"Ai --! Là thật vậy chăng?"
Hai người nghẹn họng nhìn trân trối. Fujisawa Chiho không nghĩ tới, ngược lại trước tìm được xác minh cơ bản không có khả năng quỷ thần nói đến chứng cứ.
Shindo Heihachi bưng lên bên cạnh trà nóng thổi mấy hơi thở, xuyết một ngụm, mỉm cười nói: "Là đồn đãi lạp, đồn đãi."
"Cái kia bàn cờ là ca ca ta mất thời gian đến di vật. Hắn nguyên bản căn cứ vào hảo ngoạn tâm thái, nghe nói bàn cờ nháo quỷ sự, từ đồ cổ thương kia mua trở về. Phân di vật khi vốn dĩ chúng ta thực buồn rầu, cảm thấy thực ghê tởm tưởng thiêu hủy, lại thực sợ hãi. Ta không nghĩ ca ca di vật cứ như vậy biến mất, nói nếu chỉ có ta chơi cờ, vậy nhận lấy. Sau lại thỉnh người trừ tà, sau đó thu vào kho hàng."
"Nhật tử lâu rồi, bám vào bàn cờ thượng quỷ cũng sẽ rời đi đi." Shindo Heihachi vân đạm phong khinh mà nói.
"Thật sự có quỷ sao......"
"Quỷ thật sự sẽ xuất hiện sao!"
Hoàn toàn bất đồng thái độ, Shindo Heihachi cất tiếng cười to: "Ha ha ha! Kết quả ta một lần cũng không có nhìn đến u linh quá."
Fujisaki Akari xả hơi, phảng phất mới vừa kết thúc một hồi cực kỳ quan trọng cuối kỳ trắc nghiệm.
Fujisawa Chiho lấp lánh sáng lên ánh mắt trong nháy mắt ảm đạm, quả nhiên quỷ thần nói đến không có khả năng tồn tại.
"Vậy các ngươi hai đi thôi, đừng giống ngày hôm qua như vậy tối lửa tắt đèn sờ soạng, nhớ rõ đem đèn khai thượng, chốt mở ở lầu một dựa môn phía bên phải." Shindo Heihachi dặn dò hai cái tiểu cô nương trên dưới lâu cẩn thận, đem quân cờ thu hồi cờ vại, dong dài khởi buổi chiều Shindo Hikaru đột nhiên chạy tới cùng hắn đánh cuộc cờ thú sự, "Hikaru tên tiểu tử thúi này, buổi chiều nói bốc nói phét nói sẽ chơi cờ, thật là hồ nháo......"
Cái kia nói chuyện phiếm khi cho rằng cờ vây là lão nhân chơi Shindo Hikaru, tan học sau nhanh chân liền chạy, vì tìm Shindo Heihachi chơi cờ?
Fujisawa Chiho cùng Fujisaki Akari hai mặt nhìn nhau, trong mắt toàn là tràn đầy khó hiểu.
"Bất quá hắn liền chấp hắc đi trước cơ bản nhất quy tắc cũng không biết, chấp tử thủ thế cũng lung tung rối loạn, cầm lấy quân cờ ở bàn cờ phía trên thất thần, nhìn đông nhìn tây không biết làm gì, ta xem hắn khẳng định là nghịch ngợm quán."
Nguyên lai vừa mới kia một ván là Shindo Hikaru chấp hắc đối Shindo Heihachi chấp bạch.
Shusaku lưu bắt đầu, cổ xưa hình thái, tiểu tiêm, hoàn toàn tay mới, điểm đáng ngờ càng ngày càng nhiều, cảm giác manh mối phức tạp đến vượt qua nhận tri cùng tưởng tượng, Fujisawa Chiho nhìn trời vô giải.
Hai người một bên hướng kho hàng đi đến, một bên thấp giọng giao lưu.
"Shindo - kun sẽ chơi cờ sao?"
"Chưa từng nghe nói nha."
"Vừa mới Shindo gia gia nói ' đột nhiên ', thuyết minh hẳn là gần nhất sự đi, ít nhất Shindo gia gia mới vừa biết."
"Ta quay đầu lại hỏi một chút Shindo bá mẫu, càng ngày càng không hiểu được Hikaru suy nghĩ cái gì."
*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...