4. Đệ 4 cục

54 6 0
                                    

Hán ngữ hứng thú ban giảng sư đang ở giới thiệu Thịnh Đường triều đại thi tiên Lý Bạch tác phẩm, giống cái hưng phấn tiểu fans thao thao bất tuyệt mà khoe khoang. Fujisawa Chiho nghe xong một đoạn ngắn, cùng ở trên mạng hiểu biết không sai biệt lắm, đối này không có thâm nhập học tập tính toán, cúi đầu chấp bút nơi tay trướng thượng cấp Shindo Hikaru lời nói tiêu trên dưới phác họa cùng chú thích.

“Ta” không phải kêu “Ngươi” đừng ra tới sao?

“Ta” chỉ Shindo Hikaru không thể nghi ngờ.

Kia “Ngươi” là chỉ ai?

Xã hội khoa đột kích thí nghiệm, đại gia oán giận thí nghiệm quá mức thường xuyên đồng thời, không dừng lại sau này truyền lại trắc nghiệm cuốn động tác, lớp xác thật có chút ồn ào. Nhưng thực mau, nhân Kobayashi lão sư đốc xúc không hề nhỏ giọng lẩm bẩm, có chỉ là phiên động sửa sang lại thanh âm. Fujisawa Chiho cùng Fujisaki Akari chỗ ngồi ở Shindo Hikaru tả phía sau, nàng không chú ý tới có những người khác cùng Shindo Hikaru nói chuyện. Nếu có, thống hận gian lận Kobayashi lão sư tuyệt phi bài trí.

“Không phải” thuyết minh Shindo Hikaru trước đây cùng người nào đó đã làm đơn phương hoặc hai bên tán thành ước định.

“Đừng ra tới” tắc có thể là ước định nội dung.

Trắc nghiệm trên đường, đi học sau mười lăm phút tả hữu, nàng hoàn thành lựa chọn đề cùng lấp chỗ trống đề giải đáp, xuống tay bắt đầu giải quyết giản đáp đề, Shindo Hikaru đột nhiên che miệng hướng phòng học ngoại tật hướng, sắc mặt tiều tụy. Cuối cùng là phun ra Hattori đồng học một thân, xui xẻo trứng không thể không thay thể dục khóa xuyên vận động phục.

Shindo Hikaru ở rửa tay tào trước biểu hiện ra không khoẻ trạng huống, một phần ba đồng học chạy ra đi vây xem thời điểm, còn ở đại sảo đại nháo, ở phòng học tiếp tục trắc nghiệm Fujisawa Chiho loáng thoáng nghe được một hai câu ——

“Ngươi làm gì a!”

Lúc ấy nàng tưởng đối cùng đi ra ngoài xem náo nhiệt đồng học nói, hiện tại nghĩ đến có lẽ cũng không phải.

Tan học sau, Shindo Hikaru chưa như nhau thường lui tới chờ đợi thanh mai làm xong trực nhật cùng nhau về nhà, mà là một mình tìm Shindo Heihachi, mục đích là chơi cờ.

Theo nàng biết, Shindo Hikaru phía trước nhưng không có yêu thích chơi cờ dấu hiệu. Ngẫu nhiên nói chuyện phiếm truyện tranh khi nói cập cờ vây, hắn ấn tượng là lão nhân làm ngoạn ý, chút nào không có hứng thú. Hơn nữa liền Shindo Heihachi sở miêu tả, Shindo Hikaru chơi cờ biểu hiện, là thuần túy tay mới. Liền chấp hắc đi trước cơ bản nhất quy tắc đều không hiểu được, thủ thế lung tung rối loạn, mỗi một bước đều giống ở hồ nháo.

Liền nàng tận mắt nhìn thấy đến, kia cục không mấy viên lạc tử ván cờ, Shusaku lưu bắt đầu, hắc tử thứ bảy tay tiểu tiêm, cổ xưa hình thái ứng đối. Nếu như bình thường cờ vây nhập môn, vô luận là tự học, thỉnh chức nghiệp cờ vây trên tay môn giảng bài, hoặc là thượng cờ vây phòng học, cơ bản sẽ không giáo thụ người mới học tồn tại dán mục đích dưới tình huống không coi là tối ưu tay đối ứng.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ