32. Đệ 32 cục

8 1 0
                                    

Toya Akira đầy ngập lửa giận không thể nào phát tiết, trận này lao lực tâm lực thật vất vả thực hiện quyết đấu, trông mòn con mắt mong tới giằng co, đối thủ lại triển lộ ra cực kỳ sứt sẹo kỳ lực, nhất chiêu nhất thức so với mới gặp Shindo Hikaru, quả thực lung tung rối loạn, không hề kết cấu. Đặc biệt đương Shindo Hikaru hạ ra mười một chi tám, làm hắn chấn động, chợt xem phi thường vô lý, hắn cảnh giác, có lẽ có khác thâm ý, càng thêm tiểu tâm ứng đối.

Trăm triệu không dự đoán được, hắn cùng Shindo Hikaru, hai người kỳ lực chênh lệch như cũ cách xa ——

Chỉ là lúc này, lẫn nhau nhân vật hoàn toàn xoay ngược lại.

Trung bàn chưa xong, hắc cờ quân lính tan rã. Này thật là hắn sở chờ mong, đau khổ theo đuổi Shindo Hikaru sao?

Toya Akira tức khắc khả nghi, có lẽ lúc này cái này tài khoản sau lưng chấp cờ giả căn bản không phải Shindo Hikaru, hay là là hắn bản thân lầm nghe, đua sai id, cũng có thể là Fujisawa Chiho vì phản bác thuận miệng hạt bẻ.

Vô luận lý trí hoặc tình cảm, hắn đều không thể dễ dàng tiếp thu.

Lúc này hắn mới nhớ tới có thể xem xét tư liệu của đối phương, click mở nhanh chóng xem. Đăng ký thời gian ở một tháng mạt, kỳ lực tự hành điền tư liệu biểu hiện nghiệp dư 3 đoạn, tổng đấu cờ không nhiều, thắng tràng số ít ỏi không có mấy. Hắn phán đoán hikaru xác thật vì nghiệp dư tiêu chuẩn, mà phi có được so phụ thân càng cho hắn thi lấy trọng áp Shindo Hikaru mạnh mẽ thực lực.

Không nghĩ ra.

Hắn đóng cửa tư liệu, lại đối mặt này bàn cờ, tâm tình phức tạp.

Hắc cờ trung bàn đầu tử, Toya Akira vô lực mà nằm liệt dựa vào ghế trên, phảng phất mất đi toàn thân sức lực, thiếu chút nữa chảy xuống trên mặt đất. Hắn nhắm mắt đỡ trán, nội tâm vô cùng hoang mang, vì sao ra sức truy đuổi mục tiêu bỗng nhiên hóa thành hoa trong gương, trăng trong nước, tựa như ảo ảnh, không có dấu vết để tìm.

Đúng rồi!

Cần thiết tìm Fujisawa Chiho xác nhận.

Toya Akira phản ứng lại đây, lập tức đứng dậy, vội vàng nhằm phía nhà mình đấu cờ thất. Hắn nhớ rõ Fujisawa Chiho hội thảo sau khi kết thúc đơn độc lưu lại, tựa hồ có việc tìm phụ thân. Hắn chợt đẩy cửa ra, trong nhà chỉ còn phụ thân một người một mình nghiên cứu. Danh nhân mặt lộ vẻ ngạc nhiên mà dò hỏi nhi tử sốt ruột nguyên do, hiểu biết sau nói cho hắn Fujisawa Chiho mới vừa về nhà, điện thoại cơ bên dãy số bộ thượng nhớ có nhà nàng máy bàn dãy số.

Gạt ra điện thoại, chờ đợi tiếp khởi thời gian có vẻ đặc biệt dài lâu, Toya Akira lòng nóng như lửa đốt.

Rốt cuộc chuyển được, hắn chạy nhanh ra tiếng: “Ngài hảo, ta là Toya Akira, xin hỏi Fujisawa - san ở sao?”

“Là Toya - kun a, tìm Chiho - chan sao?”

Tiếp điện thoại chính là Fujisawa Satoshi. Cái gọi là không có việc gì không đăng tam bảo điện, trời sinh tính lãnh đạm Toya Akira cùng danh nhân không có sai biệt, đây là Toya Akira lần đầu tiên điện báo, hắn trong miệng Fujisawa - san hẳn là có cộng đồng đề tài Fujisawa Chiho. Hôm nay hội thảo mới vừa kết thúc, khả năng có quan trọng thông tri quên báo cho.

[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng HồNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ