơn nữa tiền bối quạt gió thêm củi, hội thảo tạm dừng, hắn khai máy tính, vừa vặn ——”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...