Chủ nhật, ăn qua gia chính a di chuẩn bị phong phú cơm trưa, Fujisawa Chiho về phòng chọn một kiện trường khoản hậu đâu áo khoác mặc vào, mang theo tay trướng, bút, tiền lẻ bao cùng chìa khóa, đi ra cửa kỳ viện hiện trường báo danh.
Mỗi cái cuối tuần, kỳ thủ chuyên nghiệp dự bị sinh, tức viện sinh đều yêu cầu đến Nhật Bản kỳ viện đi học. Fujisawa Chiho đến Nhật Bản kỳ viện cửa khi, liền đụng tới ở bên ngoài ăn xong cơm trưa viện sinh tốp năm tốp ba thành đàn lục tục hướng kỳ viện đi, nàng đi ngang qua loáng thoáng nghe được một hai tiếng, thiếu niên truyện tranh, ngày kịch bát quái, vườn trường sinh hoạt từ từ, thanh xuân nột.
Tiến vào kỳ viện đại môn, nàng ở nội bộ xoay quanh, tìm kiếm dẫn đường tin tức.
Thang máy bên xứng có các loại khẩu vị cùng sắc thái đồ uống tự động bán phiến cơ, hai cái viện sinh đang ở rối rắm lựa chọn cái gì đồ uống, cao cái tóc đen nam sinh lựa chọn trà xanh, lùn cái tóc nâu nam sinh còn ở rối rắm lựa chọn cái gì làm cho đồng bạn đề cử, hai người ríu rít hồi lâu, nhất trí đến ra chán ghét cà phê đen kết quả, lại vẫn là có thể không mua tới.
Sinh thái bể cá hình thù kỳ quái kêu không nổi danh tự tiểu ngư ở núi giả cùng san hô tùng gian bừa bãi mà chơi đùa, ngẫu nhiên có chạm vào pha lê vách tường xoay người du tẩu, chỉ chốc lát sau quên giáo huấn lại đụng phải xuẩn cá, chọc đến nàng hiểu ý cười.
Lại vòng qua rực rỡ muôn màu quầy bán quà vặt, bãi mãn các màu kỳ cụ cập cờ vây tương quan hàng hoá, nàng không chút hoang mang mà xem qua đi, cuối cùng chọn một phần một vạn mồng một tết nguyên tả hữu tiện nghi kỳ cụ, so với ngày hôm qua mang đi Shindo gia kia phó chất lượng rõ ràng muốn hảo đến nhiều.
Hoa một chút thời gian chuyển động, Fujisawa Chiho không tìm được bất luận cái gì có quan hệ nhi đồng thi đấu banner cuốn hoặc bảng hướng dẫn, đành phải đi trước đài dò hỏi tương quan nhân viên: “Ngươi hảo, xin hỏi đệ thập chín giới nhi đồng cờ vây đại tái ở nơi nào tiến hành hiện trường báo danh?”
Trước đài nhân viên công tác từ trong ngăn kéo lấy ra một trương báo danh biểu, đưa qua. Thấy nàng không có cha mẹ tiếp khách, đem trên đài bút cũng đưa cho nàng, cẩn thận nhất nhất giải thích: “…… Này đó không địa phương đều phải điền lên, còn có chỗ nào không rõ ràng lắm sao?”
“Cảm ơn tỷ tỷ, tạm thời đã không có.”
Fujisawa Chiho một bên điền biểu, một bên nghe được mới vừa kiên nhẫn cho nàng thuyết minh tiểu tỷ tỷ cùng một cái khác tuổi hơi đại nhân viên công tác nói lên, tựa hồ quên đem nhi đồng cờ vây đại tái hiện trường báo danh chỗ bảng hướng dẫn bày ra tới, hai người luống cuống tay chân một hồi tìm kiếm, vội vội vàng vàng mà đem banner cuốn đứng ở đi vào đại môn liếc mắt một cái là có thể nhìn đến thấy được địa phương.
“Ta điền hảo, tỷ tỷ.”
“Tốt, xác thật nhận lấy, báo danh hết hạn cuối tháng này, đến lúc đó trang web thượng sẽ công bố đối chiến biểu. Vòng thứ nhất thi đấu thời gian bước đầu định ở một tháng ba ngày, thỉnh ở buổi sáng 8 giờ rưỡi phía trước đạt tới kỳ viện đại sảnh, tiên tiến hành hiện trường xác nhận, 9 giờ thập phần chính thức bắt đầu thi đấu, đấu cờ tự hỏi thời gian hai bên các 45 phút, giữ lại năm phút đọc giây. Một ngày dự tính cử hành bốn luân thi đấu, giữa trưa có một giờ nghỉ ngơi thời gian, buổi chiều 6 giờ rưỡi kết thúc một ngày tiến trình.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...