Về đến nhà ước chừng là 8 giờ quá vài phần, Fujisawa Chiho mới vừa dùng chìa khóa mở ra gia môn, ở huyền quan đổi hảo miên dép lê, liền nghe được lầu hai thư phòng đối ngoại bán mồm to cắn ăn phụ thân lớn tiếng triệu hoán: “Chiho - chan đã trở lại, mau tới nhìn một cái ba ba mới vừa hoàn thành tân tác sơ thảo.”
“Liền tới rồi.”
“Mau tới, mau tới.” Fujisawa Satoshi chờ mong nữ nhi xem bản thảo phản hồi, thúc giục nói.
Fujisawa Chiho bước nhanh đến thư phòng, đem cặp sách đặt ở dựa môn sườn trên sàn nhà, đem Fujisawa Satoshi không ra tay chỉ hướng phủ kín án thư bản thảo một trương trương thu hồi tới, ấn thư bản thảo góc trên bên phải ghi rõ tự hào lập, dùng máy đóng sách đóng sách thành sách.
Trong thư phòng tuy là Fujisawa Satoshi sáng tác trang bị một đài máy tính để bàn, nhưng hắn đối máy tính thực sự khổ tay, nhiều là nàng dùng để internet đấu cờ, tra tìm tư liệu. Hắn dùng đến máy tính đơn giản khảo chứng, đem thư bản thảo gõ thành điện tử bản thảo, đều từ nàng hỗ trợ thao tác, cơ bản máy tính để bàn là nàng cá nhân chuyên chúc.
Fujisawa Satoshi viết bản thảo ái dùng màu đen nguyên tử bút cùng tiêu chuẩn viết văn giấy, linh cảm tới như nước minh điện xế, viết tốc độ cực nhanh, chữ viết qua loa, không thành kết cấu. Ký tên cũng giống vẽ xoắn ốc, mấy cái vòng đơn thuần xem thời gian cho phép, người khác hỏi đến cố lộng huyền hư mà giải thích, bởi vậy nàng rất ít giới thiệu phụ thân, đỡ phải nhân gia muốn ký tên, hai bên xấu hổ.
《 trăm quỷ 》.
Hệ liệt tân tác tiêu đề cho nàng sơ ấn tượng, không giống nhất quán bổn cách trinh thám phái.
Có lẽ là nhân tâm so quỷ thần càng khủng bố ám dụ, nàng suy đoán.
Fujisawa Chiho mở ra viết có tiêu đề bìa mặt, từng câu từng chữ tế đọc văn chương.
Mở đầu ít ỏi mấy trăm tự, đơn giản rõ ràng nói tóm tắt mà giới thiệu chống đỡ khởi toàn bộ chuyện xưa khó lường giả thiết, quỷ thần không chỗ không ở, bọn họ thông qua đủ loại kiểu dáng ngoài dự đoán mọi người phương thức, thay hình đổi dạng ngụy trang thành nhân loại bình thường, che giấu cũng sinh động ở nhân loại xã hội trung.
Chương 1 lấy bất đồng thân phận nhân vật thị giác cùng miệng lưỡi, bố trí ra một loại đối tiếng người hoàn toàn lý giải không thể quỷ hoài thiện tâm giúp đỡ sự, nhưng biến khéo thành vụng, sở hữu vội phản giúp, kết quả chỉnh ra một loạt chê cười, cốt truyện nhẹ nhàng khôi hài, lôi cuốn vào cảnh ngoạn mục, tự sự phương thức trước sau như một mới mẻ độc đáo thú vị, hành văn tinh luyện đanh đá chua ngoa, đọc sau lệnh người suy nghĩ sâu xa. Phi thường ấm áp nhân tâm chuyện xưa.
Nhưng dùng ấm áp nhân tâm cái này từ tới hình dung Fujisawa Satoshi văn tự, tựa như đông sét đánh chấn hạ vũ tuyết giống nhau không thể tưởng tượng.
“Ấm áp nhân tâm, siêu cấp bổng hảo chuyện xưa.” Nàng không đi xuống lật xem chương 2, ngẩng đầu đối đang ở thu thập cơm hộp Fujisawa Satoshi tổng kết, “Ba ba như thế nào đột nhiên chuyển hình?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...