Danh nhân cùng Fujiwara Sai cờ ước ước chừng là một tháng một hồi, kế tiếp phục bàn cực kỳ tinh giản, bởi vì hai bên đều không am hiểu đánh chữ, bởi vậy có thể tỉnh tắc tỉnh. Fujisawa Chiho điều ra hậu trường ký lục, phát hiện Ogata Seiji đã cùng Fujiwara lão sư hạ quá hai cục, là phi thường xuất sắc mau cờ, bình tĩnh phán đoán, nhạy bén giải toán, tuổi trẻ khí thế chương hiển đến vô cùng nhuần nhuyễn.
Lại giá trị nghỉ hè, Shindo Hikaru lần thứ hai cả ngày trà trộn với internet cờ vây, trừ Fujiwara Sai ngẫu nhiên cờ ước, ở nguyên lai trang web thượng đổ bộ chính mình tài khoản, vui với hướng mặt khác người sử dụng khởi xướng khiêu chiến, đối người khác đánh cờ xin tới chi không cự. Thực chiến cố nhiên là tăng lên, kiểm nghiệm kỳ lực phương thức chi nhất, có không thể không ở thực chiến, cùng lúc sau phục bàn kiểm điểm được mất trung mới có thể tập đến bộ phận, nhưng không thể phủ nhận kiến thức cơ bản quan trọng địa vị, không có củng cố kiến thức cơ bản làm nền thực chiến, sẽ chỉ là làm nhiều công ít.
Phê lượng giải chết sống đề là đề cao kiến thức cơ bản như một lối tắt.
Fujisawa Chiho ở xuất ngoại du lịch trước, đem nàng khi còn nhỏ đã làm cật cờ tập một cổ não nhảy ra tới, hơn nữa cấp Fujiwara Sai sao chép danh hiệu chiến cùng hải ngoại kỳ tái kì phổ, toàn bộ đóng gói hảo, gửi cấp Shindo gia. Vẫn luôn muốn chết sống đề quá mức nhạt nhẽo, cờ vây là Shindo Hikaru đầu một hồi không phải ba phút nhiệt độ đứng đắn yêu thích, ngẫu nhiên đánh kì phổ điều hòa buồn tẻ giải đề hằng ngày cũng không tồi.
Shindo Hikaru không có lĩnh hội Fujisawa Chiho thâm ý, hiếu chiến cùng chán ghét nhận thua cá tính, tự nhiên thiên hảo với thực chiến mà phi giải đề. Thích hợp người mới học, dần dần tăng lên khó khăn cật cờ đề làm Fujiwara Sai trước hưởng dụng, nhìn thấu nàng dụng ý, hướng dẫn từng bước, dẫn đường Shindo Hikaru từng bước phát giác ở giữa chỗ tốt.
Ngươi truy ta đuổi, mỗi người đều ở tiến bộ, Fujisawa Chiho đương nhiên không muốn, cũng sẽ không làm chính mình dừng lại tại chỗ.
Tám tháng 21 ngày, kỳ thủ chuyên nghiệp giống nhau khảo thí bổn chiến chính thức bắt đầu.
So ngoại lai dự tuyển, bổn chiến 28 vị người dự thi hiển nhiên là nâng cao một bước người xuất sắc, học sinh chiến mọi việc đều thuận lợi xuất sắc giả, kỳ lực cao siêu thanh niên lêu lổng nhân sĩ, cùng với mỗi tuần tập huấn kỳ thủ chuyên nghiệp dự bị quân —— viện sinh. Người ngoài trong mắt, không bị cho phép tham gia nghiệp dư kỳ tái viện sinh liền tương đương với kỳ thủ chuyên nghiệp, chỉ kém vận khí cùng thời gian một bước lên trời.
Mà nay năm duy tam đủ tư cách danh ngạch, Toya Akira đã chiếm đi một cái, tình hình chiến đấu càng hiện kịch liệt.
Fujisawa Chiho bên ngoài tới dự tuyển ngày đầu tiên đối thượng, là viện sinh trung đánh cờ thành tích không tốt, nhưng không chịu thua tính cách so người khác mạnh hơn gấp đôi thiếu nữ —— Nisui Asami.
Trở thành kỳ thủ chuyên nghiệp là Nisui Asami tuyệt đối vô pháp từ bỏ mộng tưởng, năm trước không có thể thông qua dự tuyển, chăm học khổ luyện. Năm nay trận đầu kỳ tái gặp phải Fujisawa Chiho, tuổi tiểu, kỳ lực cao, thiên phú không cần nói cũng biết, Nisui Asami lắc lư ở bất an cùng hy vọng gian, dự tuyển không có thể đủ tư cách, người nhà lên tiếng ủng hộ cập chỉ có cờ vây có thể bậc lửa ý chí chiến đấu, khiến nàng run rẩy tiếp tục tìm kiếm thuộc về chính mình cờ vây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hikaru no go] Thanh Xuân Đồng Hồ
FanfictionHán Việt: [ kỳ hồn ] thanh xuân thời kế Tác giả: A A A A Hữu Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Hiện đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Ngọt sủng , Cạnh kỹ , Nhẹ nhàng Văn án: Shindo Hikaru trắc nghiệm khi đột nhiên quát lên, Fujisawa Chiho nhớ rõ là...